Siêu Mẫu Quốc Tế Phan Hà Phương thướt tha áo dài đón xuân

(2Sao) - Trong những ngày của năm cũ, lòng người trở nên rộn ràng hơn bởi một mùa xuân nữa lại về, Giải Nhì Siêu Mẫu Quốc Tế Phan Hà Phương thực hiện bộ ảnh áo dài rực rỡ chúc Tết tặng độc giả.

Bước chân vào nghề người mẫu từ khi còn khá nhỏ tuổi, dường như ánh đèn sân khấu và sàn catwalk đã thôi miên Phan Hà Phương như một định mệnh. Tính đến thời điểm hiện tại, cô cũng đã đi với nghề được 6 năm, khó khăn và thử thách có, nhưng song hành cùng nó là những thành tựu mà cô đã gặt hái được với nhiều giải thưởng ấn tượng.







Cô nàng Siêu Mẫu với chiều cao nổi trội, vóc dáng thanh mảnh cùng gương mặt ăn hình đã thực sự trở nên quá quen thuộc với sân khấu thời trang Việt. Phan Hà Phương được nhiều người chú ý hơn khi cô giành giải nhì cuộc thi Siêu mẫu Quốc Tế.

Tết đến xuân sang, Hà Phương đã cùng với những đồng nghiệp trong công ty của mình thực hiện bộ hình lộng lẫy bên những tà áo dài rực rỡ sắc xuân của nhà thiết kế Anh Thư với áo dài Ngân An. Bộ hình còn có sự góp mặt của Siêu Mẫu Phong Cách 2015 Thu Thuỷ và Siêu Mẫu Triển Vọng 2015 Hoàng Nhung cùng Siêu Mẫu Tài Năng 2013 Bùi Thành Trung, Top7 Hoa Hậu Đại Dương 2014 Thanh Huyền & Siêu Mẫu Hình Thể 2015 Mạnh Lân.


Siêu Mẫu Phong Cách 2015 Thu Thuỷ



Siêu Mẫu Triển Vọng 2015 Hoàng Nhung


Từ trái qua: Bùi Thành Trung Siêu mẫu tài năng 2013, Thanh Huyền top 7 Hoa Hậu Đại Dương 2014, Mạnh Lân siêu mẫu hình thể 2015, Phan Hà Phương giải nhì
siêu mẫu quốc tế 2015




Các người mẫu đều là những đồng nghiệp trong cùng một nhà do "bà bầu" mát tay Hạ Vy quản lý và họ là Hội Viên của Hội Người Mẫu Việt Nam, dàn người mẫu luôn đoàn kết để cùng đưa nhau đi lên trong sự nghiệp chuyên nghiệp hoá nghề người mẫu nước nhà.


Ảnh: Quân Venus & Quân Alex
Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao