"Siêu vòng ba" Kim Kardashian đã mang thai với Kanye West

– Ngôi sao truyền hình thực tế Kim siêu vòng ba đã thừa nhận rằng cô đang mang thai với bạn trai trước thềm năm mới.

Trong buổi biểu diễn của Kanye tại Revel ở Atlantic (New Jersey, Mỹ) hôm 30/12, nam rapper đang chơi nhạc bỗng dừng nhạc im lặng và thông báo tin hỷ đến với toàn bộ khán giả có mặt tại điểm diễn. Người yêu của Kanye là Kim cũng có mặt tại buổi diễn, cô cũng shock chẳng kém gì người hâm mộ khi Kanye công bố tin vui này trước hàng ngàn người.






Ngay sau khi tuyên bố của Kanye được đưa ra, đại diện của người đẹp siêu vòng 3 cũng xác nhận với giới truyền thông về tin vui. Những người trong gia đình nhà Kardarshian cũng công khai chúc mừng Kim đã mang bầu. Trên Twitter và Instagram họ chúcc mừng. Chị gái Kourtney viết: “Chờ đợi một thiên thần nữa sắp đến với gia đình chúng ta. Ôi vui quá!”. “Kim giữ bí mật quá kỹ với các thành viên gia đình!” Em gái Khloe bày tỏ. “Tôi rất hạnh phúc khi biết tin vui của Kanye và chị Kim! Không có gì sánh bằng việc chào đời một thiên thần!”. – em rể Lamar chia sẻ.

Được biết, Kim đã mang thai được 3 tháng và đây là đứa con đầu lòng của người đẹp với rapper này. Sau thời gian quen biết trong nhiều năm và chỉ là bạn, Kim và Kayne chỉ chính thức hẹn hò và tiến tới tình yêu vào đầu năm 2012.

Trước khi đến với Kanye, Kim từng có hai đời chồng, và cuộc hôn nhân ồn ào “làm tiền” với tay bóng rổ Kris Humphries kéo dài 72 ngày kết hôn từng khiến Kim bị trỉ chích rằng cô quá khôn ngoan và đánh đu dư luận. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 72 ngày nhưng Kim đã thu được hàng chục triệu đô la nhờ việc bán ảnh cưới, tường thuật độc quyền đám cưới hay những thông tin liên quan đến đám cưới. Và cuộc hôn nhân này vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa do Kris nhiều lần gây cản trở việc ly hôn.



Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 9, Kim từng tiết lộ: “Lúc này tôi cảm thấy phấn chấn, sống đích thực. Những đứa trẻ chắc chắn là điều mà tôi muốn. Tôi từng nghĩ tới việc đó trước đây nhưng chưa tìm được người sẽ làm bố của con mình”. Thời gian yêu đương, Kanye West cũng dành cho nàng Kim nhiều tình cảm bằng việc anh sáng tác hẳn một ca khúc dành cho cô hay những món quà đắt tiền.

Cách đây không lâu, khi khó ở trong người, Kim chia sẻ trên Twittter:“Đang nằm trên giường cả ngày vì bị cúm. Cầu mong mọi thứ tồi tệ qua nhanh!”.  Mặc dù mang thai nhưng nữ hoàng lá cải vẫn làm việc rất chăm chỉ và kiếm tiền miệt mài như cho ra mắt chuỗi nhà hàng mang tên cô, các thương hiệu thời trang nhà Kardarshian và mới đây, cô vừa làm chủ trì một bữa tiệc nhân dịp năm mới ở câu lạc bộ đêm 1 Oak ở Las Vegas, với thù lao hàng triệu đô la vì vé vào cửa cho khách tham dự lên đến 125 đô.

Qua Qua

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao