Sinh con chưa tròn năm, Mâu Thủy đã để lộ chi tiết mang thai lần 2, chính chủ phản hồi thế nào?

Trước thắc mắc của cư dân mạng về việc mang thai lần 2, nàng hậu đã có phản hồi chính thức.

Kể từ khi sinh con đầu lòng vào tháng 2/2023, Á hậu Mâu Thủy thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh về tổ ấm nhỏ của mình và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nàng hậu khoe khung ảnh cùng gia đình nhỏ tham dự đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 tại Đà Lạt.

Sinh con chưa tròn năm, Mâu Thủy đã để lộ chi tiết mang thai lần 2, chính chủ phản hồi thế nào?-1
Trên trang cá nhân, nàng hậu khoe khung ảnh cùng gia đình nhỏ tham dự đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 tại Đà Lạt.

Bên cạnh khung ảnh hạnh phúc cùng đón năm mới thì Mâu Thủy bất ngờ vướng nghi vấn mang thai lần 2 khi để lộ vòng 2 nhô cao bất thường. Ngay lập tức, nghi vấn người đẹp mang thai sau sinh chưa đầy 1 năm được dân mạng bàn tán rôm rả.

Sinh con chưa tròn năm, Mâu Thủy đã để lộ chi tiết mang thai lần 2, chính chủ phản hồi thế nào?-2
Sinh con chưa tròn năm, Mâu Thủy đã để lộ chi tiết mang thai lần 2, chính chủ phản hồi thế nào?-3
Bên cạnh khung ảnh hạnh phúc cùng đón năm mới thì Mâu Thủy bất ngờ vướng nghi vấn mang thai lần 2 khi để lộ vòng 2 nhô cao bất thường.

Tuy nhiên vài ngày sau tin đồn râm ran, người đẹp sinh năm 1992 đã chính thức lên tiếng. Theo đó, khi có một cư dân mạng để lại bình luận hỏi rằng con trai của Mâu Thủy có phải chuẩn bị lên chức anh hai không thì nàng hậu đã nhanh chóng phủ nhận.

Có lẽ do chiếc váy Mâu Thủy diện có thiết kế đặc biệt ở phần eo nên ở một số góc quay khiến nhiều người hiểu lầm người đẹp đang mang thai lần 2.

Sinh con chưa tròn năm, Mâu Thủy đã để lộ chi tiết mang thai lần 2, chính chủ phản hồi thế nào?-4
Khi có một cư dân mạng để lại bình luận hỏi rằng con trai của Mâu Thủy có phải chuẩn bị lên chức anh hai không thì nàng hậu đã nhanh chóng phủ nhận.

Sau khi sinh con, Mâu Thủy cũng rất chú trọng việc rèn luyện cơ thể chăm chỉ nên nhóc tỳ chỉ mới vài tháng tuổi, người đẹp đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc. Trên mạng xã hội, nàng hậu cũng gia nhập "hội nghiện con" khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của con trai. Hiện tại, con trai của Mâu Thủy trộm vía bụ bẫm, đáng yêu và được nhận xét là bản sao của bố.

Sinh con chưa tròn năm, Mâu Thủy đã để lộ chi tiết mang thai lần 2, chính chủ phản hồi thế nào?-5
Sau khi sinh con, Mâu Thủy cũng rất chú trọng việc rèn luyện cơ thể chăm chỉ nên nhóc tỳ chỉ mới vài tháng tuổi, người đẹp đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc.

Khi mang bầu đến tháng 6 thai kỳ, Mâu Thủy mới công bố rộng rãi trên mạng xã hội. Nàng Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết, cô đã rất mong muốn có con vào năm 24 tuổi. Tuy nhiên vì còn trẻ và sau đó có nhiều chuyện xảy ra nên ước muốn đã không thành hiện thực.

Sinh con chưa tròn năm, Mâu Thủy đã để lộ chi tiết mang thai lần 2, chính chủ phản hồi thế nào?-6
Trên mạng xã hội, nàng hậu cũng gia nhập "hội nghiện con" khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của con trai.

Sinh con chưa tròn năm, Mâu Thủy đã để lộ chi tiết mang thai lần 2, chính chủ phản hồi thế nào?-7
Hiện tại, con trai của Mâu Thủy trộm vía bụ bẫm, đáng yêu và được nhận xét là bản sao của bố.

Chia sẻ về chuyện tổ chức đám cưới với bạn trai doanh nhân, Mâu Thủy cũng từng cho biết, gia đình từng hối thúc nhưng phía cô lại không muốn vội vàng:

"Đám cưới là kết quả tình yêu chứ không phải vì tôi có con mà buộc anh phải cưới. Tôi không phải bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về việc có con bởi tôi cũng có trách nhiệm trong đó. Tôi muốn hôn lễ của mình là sự kết tinh tình yêu của 3 người, tôi - chồng và con".

Đồng thời, người đẹp cũng mong muốn con trai có mặt trong ngày trọng đại này.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sinh-con-chua-tron-nam-mau-thuy-a-e-lo-chi-tiet-mang-thai-lan-2-chinh-chu-phan-hoi-the-nao-642709.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao