Siu Black và cựu cầu thủ bóng chuyền làm đám cưới

Ca sĩ Siu Black tổ chức lễ cưới tại nhà thờ cùng chồng cũ - cựu cầu thủ bóng chuyền - sau 5 năm về chung sống.

Trên trang cá nhân vào trưa 8/9, Siu Black thông báo chị và chồng cũ - anh Nguyễn Đức Hùng, cựu vận động viên bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk - đã tổ chức hôn lễ.

"Hôm nay là ngày đặc biệt của Siu Black. Cảm ơn những người thân thương, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã luôn bên cạnh Siu", ca sĩ viết. Đại diện Siu Black xác nhận với phóng viên Dân trí, nữ ca sĩ và chồng cũ đã tổ chức lễ hôn phối (lễ cưới theo nghi thức Công giáo ở nhà thờ) vào hôm nay.

Siu Black và cựu cầu thủ bóng chuyền làm đám cưới-1
Siu Black và chồng tổ chức hôn lễ tại nhà thờ hôm 8/9 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Cũng trong bài đăng, Siu Black cho biết thêm, vào ngày mai (9/9), chị sẽ có mặt tại TPHCM để ghi hình một chương trình truyền hình. Nữ nghệ sĩ viết: "Tôi quay trở lại chương trình mùa đầu tiên mà khán giả luôn dành tình cảm cho tôi. Cả nhà nhớ đây là chương trình nào không? Bật mí là chương trình bắt đầu năm 2007". 

Khán giả để lại nhiều bình luận chúc phúc cho Siu Black và bạn đời. Người hâm mộ cũng mong chờ và dự đoán "họa mi núi rừng" sẽ quay trở lại Vietnam Idol dựa vào những dữ kiện mà ca sĩ hé lộ.

Siu Black và cựu cầu thủ bóng chuyền làm đám cưới-2
Vợ chồng Siu Black đón tiếp danh hài Thúy Nga thăm nhà hồi tháng 12/2022 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hồi tháng 8, Siu Black chia sẻ trên truyền thông, cho biết chị và chồng đã học xong giáo lý hôn nhân và dự định tổ chức đám cưới tại nhà thờ. Tuy nhiên, do chị cả của nữ ca sĩ đột ngột qua đời nên kế hoạch phải tạm hoãn. 

Trước đây, Siu Black và chồng từng đăng ký kết hôn nhưng chưa thực hiện nghi thức cưới. Năm 2009, hai người ly hôn, Siu Black làm mẹ đơn thân. Chồng cũ đi bước nữa nhưng tiếp tục đổ vỡ. Năm 2018, Siu Black và chồng cũ quay lại sống cùng nhau do con cái vun vén.  

Siu Black và cựu cầu thủ bóng chuyền làm đám cưới-3
Siu Black ở tuổi 56 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trên YouTube cá nhân hồi tháng 12/2022, Siu Black giải thích lý do hàn gắn với chồng: "Chúng tôi từng ly dị 10 năm, nhưng rồi lại quay lại. Vì có con, có cháu, nên quyết định về ở với nhau như bạn già. Ông xã phụ tôi nuôi heo, làm đầu bếp trong nhà. Giờ cũng gọi là hạnh phúc".

Siu Black cho biết ông xã tuổi trung niên hay bệnh vặt, nên vợ chồng chị chọn việc vừa sức dù vẫn áp lực kinh tế. Chồng của Siu Black tháo vát, đảm đương hầu hết việc nhà. Hằng ngày, ông xã nuôi heo, nuôi vịt, trồng rau, đưa đón cháu đi học... Ngoài ra, chồng Siu Black còn biết làm nước mắm thủ công để mang ra chợ bán, kiếm thêm tiền sinh hoạt.

Giọng ca Ngọn Lửa Cao Nguyên cũng chia sẻ khi tái hợp ông xã, bản thân chị sửa đổi một số tính cách để cuộc sống gia đình hòa thuận. Trước đây, chị dễ nổi nóng, không kiểm soát được lời nói, nhưng hiện mềm mỏng, điềm đạm hơn.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/siu-black-va-cuu-cau-thu-bong-chuyen-lam-dam-cuoi-20230908143922635.htm?fbclid=IwAR1ojCUiMYhXRMNmvmWsLnnLjk9TSF9N7V5RUzX0D0JormnRlNX3ndVVtIQ

Siu Black

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao