Siu Black: 'Chưa biết bao giờ mới được làm đám cưới vì chị gái và cháu ruột 27 tuổi vừa mất'

Giọng ca “Em Muốn Sống Bên Anh Trọn Đời” đã ngoài ngũ tuần, nhưng chị vẫn mong muốn làm đám cưới với chồng cũ, dù hai người đang sống chung. Siu Black nghĩ rằng chỉ có đám cưới mới mang lại một kết thúc hoàn hảo cho đời sống lứa đôi. Song chính chị chưa biết bao giờ có ngày vui ấy vì có những chuyện buồn vừa bất ngờ ập xuống.

Phóng viên có cuộc trò chuyện với Siu Black.

Thôi thì bỏ qua tất cả…

- Thông tin Siu Black sắp làm đám cưới râm ran cõi mạng. Chị nói đôi chút về chuyện vui của mình?

Chưa cưới xin gì đâu, chẳng qua tôi nói vui thôi mà. Nhà tôi đang có tang nên chưa biết khi nào mới làm đám cưới được. Chị ruột tôi mất, cháu ruột tôi, mới 27 tuổi, con của cậu em, cũng vừa mất. Cháu bị trầm cảm, bỏ ăn uống 10 ngày rồi đi.

- Nghe nói trước đó cả anh và chị đã chuẩn bị sẵn sàng cho đám cưới?

Tôi đã học xong giáo lý. Chồng tôi cũng đã học giáo lý. Trước kêu ông vào Đạo, ông không chịu, bây giờ chịu rồi. Đám cưới không chỉ là mong muốn của hai chúng tôi mà còn là mong muốn của gia đình. Bởi theo bên Đạo, nếu chỉ được đi nhà thờ mà chưa được rước lễ thì chưa hoàn hảo đâu. Nhưng bao chuyện buồn xảy đến nên lúc này chúng tôi đành trì hoãn, chưa biết bao giờ mới tổ chức được.

Siu Black: Chưa biết bao giờ mới được làm đám cưới vì chị gái và cháu ruột 27 tuổi vừa mất-1
Gia đình Siu Black ngày xưa.

- Rất nhiều khán giả mừng cho chị “gương vỡ lại lành”, cập bến bình an ở mùa thu cuộc đời! Xin hỏi, chị với anh có gì thay đổi so với ngày xưa mà đi đến quyết định làm đám cưới?

Chúng tôi đã sống chung với nhau 3 năm nay. Mỗi người chịu khó hiểu người kia một tí thành ra mọi thứ êm đẹp. Hồi xưa còn trẻ, tiếng nói của tôi mạnh mẽ quá đâm ra gương lành cũng vỡ.

- Chị mạnh mẽ thế nào mà khiến “gương vỡ”?

Tôi mạnh mẽ thế nào cứ nghe tiếng hát của tôi ngày xưa thì rõ. Bây giờ tôi ốm yếu rồi, mọi thứ không còn như xưa, giọng hát không còn như xưa. Thôi thì nên bỏ qua tất cả. Những gì trước kia tôi chưa làm được thì bây giờ đã làm được.

- Anh ấy đón nhận chị của hôm nay, khi hào quang đã không còn lấp lánh, thế nào?

Bạn phải hỏi ngược lại: Tôi đón nhận ông ấy thế nào?

Nói chung tôi bỏ qua những lỗi lầm trước đây của ông, thế mới sống lại được. Sau giông bão hai người đều thấy hiểu nhau hơn nên nhìn nhận mọi thứ nhẹ nhàng.

Đã chữa được “bệnh” đua đòi

- Nhiều khán giả cho rằng đây là giai đoạn an yên nhất trong cuộc đời Siu Black. Thời chị thăng hoa cùng âm nhạc lại khó tìm an yên. Chị nghĩ sao?

Đúng rồi. Xin cảm ơn những khán giả đã hiểu cho Siu. Tôi đang cảm thấy an lành.

- Nghe nói, chị vừa trải qua một cơn đau yếu?

Tôi nhiều bệnh lắm. Nhưng tôi đang cố gắng để bệnh tật không ảnh hưởng tới việc làm và cuộc sống của mình.

- Kênh YouTube riêng có mang lại cho chị ít nhiều thu nhập?

Tôi làm cho vui thôi. Có thời gian tôi làm. Có thời gian tôi bỏ.

- Rất nhiều người mong chờ khi tổ chức đám cưới chị sẽ livestream và phát trên YouTube?

Nếu tôi còn sống tới lúc đó thì sẽ làm (cười).

Siu Black: Chưa biết bao giờ mới được làm đám cưới vì chị gái và cháu ruột 27 tuổi vừa mất-2
Sau giông bão, Siu Black lại trở về quê hương, trở về với người cũ.

- Khó khăn của chị hiện tại là gì?

Gần đây tôi tạm ổn. Vì hiện tại nhu cầu của tôi đơn giản lắm. Ăn uống hay cuộc sống ở nhà hết sức bình dị như bao người lao động quanh tôi.

Tôi nuôi heo, nuôi cá… Có gì tôi xài đó và thấy bình an. Tôi không đua đòi như ngày xưa. Ngày xưa người ta có gì mình cũng muốn có cái đó. Bây giờ tôi đã chữa được tính đua đòi rồi. Tôi không đòi hỏi điều gì nữa, chỉ mong có cuộc sống thật vui vẻ với con cháu.

Hai thằng con trai của tôi đã lấy vợ, tôi cũng đã có 3 cháu. Chuyện vui nhất của đời tôi là các con tôi đã lấy vợ, đã sinh con. Hiện tại, tôi dành thời gian chơi với các cháu của tôi, chẳng suy nghĩ gì nữa. Có tiền cũng vui. Không có tiền càng vui hơn (cười).

- Những chủ nợ có gây khó dễ cho chị?

Không đâu. Người ta rất thông cảm cho tôi. Tôi đi hát nhiều, “sô” nhiều thì trả nợ được nhiều. Nếu có “sô” như hồi xưa thì mấy món nợ lẻ tẻ đó trả nhanh lắm. Bây giờ thì phải chấp nhận thôi. Nhưng tôi sẽ trả dần dần.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/siu-black-chua-biet-bao-gio-moi-duoc-lam-dam-cuoi-vi-chi-gai-va-chau-ruot-27-tuoi-vua-mat-post1560031.tpo

Siu Black

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao