SM Ent lên tiếng phủ nhận tin đồn Tao rời EXO

(2Sao) - Fan của Tao cũng như cộng đồng EXO L có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi SM xác nhận anh sẽ không rời EXO.

Dường như có rất nhiều người muốn chọc ngoáy hai thành viên của EXO là Lay và Tao, tin đồn về việc Tao rời EXO lại được khuấy lên một lần nữa khi có một tin tức từ trang video lớn nhất Trung Quốc iQiyi vào ngày 16/4 khẳng định rằng:

"Mặc dù SM Entertainment khẳng định trong 1 chương trình giải trí gần đây rằng thành viên Trung Quốc Tao của EXO đang nghỉ ngơi ngắn do một chấn thương, có những nguồn tin khẳng định rằng Tao thể hiện mong muốn được kết thúc hợp đồng với SM".


https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/04/17/07/29/sm-ent-len-tieng-phu-nhan-tin-don-tao-roi-exo_1.jpg

Phản ứng lại tin tức này là một lượng lớn khách ghé thăm trang mạng xã hội Weibo, đưa Tao thành từ khóa đứng đầu danh sách tìm kiếm.

Câu chuyện tương tự cũng đã diễn ra vào đầu tháng 3 năm nay sau khi một tin tức từ Sina khẳn định khằng Tao sẽ kí hợp đồng với Huayi Brothers tại Trung Quốc. Những tin đồn này tuy nhiên đã nhanh chóng chấm dứt với một bình luận của Huayi Brothers rằng "Vậy nên những thông tin sai có thể đã bị dùng bán chác. Dường như có ai đó đang có mục đích xấu. Chúng tôi chỉ đang quay phim yên lặng ở đây."

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/04/17/07/29/sm-ent-len-tieng-phu-nhan-tin-don-tao-roi-exo_2.jpg

Tao đã không tin biểu diễn được cùng với EXO trong chiến dịch quảng bá cho "Call me baby" do chấn thương mắt cá chân, nhưng đã chia sẻ trong buổi họp báo rằng cậu ấy sẽ phục hồi sớm và rất buồn vì mình không thể biểu diễn. Bản thân TAO đã trấn an mọi người về tin đồn qua Instagram. Anh ấy chia sẻ bức ảnh trên cũng như thông điệp rằng "Tôi sẽ bình phục sớm thôi", để fan hiểu rằng chấn thương của TAO vẫn đang trong quá trình hồi phục.

SM Entertainment đã phủ nhận tin đồn Tao rời EXO trong một thông báo đến tờ Star News: “Tin tức do cơ quan truyền thông Trung Quốc đưa ra về việc EXO’s Tao hủy hợp đồng với SM là không chính thức.”

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao