Sốc: Người bắn 'đạn lạc' trúng nam sinh ĐH GTVT là... Trung úy công an

Cơ quan chức năng vừa cho biết, người bắn trúng nam sinh Đại học Giao thông Vận tải là một cán bộ công an huyện Phúc Thọ, có sở thích sưu tầm súng.

Chiều 3/11, thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh văn phòng Bộ Công an xác nhận trên Dân Việt, một trung úy công an liên quan đến vụ nổ súng khiến nam sinh viên Đại học Giao thông Vận tải tử vong.

Chia sẻ trên Zing, tướng Xô cho biết, người này là trung úy Nguyễn Xuân T. (29 tuổi, công tác ở một huyện ngoại thành Hà Nội). "Công an Hà Nội đã ra quyết định tước danh hiệu Công an Nhân dân đối với trung úy T.", người phát ngôn Bộ Công an cho hay.

Sốc: Người bắn đạn lạc trúng nam sinh ĐH GTVT là... Trung úy công an-1
Nam sinh đứng đợi bạn bị đạn bắn trúng tử vong

Truy úy Nguyễn Xuân T. có sở thích sưu tầm súng đã đặt mua một khẩu súng hơi tự chế trên mạng xã hội. Ngày 30/10, T. rồi mang ra quán nước khoe với bạn bè.

Trong quá trình nghịch súng, người đàn ông và nhóm bạn tưởng rằng súng đã hết đạn thì bất ngờ súng nổ về hướng bên đường đối diện quán nước.

Viên đạn bắn ra cách đó khoảng 25 - 30 mét, trúng anh N.Đ.A (SN 1999, quê Quảng Ninh, là sinh viên trường Đại học GTVT) khiến nạn nhân trọng thương, gục tại chỗ.

"Người đàn ông và nhóm bạn đã lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện gần đó nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau đó, người này đã đến trụ sở công an quận Đống Đa đầu thú", tướng Xô trả lời trên Dân Việt.

Chị D. (người thân nạn nhân) cho biết trước khi bị trúng đạn, anh Đức Anh đứng trước nhà, cách nơi anh T. thử súng khoảng 30 m.

"Khi Đức Anh ngồi xuống thì bị viên đạn găm trúng sườn và xuyên tim", nhân chứng kể và cho hay ngay sau đó, chị cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng nam sinh viên không qua khỏi.

Được biết, Đ.A là một sinh viên chăm chỉ, nhiệt tình hòa đồng và có nhiều cống hiến cho hoạt động Đoàn, hội và câu lạc bộ của khoa. Trước khi mất, nam sinh là Ủy viên Ban chấp hành Đoàn trường, Phó bí thư liên chi Đoàn khoa Đào tạo Quốc tế và vừa được ĐH GTVT trao học bổng vì những thành tích xuất sắc đã đạt được.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Nam sinh nổ súng tử vong

Tin tức mới nhất