Sofia Richie "lấp lửng" nói về chuyện tình với Justin Bieber

(2Sao) - Trả lời trước cuộc phỏng vấn trên tạp chí Billboard vào hôm qua, Sofia "đặc biệt" khi nói về mối quan hệ giữa cô và bạn trai.

Kể từ khi Justin và bạn gái công khai tình cảm trước công chúng, đã không ít lần họ gặp phải những rắc rối, lời chỉ trích từ các fans phản đối về mối quan hệ này sẽ chẳng đi đến đâu. Cách đây gần một tháng, Justin đã phải trải qua một cơn sóng lớn khi lên tiếng bảo vệ bạn gái trước những lời nói không hay từ các fans về Sofia. Nam ca sĩ tỏ ra tức giận với fans và đóng luôn tài khoản trên Instagram trong khi anh đang có tới 77 triệu lượt follower điều này khiến fans rất ngạc nhiên và không khỏi bức xúc trước thái độ khó chịu của Justin khi đối xử với họ như vậy. Justin cũng đã có một trận đấu khẩu kịch liệt với cô bạn gái cũ Selena Gomez vì cho rằng cô đang cố ý lợi dụng bảo vệ fans trước sự đe dọa của nam ca sĩ đối với người hâm mộ để gây chia rẽ mối quan hệ giữa anh với bạn gái mới Sofia.

Thời gian gần đây, Sofia - Justin đã dành cho nhau những khoảnh khắc riêng tư trong kỳ nghỉ đầy lãng mạn trên bãi biển ở Mexico vào 27/8 nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 của người mẫu trẻ. Tại đây, cặp đôi đã trao cho nhau những nụ hôn cháy bỏng khiến ai nhìn vào cũng ngượng chín mặt. Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc riêng tư giữa hai người trên biển được phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Ngay sau đó, Sofia - Justin đã nhận được không ít những lời chỉ trích từ phía người hâm mộ cho rằng, cặp đôi đã thể hiện tình cảm một cách thái hóa, thô tục giữa trốn công cộng.

Sofia và Justin Bieber bị chụp hình ôm hôn tại resort ở Mexico vào 27/8

Gần hai tháng công khai hẹn hò với nam ca sĩ "Somebody to Love" trải qua với biết bao sóng gió, phản đối về mối quan hệ này sẽ chẳng đi đến đâu. Thế nhưng, thay vì lên tiếng giải thích Sofia lại chọn cách im lặng trước mọi thị phi và ngày càng xít chặt, thể hiện tình cảm với bạn trai nhiều hơn. Sự im lặng ấy bắt đầu được trỗi dậy sau gần hai tháng công khai yêu đương, vào hôm 8/9 Sofia đã trả lời trước cuộc phỏng vấn trên tạp chí Billboard rằng “Giữa chúng tôi có một mối quan hệ đặc biệt". Người mẫu tuổi teen nói về mối quan hệ đặc biệt giữa cô và bạn trai, ngoài những cảnh hôn "bốc lửa" khi cả thiên hạ đều biết vậy thì điều "đặc biệt" mà Sofia muốn nói ở đây là gì? Câu trả lời "hiểm ý" đã gây được sự chú ý, tò mò và cần phải được tìm hiểu về mối quan hệ này.

Người đẹp còn nhận xét về bạn trai thế này, "Justin là người rất cởi mở khi trò chuyện, rất khó tìm một người có đức tính như vậy ở Los Angeles”.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao