Sơn Tùng dẫn đầu bình chọn, nắm cơ hội thắng giải MAMA

Tính tới 11h, Sơn Tùng vẫn dẫn đầu cuộc bình chọn Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất. Trong khi đó, Đông Nhi gây bất ngờ khi về cuối với 1,2% phiếu bầu.

Sự kiện Mnet Asian Music Awards 2017 (MAMA) sẽ diễn ra trong vài giờ tới tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Ngoài phần biểu diễn của các ca sĩ, đặc biệt là 2 nhóm nhạc Hàn Quốc Wanna One, Seventeen, giải thưởng Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất cũng là chi tiết khiến công chúng chú ý tới sự kiện này.

Khác mọi năm, đại diện Việt Nam chiến thắng giải thưởng năm nay sẽ được trực tiếp trao cúp. Chi Pu sẽ đảm nhận vai trò công bố và trao giải cho người chiến thắng.

Đến 11h (giờ Việt Nam), Sơn Tùng vẫn dẫn đầu cuộc bình chọn với 89,764 bình chọn, tương đương 46%. Anh đang là người có cơ hội lớn nhất trong việc giành chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất.

Sơn Tùng dẫn đầu bình chọn, nắm cơ hội thắng giải MAMA-1

Chi Dân tuy ít xuất hiện trên truyền thông, mạng xã hội nhưng bất ngờ vượt mặt những tên tuổi khác như Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên và Đông Nhi để đứng vị trí thứ 2. Lượng bình chọn của anh là 80,201 phiếu (41,1%), không cách quá xa so với người đứng đầu.

Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Soobin Hoàng Sơn (10,1%), Tóc Tiên (1,5%) và Đông Nhi (1,2%).

Trước đó, Đông Nhi, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm cũng là chủ nhân giải thưởng tại Việt Nam của MAMA. Tuy nhiên, trong những năm trước, giải thưởng này có tên Nghệ sĩ châu Á xuất sắc và người chiến thắng cũng không trực tiếp tham gia lễ trao giải.

Với chủ đề Giao thoa, đồng thời kỷ niệm 25 năm mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, MAMA lần đầu được tổ chức tại nước ta.

Tối 25/11, sự kiện này sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình với sức chứa 2.500 người. Ngoài những ngôi sao Hàn Quốc như Seventeen, Wanna One, Samuel Kim, sự kiện còn có các đại diện Việt Nam như Thu Minh, Tóc Tiên…

Lễ trao giải MAMA 2017 cũng lần đầu tổ chức tại Việt Nam, đặc biệt, hạng mục giải thưởng dành cho ca sĩ Việt được ban tổ chức MAMA quyết định dựa trên số liệu từ bảng xếp hạng Zing Chart trên Zing MP3.

Theo Zing


MAMA 2017 Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất