Sơn Tùng bị 'đào mộ' status yêu đương sướt mướt tuổi 20, ngầm tuyên bố chỉ yêu và cưới Thiều Bảo Trâm?

Status được viết cách đây 4 năm trước, là khi Sơn Tùng mới chỉ 20 tuổi. Phải chăng ngay từ thời điểm ấy, "thanh niên choai choai" đã có ý định kết hôn với người trong mộng?

Mới đây, loạt ảnh "đào mộ" câu chuyện tình ái được cho là của Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên một diễn đàn showbiz. Đó là thời điểm 4 năm trước - khi ngôi sao gốc Thái Bình vướng nghi án hẹn hò nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm. 

Trong một bài đăng khá dài trên Instagram vào tháng 6/2014, Sơn Tùng trải lòng về nỗi buồn trong tình yêu. Có vẻ như anh và giọng ca họ Thiều nảy sinh mâu thuẫn tình cảm dẫn tới quyết định chia tay?

Sơn Tùng bị đào mộ status yêu đương sướt mướt tuổi 20, ngầm tuyên bố chỉ yêu và cưới Thiều Bảo Trâm?-1
Status não nề được cho là của Sơn Tùng M-TP. 

Tâm trạng ướt át, ngôi sao làng nhạc viết: "Khi tôi yêu em, tôi muốn làm tất cả mọi thứ cho em. Tôi muốn là người làm em hạnh phúc nhất. Tôi muốn là người làm em cười tươi nhất. Tôi muốn là người ở bên để em dựa vào khi em buồn. Tôi muốn là người bảo vệ, chở che cho em. Tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em, trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi. Tôi muốn, muốn, muốn nhiều lắm...

Nhưng có lẽ tôi nên cất điều đó đi để em có một tương lai thật tốt hơn. Quyết định xa em đó là điều độc ác và tàn nhẫn nhất tôi dành cho bản thân mình. Giờ đây chỉ còn mình tôi vào những lúc tôi rảnh rỗi, chỉ còn mình tôi, mình tôi mà thôi... 

Nhưng em yên tâm, ngày 14 kỷ niệm của chúng ta hàng tháng tôi vẫn sẽ tự mình làm một điều gì đó để nhớ đến em. Có thể là đi ăn thịt bò, bánh canh, đồ ăn Thái hay Nhật, chỉ cần những thứ đó là những thứ em thích. Như vậy có lẽ là quá đủ. 

Xa em nhưng tôi vẫn luôn dõi theo em, chỉ là không phải ở một khoảng cách gần như xưa, xa hơn một chút, một chút, một chút xíu thôi mà! Âm thầm bên em!"

Sơn Tùng bị đào mộ status yêu đương sướt mướt tuổi 20, ngầm tuyên bố chỉ yêu và cưới Thiều Bảo Trâm?-2

Trong bài viết não nề đó, dân mạng đặc biệt chú ý đến chi tiết chàng trai muốn trao cho cô gái chiếc nhẫn đính hôn khi 28 tuổi. Tuy nhiên, việc phải chia tay mối tình sâu đậm khiến chàng trai vô cùng hụt hẫng. 

Status được viết cách đây 4 năm trước, là khi Sơn Tùng mới chỉ 20 tuổi. Phải chăng ngay từ thời điểm ấy, "thanh niên choai choai" đã có ý định gắn bó lâu dài với người trong mộng? Và nữ chính ẩn mình là Thiều Bảo Trâm - nhân vật đang nằm trong vùng nghi ngờ của cư dân mạng?

Sơn Tùng bị đào mộ status yêu đương sướt mướt tuổi 20, ngầm tuyên bố chỉ yêu và cưới Thiều Bảo Trâm?-3
Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm

Tuy nhiên, cuộc chia tay trong câu chuyện năm 2014 có lẽ chỉ là một quyết định mang tính nhất thời. Bởi cho tới tận bây giờ, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vẫn chưa thoát khỏi nghi án yêu đương. Họ thường xuyên bị phát hiện mặc đồ đôi, thậm chí hình ảnh chung bước cũng được cánh paparazzi săn được...

Ngoài câu chuyện ướt át phía trên, dân mạng cũng "khai quật" nhiều bình luận "bắt sóng tình yêu" được cho là của cặp sao giai đoạn thuở ban đầu.

Sơn Tùng bị đào mộ status yêu đương sướt mướt tuổi 20, ngầm tuyên bố chỉ yêu và cưới Thiều Bảo Trâm?-4Sơn Tùng bị đào mộ status yêu đương sướt mướt tuổi 20, ngầm tuyên bố chỉ yêu và cưới Thiều Bảo Trâm?-5Sơn Tùng bị đào mộ status yêu đương sướt mướt tuổi 20, ngầm tuyên bố chỉ yêu và cưới Thiều Bảo Trâm?-6
Tương tác "tình bể bình" cách đây nhiều năm trước.

Hiện tại, mối quan hệ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Mặc dù vướng nghi án yêu đương đã 4 năm nhưng người trong cuộc chưa một lần xác nhận với truyền thông và công chúng. 

Tính tới giờ phút này, Thiều Bảo Trâm vẫn là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được Sơn Tùng follow trên Instagram. Tần suất đụng đồ "chan chát" của cặp sao được xem như câu trả lời khéo léo cho mối lương duyên. 

Sơn Tùng bị đào mộ status yêu đương sướt mướt tuổi 20, ngầm tuyên bố chỉ yêu và cưới Thiều Bảo Trâm?-7
Thiều Bảo Trâm là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được Sơn Tùng "theo dõi".

Sơn Tùng bị đào mộ status yêu đương sướt mướt tuổi 20, ngầm tuyên bố chỉ yêu và cưới Thiều Bảo Trâm?-8
Những lần cặp sao bị bắt gặp sánh đôi (Ảnh: Trí thức trẻ).

Sơn Tùng bị đào mộ status yêu đương sướt mướt tuổi 20, ngầm tuyên bố chỉ yêu và cưới Thiều Bảo Trâm?-9
Icon con sóc được cả 2 sử dụng.

Sơn Tùng bị đào mộ status yêu đương sướt mướt tuổi 20, ngầm tuyên bố chỉ yêu và cưới Thiều Bảo Trâm?-10Sơn Tùng bị đào mộ status yêu đương sướt mướt tuổi 20, ngầm tuyên bố chỉ yêu và cưới Thiều Bảo Trâm?-11
Áo đôi Gucci và ngay cả túi xách cũng có sự đồng bộ.

Sơn Tùng bị đào mộ status yêu đương sướt mướt tuổi 20, ngầm tuyên bố chỉ yêu và cưới Thiều Bảo Trâm?-12
Đôi dép giống nhau.

Sơn Tùng bị đào mộ status yêu đương sướt mướt tuổi 20, ngầm tuyên bố chỉ yêu và cưới Thiều Bảo Trâm?-13
Dường như Sơn Tùng có món đồ nào thì Thiều Bảo Trâm có món đồ đó.

Sơn Tùng bị đào mộ status yêu đương sướt mướt tuổi 20, ngầm tuyên bố chỉ yêu và cưới Thiều Bảo Trâm?-14
Không thể đếm xuể những lần cặp sao đụng hàng.

Sơn Tùng bị đào mộ status yêu đương sướt mướt tuổi 20, ngầm tuyên bố chỉ yêu và cưới Thiều Bảo Trâm?-15
Đó không chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên?

 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-tung-hua-hen-dinh-hon-voi-thieu-bao-tram-n-169852.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất