Sơn Tùng tung phiên bản 'vinahey' bài mới đáp ứng nhu cầu 'quẩy'

Sơn Tùng M-TP vừa hé lộ ca khúc mới nhất phiên bản remix khiến các fan vô cùng phấn khích.

Sau khi ra mắt MV Muộn Rồi Mà Sao Còn khoảng hơn 1 tuần, mới đây Sơn Tùng M-TP đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi "thả thính" một phiên bản rất... "vinahey".

Không giống như những clip hé lộ bình thường, nam ca sĩ còn "set up" từng khung hình đâu ra đấy để chiêu đãi fan. Đoan clip chỉ vừa lên sóng đã thu hút gần 300 nghìn lượt tương tác và hàng chục nghìn bình luận trên mạng xã hội.

Mở đầu clip, Sơn Tùng M-TP hé lộ giai điệu Muộn Rồi Mà Sao Còn version remix. Anh chàng còn hát live một câu mộc để "mồi" các fan.

Ngay sau đó, "chủ tịch" ngồi vắt vẻo trên ghế và một mình tận hưởng ca khúc mới nhất phiên bản dành cho ai thích "quẩy". So với phiên bản gốc, rõ ràng đây sẽ là giai điệu hứa hẹn tạo nên vũ đạo "banh chành" trên mạng xã hội. Đặc biệt, giai điệu remix mới lạ này cũng là thể loại mà Sơn Tùng M-TP hiếm hoi thực hiện và khoe với các fan.

Sơn Tùng tung phiên bản vinahey bài mới đáp ứng nhu cầu quẩy-1
Sơn Tùng M-TP hé lộ giai điệu với các fan ngay những giây đầu tiên của clip.

Sơn Tùng tung phiên bản vinahey bài mới đáp ứng nhu cầu quẩy-2
Và "mồi" bằng câu hát chay...

Sơn Tùng tung phiên bản vinahey bài mới đáp ứng nhu cầu quẩy-3
... trước khi ngồi vắt vẻo "quẩy banh" với giai điệu rất "vinahey"​​​​​​.

Đáng chú ý hơn cả, đoạn clip có ghi chú Series 1 khiến fan tin rằng trong những ngày tới đây, chắc chắn Sơn Tùng sẽ còn tung ra thêm nhiều series khác nữa để quảng bá ca khúc này.

Tuy nhiên thì để mà nói về việc "nợ" fan thì Sơn Tùng M-TP số 2 cũng không biết ai là số 1. Anh chàng từng nhiều lần "thả thính" với fan nhiều version đặc biệt của ca khúc gốc nhưng chưa từng được tung bản official. Cùng chờ xem liệu Muộn Rồi Mà Sao Còn có là ngoại lệ hay không.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/son-tung-tung-luon-phien-ban-vinahey-cua-bai-moi-dap-ung-nhu-cau-quay-cua-dan-tinh-lieu-se-co-them-bao-nhieu-phien-ban-khac-162210705221626259.htm

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất