Son Ye Jin được ông xã Hyun Bin nhắn nhủ lời yêu

Sự ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin khiến công chúng không khỏi ghen tị.

Nói Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp vợ chồng lãng mạn nhất nhì showbiz Hàn hiện giờ quả không sai. Tuy hiếm khi xuất hiện chung khung hình kể từ sau khi con trai chào đời, nhưng cả hai luôn khéo léo nhắc về nhau.

Mới đây, Son Ye Jin đã chia sẻ hình ảnh bắt đầu công việc sau thời gian dài nghỉ ngơi ở nhà chăm sóc con trai đầu lòng.

Son Ye Jin được ông xã Hyun Bin nhắn nhủ lời yêu-1Son Ye Jin được ông xã Hyun Bin nhắn nhủ lời yêu-2Son Ye Jin được ông xã Hyun Bin nhắn nhủ lời yêu-3
Son Ye Jin khoe tấm ảnh in hình cún cưng Kitty kèm lời nhắn yêu thương được cho là từ Hyun Bin gửi đến.

Người đẹp Hạ cánh nơi anh có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh miếng dán in hình cún cưng Kitty. Đáng chú ý chính là lời nhắn được in kèm trong bức hình có nội dung: 'Cố lên mẹ ơ!' hay 'Yêu mẹ'.

Lời nhắn này được cho là đến từ chính ông xã Hyun Bin của Son Ye Jin. Có vẻ như Hyun Bin muốn động viên bà xã bằng những lời nhắn đáng yêu này. Đây thực tế không phải lần đầu, Hyun Bin gửi lời động viên tới bà xã. Thời điểm, Son Ye Jin đóng phim Tuổi 39, Hyun Bin cũng in cả banner kèm băng rôn có hình Kitty kèm lời nhắn tới bà xã.

Trước đó không lâu, Son Ye Jin còn có màn than nhẹ trên trang cá nhân về trình độ chụp hình cho vợ của Hyun Bin. Cụ thể, Son Ye Jin chia sẻ rằng: 'Tôi có nhờ chồng chụp ảnh để trông chân dài hơn, mà hình như anh ấy chỉ chụp cho bức ảnh dài ra'. Màn trách yêu chồng này của Son Ye Jin khiến cộng đồng mạng thích thú.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/son-ye-jin-duoc-ong-xa-hyun-bin-nhan-nhu-loi-yeu-2023080910184701.htm

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao