Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 10: Mặc kệ vợ bị tai nạn, chồng chỉ mải đánh ghen

Nhân vật Thanh (Anh Dũng) đã gây nhiều ức chế cho khán giả khi ghen tuông mù quáng chỉ vì nghe lời mẹ xúi giục.



Sau cuộc điện thoại của một người đàn ông lạ, Vân (Bảo Thanh) bỗng dưng bị cả mẹ chồng lẫn chồng kết tội ngoại tình. Dù cô đã gọi lại và xác minh đó chỉ là một người bạn học cũ lâu ngày không gặp, thế nhưng vẫn không xóa tan được sự ngờ vực của mẹ con Thanh.

Ở tập 10 của Sống chung với mẹ chồng, Thanh (Anh Dũng) đã bộc lộ bản tính ghen tuông vô lối. Nghi ngờ vợ có mối quan hệ khác, anh đã bắt Vân phải đưa mật khẩu để mình kiểm tra điện thoại. Đã thế, người chồng như nhược và thiếu chính kiến này còn đòi vợ trước khi ra ngoài phải luôn báo cáo với mình. 

Hàng ngày đi làm, Vân đều bị làm phiền bởi những cuộc điện thoại kiểm tra của Thanh. Trong lúc đó ở nhà, bà Phương đi lục lọi đồ đạc riêng của con dâu và phát hiện ra những món đồ lưu niệm mà Vân được tặng từ khi còn đi học. Bà cho rằng Vân còn giữ lại quà tặng tức là cô vẫn còn nặng tình với người cũ. Vì thế bà càng bắt ép con trai phải kiểm soát vợ nhiều hơn.


Thanh kiểm soát và kìm cặp vợ bởi tính ghen tuông.

Quá chán nản khi thấy chồng xâm phạm cuộc sống riêng tư của mình, Vân đã bỏ ra ngoài đi lang thang và vô tình gặp tai nạn. Nghe tin Vân vào viện, Thanh cùng bố mẹ chạy ngay đi tìm. Khi bước vào phòng thấy một người đàn ông đang chăm sóc cho vợ mình, Thanh đã nổi máu ghen, nhảy vào gây sự. Nhưng thực ra người đàn ông này là Sơn (Việt Anh), do vô tình đâm vào Vân nên đã đưa cô vào viện.

Sơn là người cư xử rất trách nhiệm khi đề nghị thanh toán hết tiền viện phí cho Vân. Mặc dù chồng con đều không muốn nhận, nhưng bà Phương lại nhất định đòi lấy số tiền này bằng được. Bà liên mồm cho rằng, Sơn đâm vào con dâu bà thì đương nhiên phải là người đứng ra thanh toán viện phí. Chứng kiến cảnh này, Vân cảm thấy vô cùng khó xử và xấu hổ.


Thanh lao vào đánh ghen mà không cần biết rõ đầu đuôi câu chuyện.

Thấy vợ bị thương và mệt mỏi, Thanh cảm thấy hối lỗi khi cho rằng chính mình là nguyên nhân khiến cô bị tai nạn. Thanh đã xin phép bố mẹ để cho vợ về nhà đẻ tĩnh dưỡng và nghỉ ngơi. Nhưng bà Phương lại có thái độ vô cùng khó chịu khi không thích con dâu về nhà ngoại.

"Dâu là con, rể là khách. Nó là con dâu hay là người đến ăn nhờ ở đậu cái nhà này?", bà Phương hậm hực lên tiếng. Không đồng tình với suy nghĩ của mẹ, Thanh đã trách bà cũng có một phần lỗi khiến Vân gặp tai nạn. Nghe thấy vậy, bà mẹ chồng lại được một phen nổi cơn thịnh nộ. Nước mắt ngắn nước mắt dài, bà liền kể công lao bao lâu nay chăm sóc cho cả gia đình và oán trách con dâu không biết ơn mình.


Bà Phương ngăn cấm con dâu không được về nhà đẻ.

Sau khi Vân về quê, bà Phương đã vô tình phát hiện ra vỉ thuốc tránh thai của con dâu trong lúc dọn dẹp phòng. Điều này dự báo trong những tập sắp tới, cuộc sống của Vân sẽ còn khốn đốn nhiều bởi cô đã làm trái lại mong muốn sớm có cháu bế của mẹ chồng.

Sống chung với mẹ chồng tập 11 sẽ lên sóng vào lúc 20h45 ngày 27/4.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng diễn viên Anh Dũng Bảo Thanh NSND Hương 'Bông' Sống chung với mẹ chồng Việt Anh Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"