Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 22: Mẹ chồng hả hê ra mặt khi thấy con trai sống cực khổ

Nghe con trai than thở cuộc sống khổ cực sau khi ra ở riêng, bà Phương rất vui vì biết Thanh sẽ không thể chịu đựng được lâu và sớm quay về với mình.



Trong tập trước của Sống chung với mẹ chồng, Vân (Bảo Thanh) đang rất hả hê khi cuối cùng cũng được dọn ra ở riêng. Những tưởng cuộc sống của cô và Thanh (Anh Dũng) sẽ là những tháng ngày vui vẻ thì thực tế lại không được như vậy. Sau một thời gian thoải mái vì được tự do làm điều mình thích, giữa hai người lại nảy sinh những mâu thuẫn mới.


Cuộc sống ở riêng của Vân chả vui vẻ gì khi Thanh ngày càng cho thấy sự lệ thuộc vào mẹ.

Từ bé đến lớn Thanh đã được mẹ chăm sóc từ A đến Z. Chưa kể gia đình anh cũng thuộc hàng khá giả nên cuộc sống luôn đầy đủ tiện nghi. Còn căn hộ mà anh và Vân thuê để ở lại hơi kém chất lượng. Trong một lần về ăn cơm, Thanh đã liên tục than vãn với mẹ chuyện mùa hè thì nóng, mùa đông thì lạnh. Thức ăn vợ nấu không ngon bằng mẹ, vợ chăm không chu đáo như mẹ chăm.

Thấy con trai nói như vậy, bà Phương (NSND Hương "Bông") vui mừng ra mặt. Quá hiểu tính cách của con, bà biết rồi sẽ có ngày, Thanh phải quay về bên mình chứ không sống bên ngoài được lâu. Còn Vân lại tuyên bố thẳng với chồng, nếu còn chê bai về nhà thuê thì về mà ở với mẹ, còn cô nhất quyết không quay lại. Cô cũng không khỏi ấm ức khi biết bố mẹ chồng mới mua thêm một căn nhà nhưng lại để cho thuê chứ không cho vợ chồng cô ở. 

Trong một lần Thanh về thăm mẹ, bà Phương đã làm đủ món ăn ngon để giữ chân con trai. Đúng hôm đấy thời tiết lại chuyển biến xấu, căn nhà thuê cũng bị mất điện. Ở nhà một mình, Vân vô cùng hoảng sợ và khóc lóc vì sợ ma. Thế nhưng Thanh lại không hề hay biết khi điện thoại hết pin không thể gọi cho vợ, lại đang được hưởng sung sướng vì có mẹ chăm lo.

Điều này đã cho thấy tính cách nhu nhược và ỷ lại của Thanh là do bao năm qua bà Phương đã quá nuông chiều con trai. Bất hạnh của Vân không chỉ đến từ mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu mà còn ở người chồng thiếu chủ kiến và không có ý thức tự lập. Thế nên dù có ra ở riêng, cuộc sống của vợ chồng Vân chắc chắn cũng không thể bình yên hơn trước.

Tập 23 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 31/5.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"