Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 28: Bất lực khi nghe mẹ chồng nói 'Không đẻ được con trai là vô phúc'

Nếu như Vân đã dần tìm được bình yên trong cuộc sống, thì Trang lại gặp bất hạnh với bà mẹ chồng có tư tưởng lạc hậu.



Từ tập 28 của bộ phim Sống chung với mẹ chồng, những người yêu mến Vân (Bảo Thanh) sẽ thở phào nhẹ nhõm khi thấy cô đã tìm được bình yên trong cuộc sống. Trong tập trước, sau khi ly hôn với Thanh (Anh Dũng), Vân đã thoát khỏi căn nhà địa ngục và sự kiểm soát của anh chồng nhu nhược cùng bà mẹ chồng tai quái.

Hạnh phúc mới có lẽ cũng đã đến với Vân khi duyên số đưa đẩy giúp cô gặp lại Sơn (Việt Anh) - người từng đưa mình vào bệnh viện. Ở lần này, Sơn đã khiến Vân cảm kích khi có hành động ga lăng cùng những cử chỉ ân cần, lịch thiệp. Mối quan hệ của cả hai đã tiến triển khi họ có buổi hẹn hò đầu tiên. Cùng nhau ăn tối và đi dạo, đôi trai gái đã xích lại gần nhau hơn.


Clip giới thiệu tập 28 của "Sống chung với mẹ chồng".

Trong đoạn clip giới thiệu tập 28 mới được hé lộ, Vân đã ngồi ngắm đôi giày Sơn tặng mình và nhớ lại những kỷ niệm bên anh. Sau nhiều khổ đau và mất mát, cuối cùng nụ cười hạnh phúc cũng xuất hiện trên gương mặt cô gái mạnh mẽ. 

Sống chung với mẹ chồng' tập 28 -1

Sống chung với mẹ chồng' tập 28 -2

Có lẽ cũng vì đã phải lòng Sơn nên Vân chả còn bận tâm đến cuộc sống mới của chồng cũ. Trong một lần đi chơi với Trang, cô đã nhìn thấy bức hình mà Diệp (Trang Cherry) chia sẻ trên Facebook. Trong ảnh, Thanh đang ngồi trên giường, còn Diệp lại hí hửng "tự sướng" để lưu giữ lại khoảnh khắc riêng của đôi vợ chồng. Ấy vậy mà, chẳng những không buồn quan tâm, Vân còn mắng bạn đừng đi lo chuyện người khác nữa.

Sống chung với mẹ chồng' tập 28 -3

Sống chung với mẹ chồng' tập 28 -4

Cũng từ tập 28, những bi kịch sẽ đổ xuống gia đình Trang và nguồn cơn đến từ bà mẹ chồng có tư tưởng lạc hậu. Vốn là người nhà quê, nên bà Điều (Minh Phương) lúc nào cũng chỉ muốn có cháu trai. Trong cuộc trò chuyện với Tùng (Danh Tùng), bà đã thúc giục vợ chồng con trai sớm về quê để nhờ thầy lang bốc thuốc sớm sinh quý tử.

Sống chung với mẹ chồng' tập 28 -5

Sống chung với mẹ chồng' tập 28 -6

Trở về nhà khi cuộc trò chuyện đang diễn ra, Trang cảm thấy chán nản và tức tối khi nghe mẹ chồng nói: "Không sinh được con trai là nhà vô phúc". Điều này dự báo những sóng gió sẽ sớm ập đến với gia đình Trang bởi tính cách cổ hủ và mang nhiều định kiến của bà Điều. Dù biết người phụ nữ này rất chân chất và chăm lo cho con dâu chu đáo, nhưng ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm trước tư tưởng "trọng nam, khinh nữ".

Tập 28 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 14/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


phim sống chung với mẹ chồng Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"