Song Hye Kyo lộ dấu hiệu lão hóa, khẳng định vai diễn hết 'một màu'

Dù Song Hye Kyo vẫn xinh đẹp, sang chảnh trong set đồ đen trắng nhưng ở những khoảnh khắc cười, ngôi sao lộ dấu vết tuổi tác khá rõ.

Ngày 20/12, Song Hye Kyo và dàn diễn viên, đội ngũ sản xuất của tác phẩm The Glory tham gia buổi họp báo giới thiệu trước giờ lên sóng. Phim được chiếu trên Netflix từ 30/12 và chiều trước phần 1, phần 2 sẽ ra mắt vào tháng 3. 

Nhan sắc tại buổi họp báo của Song Hye Kyo thu hút nhiều sự chú ý. Nữ diễn viên đã phải giảm cân khá nhiều để thể hiện một Moon Dong Eun u uất, đau khổ. 

Song Hye Kyo lộ dấu hiệu lão hóa, khẳng định vai diễn hết một màu-1Song Hye Kyo lộ dấu hiệu lão hóa, khẳng định vai diễn hết một màu-2

Dù Song Hye Kyo vẫn xinh đẹp, sang chảnh trong set đồ đen trắng nhưng ở những khoảnh khắc cười, ngôi sao lộ dấu vết tuổi tác ở phần đuôi mắt và cằm. 

Song Hye Kyo lộ dấu hiệu lão hóa, khẳng định vai diễn hết một màu-3

Chia sẻ về tác phẩm mới, mỹ nhân họ Song nói: "Tôi từng đóng rất nhiều phim lãng mạn nhưng với dự án này, tôi muốn cho khán giả thấy một khía cạnh mới trong diễn xuất". 

Từ trước đến nay, diễn xuất của Song Hye Kyo không được dân mạng đánh giá cao vì cô thường được chú ý bởi nhan sắc, dạng vai "một màu" liên tục lặp lại trên màn ảnh.

Khác với những bộ phim có tuyến tình cảm lãng mạn quen thuộc, Song Hye Kyo quyết tâm thử sức với dạng phim báo thù, nội dung có phần đen tối. Câu chuyện tập trung vào nữ chính Moon Dong Eun - người từng bị bắt nạt học đường và bị tổn thương tâm lý.

Sau khi trưởng hành, cô quay trở lại chốn cũ để trả thù những người đã hành hạ, bắt nạt năm xưa. 

Song Hye Kyo lộ dấu hiệu lão hóa, khẳng định vai diễn hết một màu-4

Nam diễn viên Lee Do Hyun vào vai con trai của nhân vật phản diện, vẻ ngoài tươi sáng và cuộc sống tưởng chừng như luôn suôn sẻ nhưng anh lại cất giấu những bí ẩn khó lường. Anh cũng chính là người tham gia giúp Moon Dong Eun trả thù. 

Đạo diễn khẳng định Song Hye Kyo là sự lựa chọn đầu tiên và duy nhất cho vai diễn Moon Dong Eun, nhất là ở những phân cảnh tâm lý nặng nề. 

Song Hye Kyo lộ dấu hiệu lão hóa, khẳng định vai diễn hết một màu-5

Biên kịch của tác phẩm là Kim Eun Sook - người từng viết Hậu Duệ Mặt Trời. Tuy nhiên lần này biên kịch nổi tiếng sẽ không viết về câu chuyện tình yêu lãng mạn mà thay vào đó là hành trình trả thù tăm tối và nặng nề. 

Kim Eun Sook hài hước tiết lộ từng muốn viết thêm chi tiết lãng mạn vì Song Hye Kyo - Lee Dong Hyuk quá đẹp đôi. Bà phải tự kìm bản thân lại để theo đúng câu chuyện ban đầu. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-lo-dau-hieu-lao-hoa-khang-dinh-vai-dien-het-mot-mau-n-331127.html

Lee Do Hyun Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao