Song Hye Kyo lộ diện hốc hác, đã gầy còm còn mặc màu đen bí ẩn

Tạo hình của Song Hye Kyo trong "The Glory" trái ngược với hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh trong các tác phẩm trước đó.

Bộ phim The Glory vừa tung ra những hình ảnh teaser mới của dàn diễn viên. Song Hye Kyo vẫn là tâm điểm, thu hút mọi sự chú ý với màn tái xuất. 

Nữ diễn viên đảm nhận vai Moon Dong Eun - một người từng bị bắt nạt học đường. Lớn lên với những tổn thương về tâm lý, cô trở thành giáo viên, trở về và quyết tâm trả thù những kẻ đã hành hạ mình năm xưa. 

Song Hye Kyo lộ diện hốc hác, đã gầy còm còn mặc màu đen bí ẩn-1

Không còn vào vai những cô gái có ngoại hình lung linh, thời thượng, tạo hình của Song Hye Kyo có phần nhàm chán với kiểu tóc ngắn tối giản, trang phục chủ yếu gồm toàn tông màu đen, kín đáo. 

Song Hye Kyo lộ diện hốc hác, đã gầy còm còn mặc màu đen bí ẩn-2

Song Hye Kyo lộ diện hốc hác, đã gầy còm còn mặc màu đen bí ẩn-3

Trong loạt ảnh mới, nữ diễn viên lộ rõ vẻ hốc hác, gầy yếu và lúc nào cũng thiếu sức sống. Ánh mắt vô hồn và nụ cười có phần quỷ dị của Song Hye Kyo trong trailer khiến người xem "sởn tóc gáy''. 

Ngôi sao xứ Hàn quyết tâm lột xác với hình tượng mới trong tác phẩm này. Cô nói: "Đừng đáng thương cho Dong Eun quá nhiều", cho thấy nhân vật này cũng có những góc tối và quyết tâm làm mọi cách để trả thù. 

Song Hye Kyo lộ diện hốc hác, đã gầy còm còn mặc màu đen bí ẩn-4Song Hye Kyo lộ diện hốc hác, đã gầy còm còn mặc màu đen bí ẩn-5

Đạo diễn Ahn Gil Ho và Song Hye Kyo cũng để ý đến từng chi như tông giọng, tốc độ đọc thoại để xây dựng hình tượng nhân vật hoàn hảo nhất. 

Song Hye Kyo lộ diện hốc hác, đã gầy còm còn mặc màu đen bí ẩn-6

Dàn diễn viên phụ trong phim cũng vô cùng chất lượng với những cái tên như Lim Ji Yeon, Yum Hye Ran, Jung Ji So… thường được đánh giá cao về diễn xuất.

The Glory chính thức ra mắt vào ngày 30/12 trên hệ thống Netflix. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-lo-dien-hoc-hac-da-gay-com-con-mac-mau-den-bi-an-n-330391.html

Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao