Song Joong Ki được gán ghép với mỹ nhân đẹp không kém Song Hye Kyo

Tuyến tình cảm trong "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" của Song Joong Ki tiếp tục gây ra nhiều tranh cãi.

Trong tập mới của Cậu Út Nhà Tài Phiệt, phân cảnh tình cảm của Jin Dojoon (Song Joong Ki đóng) và nữ chính Min Young (Shin Hyun Bin đóng) đã có một bước phát triển mới. Cả hai có một nụ hôn đầy bất ngờ trong một phân cảnh hẹn hò. 

Song Joong Ki được gán ghép với mỹ nhân đẹp không kém Song Hye Kyo-1

Tuy nhiên, phản ứng của khán giả lại vô cùng thờ ơ, thậm chí còn đòi tẩy chay tuyến tính cảm của cặp đôi chính. Nguyên nhân là do nhân vật nữ chính quá nhạt nhòa, không đóng góp vào sự phát triển của câu chuyện.

Nữ diễn viên Shin Hyun Bin trở thành đề tài chỉ trích vì diễn xuất yếu kếm, khuôn mờ không cảm xúc và đặc biệt là không thể tạo "phản ứng hóa học" với nam chính Song Joong Ki.

Song Joong Ki được gán ghép với mỹ nhân đẹp không kém Song Hye Kyo-2

Thậm chí có nhiều bình luận cho rằng nên cắt luôn sự xuất hiện của nữ chính, loại bỏ yếu tố tình yêu trong phim vì riêng nội dung trả thù đã đủ hay rồi. 

Một số ý kiến bình luận: 

-  Nữ chính thật sự không có sức hút

- Bộ phim sẽ hoàn hảo trừ love line của 2 nhân vật chính nên có chút đáng tiếc.

- Cứ đến cảnh love line là sẽ bấm tua nhanh, thực sự không hiểu nổi, chẳng thấy thú vị chút nào.

- Không biết với khán giả xem drama khác thế nào nhưng tui chỉ thấy phát chán mỗi khi cảnh yêu đương xuất hiện thôi.

Thay vào đó, người xem lại thích thú trước tương tác của Song Joong Ki và nữ phụ  Park Ji Hyun trong vai "chị dâu" Mo Hyun Min. Dù không nhiều cảnh nhưng mỗi khi cặp đôi này xuất hiện đều trở thành chủ đề hot vì quá đẹp đôi, bùng nổ chemistry chứ không "nhạt nhẽo" như cặp chính. 

Song Joong Ki được gán ghép với mỹ nhân đẹp không kém Song Hye Kyo-3

Không ít fan yêu cầu loại bỏ những cảnh quay của nhân vật Min Young mà thay vào đó là xây dựng câu chuyện giữa nam chính Dojoon và "chị dâu" Mo Hyun Min.

Tạo hình nhân vật nữ phụ Mo Hyun Min rất giống một người có thật ngoài đời, Lee Boo Jin, ái nữ chủ tịch tập đoàn Samsung và cũng là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của khách sạn Shilla danh tiếng. 

Song Joong Ki được gán ghép với mỹ nhân đẹp không kém Song Hye Kyo-4

Kỹ năng diễn xuất của Park Ji Hyun cũng được khen ngợi khi nổi bật lên được khí chất sang chảnh, quyền lực và thể hiện sự mưu mô của nhân vật. Vẻ đẹp sắc sảo giúp nữ diễn viên nổi bật giữa dàn sao trong tác phẩm, thậm chí có ý kiến cho rằng Park Ji Hyun đứng cạnh Song Joong Ki đẹp đôi không hề kém cạnh Song Hye Kyo.

Song Joong Ki được gán ghép với mỹ nhân đẹp không kém Song Hye Kyo-5

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-duoc-gan-ghep-voi-my-nhan-trong-phim-moi-n-330221.html

Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao