Song Hye Kyo nói bí kíp đẹp da, dân mạng 'hổng chịu nghe'

Trước lời chia sẻ của Song Hye Kyo, nhiều cư dân mạng lại tỏ ra không hài lòng.

Cách đây không lâu, Song Hye Kyo chia sẻ bức ảnh tình tứ bên trai trẻ kém 11 tuổi Jang Ki Young. Nhiều cư dân mạng không khỏi ghen tỵ với làn da căng bóng, mịn màng của nữ diễn viên.

Nhờ làn da trẻ trung, rạng rỡ mà Song Hye Kyo không hề lộ rõ khoảng cách tuổi tác khi đứng cạnh đàn em.

Song Hye Kyo nói bí kíp đẹp da, dân mạng hổng chịu nghe-1

Trong bài phỏng vấn gần nhất, ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời đã tiết lộ bí quyết để có làn da đẹp hoàn hảo. Nữ diễn viên cho biết, cô thường hâm nóng sữa và thoa trực tiếp lên mặt ở bước cuối cùng của quá trình rửa mặt.

Phương pháp làm sạch bằng sữa này loại bỏ các tế bào da chết và thấm sâu vào da để duy trì làn da thông thoáng, sạch sẽ.

Song Hye Kyo nói bí kíp đẹp da, dân mạng hổng chịu nghe-2

Thời tiết lạnh dần, Song Hye Kyo càng chú ý nhiều hơn đến việc chăm sóc da. Người đẹp khẳng định mùa đông làn da có xu hướng trở nên khô ráp và dễ bị kích ứng khi có sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa buổi sáng và buổi tối.

Vì vậy, việc duy trì độ ẩm cho da càng quan trọng trong những mùa lạnh. Ngay cả việc sử dụng sữa rửa mặt cũng nên sử dụng loại có chứa thành phần dưỡng ẩm hơn là xà phòng có khả năng tẩy rửa mạnh. Việc rửa mặt bằng sữa hoặc đắp mặt nạ bằng sữa cũng rất tốt vì có thể cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da.

Song Hye Kyo nói bí kíp đẹp da, dân mạng hổng chịu nghe-3

Tuy nhiên, trước lời chia sẻ của Song Hye Kyo, nhiều cư dân mạng lại tỏ ra không hài lòng.

Một bình luận nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía netizens: "Các ngôi sao luôn chia sẻ bí quyết đẹp da, nhưng thực tế họ đến spa thường xuyên, dũng mỹ phẩm đắt tiền và có chế độ ăn uống khoa học".

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho hay: "Dùng sữa rất tốt, nhưng chỉ là một phần giúp da đẹp lên thôi".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-noi-bi-kip-dep-da-dan-mang-tranh-cai-n-285265.html

Jang Ki Young Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất