Song Hye Kyo và dàn nữ chính 'hắc hóa' trả thù ấn tượng

Các diễn viên dưới đây vào vai nữ chính có quyết tâm báo thù khiến khán giả ấn tượng.

1. Song Hye Kyo - "The Glory"

Trong năm 2022, Song Hye Kyo đã có một màn tái xuất cực thành công với tác phẩm báo thù hấp dẫn The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận).

Song Hye Kyo và dàn nữ chính hắc hóa trả thù ấn tượng-1

Nữ diễn viên vào vai Moon Dong Eun - một cô gái bị bắt nạt và phải chịu nhiều tổn thương khi còn đi học. Nỗi đau quá lớn luôn ám ảnh và dày vò cô ấy. Dong Eun chưa một giây phút nào quên và đã chuẩn bị rất kỹ cho kế hoạch trả thù những kẻ từng làm tổn thương mình.

Song Hye Kyo và dàn nữ chính hắc hóa trả thù ấn tượng-2

Diễn xuất biến hóa của Song Hye Kyo trong bộ phim này khiến khán giả một lần nữa phải cảm thấy thán phục. Đặc biệt các kế hoạch trả thù được tính toán cẩn thận, kỹ lưỡng của cô cũng khiến người xem vô cùng hả hê.

2. Han So Hee - "My Name"

Han So Hee cũng đã lột xác hoàn toàn và nhận được nhiều lời khen khi hóa thân thành nhân vật Yoon Ji Woo trong My Name.

Song Hye Kyo và dàn nữ chính hắc hóa trả thù ấn tượng-3

Yoon Ji Woo phải chứng kiến người cha mình yêu thương chết ngay trước mắt trong đúng ngày sinh nhật. Vì vậy, cô đã quyết tâm phải tìm ra sự thật và trả thù cho người cha của mình. Để thực hiện kế hoạch, Yoon Ji Woo phải dấn thân vào một băng đảng xã hội đen, học đánh nhau như những người đàn ông thực thụ.

Song Hye Kyo và dàn nữ chính hắc hóa trả thù ấn tượng-4

Vai diễn của Han So Hee trong bộ phim này là một vai diễn khó khi xuất hiện nhiều cảnh hành động và đòi hỏi diễn viên phải lăn xả rất nhiều.

3. Kim Hee Ae - "The World Of Married"

Kim Hee Ae là ngôi sao đình đám, kỳ cựu của làng giải trí Hàn. Khi quay trở lại với The World Of Married (Thế Giới Hôn Nhân), nữ diễn viên cũng đã làm màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi phải sục sôi.

Song Hye Kyo và dàn nữ chính hắc hóa trả thù ấn tượng-5

Nhân vật Sun Woo mà Kim Hee Ae đảm nhận trong bộ phim này được coi là một trong những người có màn trả thù tên chồng bội bạc “đỉnh” và ấn tượng nhất.

Song Hye Kyo và dàn nữ chính hắc hóa trả thù ấn tượng-6

Dù xinh đẹp, giỏi giang nhưng Sun Woo không thể níu giữ được trái tim của người chồng tệ bạc. Khi bị dồn đến chân tường cô đã phải mạnh mẽ, cứng rắn hơn để dạy cho chồng mình và "tiểu tam" những bài học đắt giá khiến họ phải cảm thấy xấu hổ.

4. Eugene - "Penthouse"

Bộ phim Penthouse: War In Life (Cuộc Chiến Thượng Lưu) thực sự đã tạo nên một cơn sốt  lớn. Trong hàng loạt những tình tiết khiến khán giả phải cảm thấy “nhức đầu” thì màn trả thù của nhân vật Oh Yoon Hee do Eugene thủ vai vẫn được nhớ tới rất nhiều.

Song Hye Kyo và dàn nữ chính hắc hóa trả thù ấn tượng-7

Oh Yoon Hee từng là một người mẹ tốt bụng, chịu khó. Khi gặp lại kẻ thù là Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) - người đã phá hủy toàn bộ tương lai của cô và khi thấy con gái của mình bị cô ta chèn ép, Oh Yoon Hee đã không thể chịu đựng thêm được nữa và bắt đầu kế hoạch lật mặt Cheon Seo Jin.

Song Hye Kyo và dàn nữ chính hắc hóa trả thù ấn tượng-8

Những màn đấu đá, trả thù hấp dẫn thậm chí có phần điên cuồng đã tạo nên dấu ấn đậm nét giúp bộ phim đạt được những thành tích khủng.

5. Seo Ye Ji - "Eve"

Trở lại sau lùm xùm đời tư cá nhân, Seo Ye Ji cũng đã để lại những dấu ấn nhất định với vai diễn Lee Ra El trong bộ phim Eve (Thiên Nga Bóng Đêm). Tạo hình ấn tượng, thu hút cùng diễn xuất mạnh mẽ vẫn giúp Seo Ye Ji ghi dấu trong lòng khán giả.

Song Hye Kyo và dàn nữ chính hắc hóa trả thù ấn tượng-9

Lee Ra El là một vai diễn mà Seo Ye Ji có thể nhập vai một cách hoàn hảo. Nhân vật này đã mất cả gia đình vì những âm mưu, đấu đá của giới thượng lưu quyền lực. Sau một thời gian trốn ở nước ngoài và đã đủ để trưởng thành cô đã quay lại và trả thù những kẻ từng làm gia đình mình tan vỡ.

Song Hye Kyo và dàn nữ chính hắc hóa trả thù ấn tượng-10

Để thực hiện kế hoạch, cô đã dám hy sinh tất cả thậm chí trở thành kẻ thứ ba phá hoại gia đình người khác. Đối đầu với những kẻ có dã tâm, quyền lực lớn nhưng Ra El khong hề sợ sệt và luôn khiêu khích, không ngại đối đầu trực tiếp với họ.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-va-dan-nu-chinh-hac-hoa-tra-thu-an-tuong-n-335587.html

Han So Hee Kim Hee Ae Seo Ye Ji Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao