Song Luân lên tiếng về loạt phản hồi tiêu cực trong phim "Yêu trước ngày cưới"

Sau 1 tháng lên sóng với 8 tập phim, "Yêu trước ngày cưới" đã vượt mốc 200 triệu lượt xem trên các nền tảng trực tuyến dù nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Diễn viên Song Luân hân hoan chúc mừng: “Song Luân cảm ơn sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả đối với Yêu trước ngày cưới. Số lượt xem khổng lồ là minh chứng cho sự yêu mến mà khán giả dành cho phim. Đây không chỉ là cố gắng của các diễn viên mà còn là kết quả của sự làm việc không mệt mỏi từ ê-kíp sản xuất và đội ngũ truyền thông”.

Nhật Phương là vai diễn đánh dấu bước chuyển mình của Minh Trang. Nữ diễn viên khó giấu sự xúc động: “Minh Trang thật sự hạnh phúc khi Yêu trước ngày cưới đã đạt 200 triệu lượt xem chỉ sau 8 tập! Trang rất xúc động và biết ơn sự yêu mến của khán giả dành cho nhân vật Nhật Phương. Hơn ai hết Trang hiểu được sự tận tâm của đạo diễn, nhà sản xuất. Cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng Trang trong hành trình này”.

Tham gia loạt phim hot cuối năm 2023, Quốc Anh vỡ òa khi bản thân là một mảnh ghép quan trọng giúp Yêu trước ngày cưới đạt thành tích ấn tượng. Anh hào hứng nói: “200 triệu lượt xem sau 8 tập phát sóng, điều này quá kỳ diệu! Quốc Anh không thể diễn tả hết niềm vui và sự biết ơn của mình. Sự ủng hộ của các bạn dành cho nhân vật Mạnh Dũng cũng như công sức của ê-kíp là động lực lớn lao cho Quốc Anh trong chặng đường diễn xuất. Cảm ơn từ tận đáy lòng”.

Là bộ phim đánh dấu sự trở lại đường đua diễn xuất, Nhã Phương rất trân trọng thành quả này. Bà xã Trường Giang chia sẻ: “Cảm ơn sự yêu thương của khán giả dành cho vai Minh Anh và bộ phim Yêu trước ngày cưới. Con số 200 triệu lượt xem trên các nền tảng chứng minh sự đón nhận của các bạn. Đây không chỉ là nỗ lực của các diễn viên mà còn toàn thể ê-kíp sản xuất, truyền thông”.

Song Luân lên tiếng về loạt phản hồi tiêu cực trong phim Yêu trước ngày cưới-1
Hơn 200 triệu lượt xem dù nhận về nhiều bức bối chuyện tiền hôn nhân trong "Yêu trước ngày cưới".

Yêu trước ngày cưới là bộ phim truyền hình nói về tình yêu và lối sống tình dục của giới trẻ ngày nay. Trên các nền tảng mạng xã hội, hàng loạt chủ đề thảo luận nội dung phim khá sôi nổi. Trong đó, không ít thắc mắc cho rằng liệu rằng bộ phim có đang cổ xúy chuyện ngoại tình.

Có thể thấy, bộ phim dù nhận về những kiến trái chiều nhưng một mặt làm tăng sự chú ý và tò mò của công chúng. Diễn viên Song Luân cho biết gần đây anh đã ngừng đọc bình luận của người xem để không bị ảnh hưởng quá nhiều đến các dự án khác. Song, anh vẫn có sự thay đổi cần thiết khi chọn lọc những phản ứng tích cực và tiêu cực. Sự đa dạng trong ý kiến là điều tất yếu và cần thiết. Anh tin rằng khi làm bất kỳ bộ phim nào, việc phải đối mặt với ý kiến trái chiều là điều không thể tránh khỏi.

“Theo Luân, ý kiến trái chiều là điều bắt buộc. Từ khi đọc kịch bản Yêu trước ngày cưới mình đã thấy chắc chắn phải có nhiều trái chiều. Hi vọng đến cuối khán giả hiểu được tại sao nhân vật cư xử như vậy. Tất cả đều có lý do. Tất nhiên, bản thân Song Luân muốn nhấn mạnh một lần nữa ở đây chia thành nhiều phe: Truyền thống và hiện đại với nhiều góc nhìn. Mỗi bên đều có quan điểm đúng riêng”, Song Luân tâm sự. 

Song Luân lên tiếng về loạt phản hồi tiêu cực trong phim Yêu trước ngày cưới-2
Song Luân lên tiếng về loạt phản hồi tiêu cực trong "Yêu trước ngày cưới".

Song Luân tự nhận bản thân thuộc phe truyền thống trong bộ phim. Khi đọc kịch bản, anh cảm thấy có nhiều điều kỳ lạ và khó hiểu. Tuy nhiên, sau khi nghiền ngẫm toàn bộ nội dung của bộ phim, đạo diễn và nhà sản xuất đã khuyên anh rằng cần phải cảm nhận đa chiều, không nên đánh giá dựa trên quan điểm cá nhân.

“Người Việt Nam đều sống theo một quan điểm chuẩn mực rõ ràng và nhất định. Đâu đó trong bộ phim truyền tải nhiều khía cạnh khác của nhiều tầng lớp, thế hệ khác nhau. Ở xã hội hiện đại như bây giờ thì có nhiều chuyện xảy ra như vậy chứ không phải không có. Mình đang lột tả một nhân vật, một vấn đề xã hội qua câu chuyện như vậy”, nam diễn viên cho biết.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/song-luan-len-tieng-ve-loat-phan-hoi-tieu-cuc-trong-phim-yeu-truoc-ngay-cuoi-post1063533.vov

Song Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao