Song Luân thừa nhận ghét vai 'tra nam' của chính mình

Song Luân bày tỏ không đồng ý Huy Hoàng có bạn gái 10 năm mà vẫn tán tỉnh Nhật Phương. “Tôi không ủng hộ Huy Hoàng lắm. Tôi mất rất nhiều thời gian tranh luận với đạo diễn khi đứng trên phương diện người xem.

Là một trong những dự án trọng điểm nửa cuối năm 2023, quy tụ dàn cast tài năng cùng cốt truyện hấp dẫn, "Yêu trước ngày cưới" nhanh chóng tạo ra một cơn sốt với mọt phim Việt.

Phim cuốn hút khán giả từng tập với những tình tiết dồn dập, diễn biến bất ngờ và diễn xuất ấn tượng của các diễn viên. Sau khi phát sóng tập 3-4, "Yêu trước ngày cưới" bây bão bằng những cú plot twist mà không ai ngờ tới. Mối quan hệ giữa Nhật Phương (Minh Trang), Huy Hoàng (Song Luân), Mạnh Dũng (Quốc Anh) và Minh Anh (Nhã Phương) rối như tơ vò.

Song Luân thừa nhận ghét vai tra nam của chính mình-1
Song Luân và Minh Trang trong "Yêu trước ngày cưới".

Sự độc lập, mạnh mẽ ở Nhật Phương khiến Huy Hoàng cảm thấy thích thú, dùng mọi cách từ dịu dàng đến lưu manh để theo đuổi cô. Mặt khác, Huy Hoàng cũng bị ràng buộc bởi mối quan hệ 10 năm từ tình yêu thành tình thương với Minh Anh.

“Lấy danh nghĩa người nhà”, Minh Anh kiểm soát cuộc sống và công việc của anh, thậm chí đến cả việc cá nhân của đồng nghiệp Huy Hoàng cô cũng xen vào. Hơn nữa, Minh Anh một mình tính chuyện đám cưới mặc Huy Hoàng lạnh nhạt. 

Khi cảm nhận được bản thân sắp đi quá giới hạn, Huy Hoàng chủ động “xóa ký ức” giữa anh và Nhật Phương. Số phận trớ trêu đã buộc hai con người trái ngược về mọi thứ tiến gần lại với nhau khi Minh Anh được tiết lộ là bạn đại học của Nhật Phương, đồng thời cũng là người rao bán căn chung cư cho Mạnh Dũng. Bốn người gặp nhau trong hoàn cảnh chẳng ai ngờ.

Khi Nhật Phương đang bối rối, Huy Hoàng lại lần nữa chủ động tiếp cận cô. Một cuộc chạm trán sai lầm ấy tạo ra “tia lửa chí mạng” cho hai người nhưng thậm chí họ không thể là bạn bè. 

Song Luân thừa nhận ghét vai tra nam của chính mình-2

Đảm nhận vai trò dẫn dắt toàn bộ mạch phim, Minh Trang và Song Luân xây dựng nhân vật tự nhiên mà không gượng gạo. Tuy nhiên, Song Luân cũng cho biết anh không có nhiều thiện cảm về nhân vật Huy Hoàng. 

Song Luân cho biết: “Ban đầu xem phim, tôi không thích nhân vật Huy Hoàng. Tôi là tuýp người hơi truyền thống, khá trân trọng những giá trị người khác mang đến cho mình. Các nhân vật trong phim mang nhiều ý kiến trái chiều, tranh luận. Tôi cảm thấy không có nhân vật nào sai cả chỉ là quan điểm và cách sống của mỗi người khác nhau thôi”.

Thậm chí, Song Luân bày tỏ không đồng ý Huy Hoàng có bạn gái 10 năm mà vẫn tán tỉnh Nhật Phương. “Tôi không ủng hộ Huy Hoàng lắm. Tôi mất rất nhiều thời gian tranh luận với đạo diễn khi đứng trên phương diện người xem. Khi được dặn không được xét trên cái tôi bản thân, tôi nhập vai vào nhân vật và hiểu ra có nhiều thứ nó đến như số phận”.

Những tập đầu của "Yêu trước ngày cưới" thu hút khán giả với mô-típ tổng tài điên cuồng theo đuổi nữ chính, tuy nhiên phim có thêm yếu tố thực tế là “ngoại tình trước đám cưới” khiến nội dung mới lạ và hấp dẫn hơn hẳn. Tình nhân là mối quan hệ không ràng buộc được người ta tạo ra để ngỡ là bảo vệ tình cảm và quyền lợi của mình nhưng thường lại là nguyên nhân khiến nhiều người tổn thương.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/song-luan-thua-nhan-ghet-vai-tra-nam-cua-chinh-minh-post1060414.vov

Song Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao