Soo Ae 'chết' trong sự ăn năn hối hận

- Cô nàng Da Hae (Soo Ae) cuối cùng cũng phải trả giá cho những tội lỗi của mình.

Bộ phim truyền hình ăn khách Yawang đã kết thúc với tập 24, phát sóng tối ngày 2/4 vừa rồi. Tập phim này đã hé lộ rằng không phải Da Hae (Soo Ae) bắn Ha Ryu (Kwon Sang Woo) mà anh chàng bị thương khi cố ngăn cô nàng tự sát. Sở dĩ Da Hae muốn tự tử là vì muốn vu vạ rằng Ha Ryu chính là người bắn cô.

Khi đó, Ha Ryu tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và nói: "Sao cô lại phải làm thế? Sao cô cứ phải sống cuộc sống như địa ngục thế? Nếu cô cầu xin tha thứ, tôi sẽ dừng mọi chuyện lại. Tôi có thể hủy bỏ mọi bằng chứng".



Tuy nhiên, Da Hae vẫn khăng khăng: "Đừng có ngớ ngẩn như vậy nữa. Tôi sẽ không rời khỏi địa vị này đâu. Tôi thà chết chứ không từ bỏ địa vị này". Khi đó, Ha Ryu vì cố giằng khẩu súng khỏi tay Da Hae nên vô tình bị trúng đạn. Sau đó, anh chàng được chuyển ngay tới bệnh viện cấp cứu.

Khi Ha Ryu tỉnh lại, anh chàng đột nhiên biến mất. Da Hae lúc đó đã tới căn nhà cũ tồi tàn trước đây của hai người để tìm Ha Ryu. Tại đây, cô gặp Ha Ryu và hai người cùng nói chuyện.Ha Ryu nói: "Sau khi bị trúng đạn, tôi muốn quên hết mọi thứ và sống một cuộc đời mới." Sau đó, anh đưa ra các tài liệu chứng minh Da Hae tham nhũng và nói: "Cái chết của Do Hoon, anh trai tôi, bố dượng cô và việc cô cố gắng giết tôi. Hãy xin lỗi về mọi việc bằng tất cả trái tim cô đi".



Da Hae cuối cùng cũng chịu mở miệng nói: "Tôi xin lỗi. Đúng là tôi đã yêu cầu Joo Yang Hun giết anh." Nghe Da Hae nói thế, Ha Ryu đã đưa cho cô tập tài liệu trên. Da Hae cầm chúng đi ra ngoài với nụ cười chiến thắng. Tuy nhiên, cô nàng không thể ngờ rằng, tất cả mọi việc đều là cái bẫy của Ha Ryu. Phía ngoài căn nhà toàn là phóng viên với máy ảnh. Họ đã nghe được lời thú tội của Da Hae thông qua cuộc điện thoại Ha Ryu gọi cho Eom Sam Do.



Sau khi các tội lỗi bị vạch trần, Da Hae đã bị đuổi khỏi nhà xanh. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa dừng ở đó. Anh chàng Yang Hun đã lên kế hoạch sẽ giết chết cô nàng để trả thù. Khi Da Hae xuống xe, Yang Hun đã tăng tốc xe với ý định cán chết cô. Tuy nhiên, Ha Ryu chứng kiến việc này và đã chạy tới lao ra cứu cô nàng.



Cả Da Hae và Ha Ryu đều bị xe đâm trọng thương. Nếu như Ha Ryu bất tỉnh nhân sự ngay thì Da Hae vẫn khá tỉnh táo. Cô nàng nắm tay Ha Ryu và khóc trong cay đắng. Cô nói: "Em thậm chí chưa nói lời xin lỗi mà".

Lát sau, Da Hae đứng dậy đi một lát nhưng rồi ngã lăn ra đất. Cả Ha Ryu và Da Hae cùng được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng Da Hae đã không thể qua khỏi. Trong khi đó, Ha Ryu vẫn hôn mê và trong cơn mê sảng, anh hồi tưởng về những kỷ niệm hạnh phúc anh từng có với Da Hae và con gái.

Nhược Anh
(TH)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao