'Sốt xình xịch' bản cover bài ca phở của hai chàng Tây

- Tài đánh đàn ghita và cách phát âm dễ thương đã nhanh chóng lấy lòng các bạn trẻ.

Ăn Đu Đủ có lẽ là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Đây là nickname của anh chàng người Úc từng có thời gian công tác tại Việt Nam. Anh đã có 2 năm học tiếng Việt và từng khiến các fan dậy sóng với ca khúc Bài Ca Cầy Tơ hay còn gọi là Không Muốn Ăn Thịt Chó.

Ăn Đu Đủ còn rất được lòng cư dân mạng Việt khi thường xuyên thể hiện nhiều bài hát tiếng Việt khác như Người tình Mai Ya Hee, Chênh Vênh, Tìm lại... Chính chất giọng “lơ lớ”, cách phát âm chưa chuẩn, cùng với sự hài hước của anh đã làm cư dân mạng Việt “điên đảo”.

Lần này, Ăn Đu Đủ cùng anh trai của mình đã cover lại ca khúc What Does The Pho Say – vốn từng được Phở Đặc biệt thể hiện khá sinh động trước đây.


Hai anh em người Úc trổ tài hát tiếng Việt và đánh đàn ghita

Một lần nữa, anh chàng Úc lại “đốn tim” dân mạng khi vừa hát vừa đánh đàn ghita. Những lời hát và chất giọng đáng yêu khiến các fan phải cười nghiêng ngả: “Bát nước sôi hầm thêm xương, chờ nêm xong rồi cho thêm miếng hành, rắc ít tiêu, … thêm thêm thêm thêm thêm một tô … phở phở phở phở phở. ... Mùi thơm thơm. Nhưng không phải bánh bèo nha, giống bánh canh, mà ngon hơn, mà thế giới ai cũng muốn ăn.”



Clip còn có thêm phần hậu trường vui nhộn, ghi lại cận cảnh quá trình hai anh em hướng dẫn nhau tập hát và đàn. Ngay sai khi xuất hiện trên fanpage và các trang mạng xã hội khác, clip đã thu hút đông đảo lượt xem của các bạn trẻ. Người xem đều cho rằng clip khá dễ thương và đều ca ngợi tài đánh đàn ghita của hai anh em người Úc này.

Huyền Ngọc


Tin tức mới nhất