Sốt xình xịch với bản cover 'Lạc trôi' không giống ai vừa ra mắt

"Lạc trôi" tiếp tục tạo bão với phiên bản hoàn toàn mới mẻ trong "Tấm Cám: Huỳnh Lập kể".



Bộ phim Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể được coi là dấu ấn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập.

Chỉ vài ngày sau khi phát hành, Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể trở thành từ khóa "hot" được khán giả tìm kiếm. Ca khúc nhạc phim mang tên Sấp mặt luôn do Huỳnh Lập và Sơn Ngọc Minh thể hiện cũng được phủ sóng rộng rãi hơn.

Tuy nhiên còn phải kể đến phân đoạn quan trọng nhất phim đó chính là ca khúc Lạc Trôi –  bản hit đình đám của Sơn Tùng M-TP được Huỳnh Lập đích thân xin phép cover.
 


"Lạc trôi" cover

Phim ra mắt trên Youtube và trở thành hiện tượng thì đồng nghĩa với việc Lạc Trôi cover được cư dân mạng chú ý. Huỳnh Lập thường xuyên nhận được lời yêu cầu ra mắt bản mp3 cho ca khúc hay phần nhạc beat để các fan có thể cover lại với bản phối ấn tượng mà ekip Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể tạo nên.

Đáp ứng sự mong mỏi của khán giả thì mới đây, Huỳnh Lập tung MV ca khúc được thực hiện bài bản để tặng khán giả. Điểm thú vị hơn cả, ca sĩ thể hiện ca khúc là Như Thùy, cô gái đảm nhận vai nữ dân làng cũng xuất hiện trong phim.

Chưa đầy 1 ngày ra mắt trên youtube, MV Lạc Trôi cover nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả. Với lời hát mộc mạc, nhẹ nhàng nhưng chất chứa nỗi buồn từ sâu thẳm khác hẳn với sự ma mị của Sơn Tùng M-TP, Như Thùy được cư dân mạng đánh giá là gương mặt nữ có bản cover độc đáo từ trước đến nay.

Bén duyên với điện ảnh từ vai diễn bé Điệu trong phim Tuyết Nhiệt Đới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từ khi lên 12 tuổi, Như Thùy tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung vào việc học hành. Tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội với thành tích tốt, cô gái trẻ đầu quân về nhóm nhạc kịch và bắt đầu hoạt động nghệ thuật tự do khi vừa ca hát, diễn xuất.

Được xem là cô gái đa tài, ngoài diễn xuất Như Thùy còn có thể hát ở nhiều thể loại nhạc khác nhau như: nhạc trẻ (Ballad, R&B, Dance...), Dân ca, Bolero, Nhạc nước ngoài, Thính phòng,... Cô cũng cùng với nhóm nhạc kịch Buffalo giành giải quán quân Cười Xuyên Việt và kết đôi cùng Mai Quốc Việt - Á quân Tuyệt đỉnh song ca cách đây không lâu.

https://cms.kienthuc.net.vn/zoom/1000/uploaded/dinhcuc/2017_03_17/maiquocviet/chan-dung-vo-viet-kieu-cua-ca-si-mai-quoc-viet.jpg

Cô may mắn khi được “dì ghẻ” mời vào vai dân làng thần thánh trong Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể. Như Thùy cho biết, khi được Hồng Tú và Huỳnh Lập ngỏ lời mời thể hiện ca khúc Lạc Trôi cho phim, cô lo lắng và hoang mang bởi… nhạc của Sơn Tùng không hề dễ hát. Sau  khi nghe bản phối mới, Như Thùy bắt đầu thích thú và quyết tâm thể hiện thật tốt… theo cách riêng của mình.

Lạc Trôi cover được tung ra, Như Thùy bị áp lực bởi sợ sẽ có nhiều luồng ý kiến từ cư dân mạng và cộng đồng fan Sky của Sơn Tùng. Tuy nhiên, cô may mắn khi được các fan của Sơn Tùng ủng hộ và khen ngợi bởi đây chỉ là bản cover chứ hoàn toàn không hề muốn so bì với bản gốc vốn đã là hiện tượng của nam ca sĩ.

Nhắc đến kỷ niệm quá trình quay MV cho ca khúc nhạc phim, Như Thùy kể: “Để quay hình cho ca khúc này, em cùng 3 người bạn thân của mình tìm đến một rừng tre ở Bình Dương. Rừng tre rất đẹp, cảnh quay lãng mạn nhưng em phải chịu việc muỗi và kiến chích sưng cả người. Dù gì em cảm thấy hạnh phúc bởi đây cũng sẽ là dấu ấn khó phai trong sự nghiệp của em”.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

 

 


tấm cám huỳnh lập kể huỳnh lập cover Lạc Trôi mv lạc trôi

Tin tức mới nhất