Style chào hè: fashionista Decao cạo trọc, hotgirl Phương Linh húi tóc bồng thành bạch kim

Chỉ mới đầu hè, các hot-face đã cho ra đời những kiểu tóc vô cùng ấn tượng, mới lạ khác hẳn với hình mẫu trước đó. Người tiên phong trào lưu cạo trọc thuộc về anh chàng cá tính Decao.

Cái tên Decao không còn lạ lẫm với giới trẻ Việt cũng như các tín đồ thời trang. Decao tên thật là Cao Minh Thắng - người yêu điển trai của hot girl Châu Bùi. Cả hai được biết đến là cặp fashionista đình đám làng mốt Việt.
 
Đi tìm anh chàng người yêu điển trai và chất nhất của các hot girl Việt - Ảnh 10.
Decao - Châu Bùi

Decao nổi danh với độ ngầu không cần bàn cãi. Không chỉ sở hữu loạt hình xăm độc đáo, anh chàng này còn có gu thời trang cuốn hút và cá tính. Không ít người nhận xét Decao cá tính ngang ngửa những Idol Hàn Quốc hấp dẫn.


Mái tóc cạo trọc từ đầu hè của Decao

Sở hữu phong cách cực chất, Decao còn luôn làm mới hình ảnh bằng muôn vàn kiểu tóc cá tính, phù hợp với từng trang phục. Mới đây, hình ảnh anh chàng cool ngầu đầu trọc của Cao Minh Thắng khiến không ít người ngạc nhiên.


Decao - Châu Bùi đang có chuyến du lịch vui vẻ cùng bạn bè tại Thái Lan

Đi tìm anh chàng người yêu điển trai và chất nhất của các hot girl Việt - Ảnh 14.
Muôn kiểu tóc độc của Decao - tóc bổ luống
 
Kết quả hình ảnh cho anh chàng decao
Tết cá tính
 
Hình ảnh có liên quan
Dài bồng bềnh

Cùng với mái tóc chất và ngầu, Decao cũng đang từng bước khẳng định cá tính "quái dị" khó lẫn. Trước đó, tín đồ thời trang được một phen chiêm ngưỡng các kiểu tóc độc lạ: tóc tết, mái luống bổ đôi, under-cut, thậm chí là tóc dài bồng bềnh ấn tượng của anh chàng. Nhưng dù chọn bất kì kiểu đầu nào, Decao vẫn luôn thu hút sự chú ý.


Phương Ly gây bất ngờ với mái tóc ngắn bạch kim

Gây ấn tượng với mái tóc ngoài Decao còn có Lyly, tên thật là Trần Phương Ly, em gái nữ ca sĩ Phương Linh.

Là gương mặt có sức ảnh hưởng lớn trong giới trẻ, Phương Ly còn nổi danh làm một hotgirl đa năng trong showbiz Việt. Bên cạnh khả năng ca hát, vũ đạo và diễn xuất, Phương Ly cũng được đánh giá là một fashionista có gu thời trang bắt mắt.

Gương mặt tươi tắn, nụ cười rạng rỡ, Phương Ly mang vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ và cá tính. Mới đây, thay vào hình ảnh mái tóc bồng bềnh, cô nàng khiến fan bất ngờ khi lột xác hoàn toàn với mái tóc ngắn nhuộm bạch kim cực ngầu.

Chẳng cần diện đồ sexy, táo bạo, Lyly vẫn hút mắt người nhìn.

 hot-girl-phuong-ly-khong-can-ho-van-dep-sexy-hut-mat-3

Không thể nhận ra cô nàng hot girl Phương Ly ngày ấy- bây giờ
Hình ảnh quyến rũ của Phương Ly với mái tóc bồng bềnh truớc đó

Ưa chuộng phong cách thể thao, khỏe khoắn cùng mái tóc ngắn cá tính, hình ảnh mới của cô nàng được giới trẻ hân hoan đón nhận. Cách ăn mặc, trang điểm theo xu hướng càng giúp nữ ca sĩ tôn lên vẻ đẹp mặn mà. Thời thường và sành điệu, hiện Phương Ly sở hữu lượt Follow trên Facebook và Instagram còn hơn cô chị gái nổi tiếng - Phương Linh.

Phương Ly - Phương Linh
 


Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/style-chao-he-fashionista-decao-cao-troc-hotgirl-phuong-linh-hui-toc-bong-thanh-bach-kim-n-116201.html

Decao kiểu tóc Phương Linh thời trang

Tin tức mới nhất