Sự ngông cuồng của Ngọc Trinh vì... hết thời?

Nhiều người cho rằng những trò lố ngông cuồng của Ngọc Trinh những năm gần đây nhằm "hâm nóng" lại tên tuổi đang dần "nguội" giữa showbiz ồn ào.

Ngọc Trinh và những trò lố

Ngọc Trinh bước chân vào showbiz từ năm 16 tuổi với vai trò người mẫu, Á hậu, sau đó lấn sân diễn viên rồi nhiều vai trò khác nhau. Nhưng hiện nay, dư luận nhắc đến Ngọc Trinh ngoài danh xưng "Nữ hoàng nội y" thì là những phát ngôn tình - tiền gây sốc. 

Còn nhớ cách đây vài năm, Ngọc Trinh từng bị chỉ trích bởi chia sẻ: "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn". Chính phát ngôn này khiến Ngọc Trinh nhận nhiều gạch đá, thậm chí nhiều người còn gắn mác "gái hư" cho cô.

Sau đó là hàng loạt chia sẻ khiến dư luận "giật mình": "Yêu tôi tốn kém lắm", "Nghèo chắc không yêu đâu", "Đàn ông ít tuổi không bao giờ lọt vào mắt xanh của tôi"... 

Sự ngông cuồng của Ngọc Trinh vì... hết thời?-1
Mối tình 27-72 của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều năm 2017 khiến dư luận xôn xao

Năm 2017, Ngọc Trinh khiến cả showbiz xôn xao khi công khai hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều. Thời điểm đó, cặp đôi lệch tuổi 27 - 72 nhận được sự quan tâm từ dư luận. Thậm chí, tỷ phú Hoàng Kiều còn cho biết cả gia đình đều ủng hộ mối quan hệ này.

Thế nhưng, chỉ sau 3 tháng mặn nồng, đưa nhau đi khắp nơi trên thế giới và chụp ảnh tình tứ thì Hoàng Kiều thông báo đã chia tay Ngọc Trinh. Thời điểm đó, nguyên nhân được đồn đoán là do nam tỷ phú cho rằng Ngọc Trinh không xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của mình. Còn phía bạn thân Ngọc Trinh thì ngầm cho biết giữa hai người xảy ra tranh cãi vì ghen tuông.

Năm 2019, cái tên Ngọc Trinh một lần nữa khiến truyền thông tốn giấy mực khi khi diện chiếc váy thảm họa "không còn gì để hở" tại LHP Cannes. Dư luận cho rằng với một sự kiện văn hóa lớn, có tầm vóc toàn cầu như Cannes, việc Ngọc Trinh mặc trang phục kiệm vải làm xấu văn hóa Việt Nam, ảnh hưởng hình ảnh đất nước trong mắt bạn bè quốc tế. Thậm chí, nhiều tờ báo nước ngoài lên tiếng chê Ngọc Trinh ăn mặc gợi dục.

Sự ngông cuồng của Ngọc Trinh vì... hết thời?-2
Hình ảnh của Ngọc Trinh tại LHP Cannes 2019 từng bị báo Anh đánh giá "gợi dục"

Bị công chúng phê phán nhưng Ngọc Trinh cho rằng điều đó là bình thường. Cô không ngần ngại viết trên Facebook cá nhân giữa cơn bão chỉ trích của dư luận: "Sẽ có người thích người không. Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người. Nhưng riêng Trinh thấy nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được. Tôi là nữ hoàng nội y, mặc vậy là bình thường".

Không dừng lại các chiêu trò, tháng 10/2021, Ngọc Trinh bất ngờ tạo dáng bên chiếc gương được cho là đến từ hãng nội thất Ý Poltronova. Không chỉ đăng ảnh "sống ảo" để khoe với cả thế giới vừa đu "trend" có món đồ như idol nước ngoài, Ngọc Trinh còn vô tư tag cả tên nhãn hàng vào bài đăng. Tuy nhiên, ngay lập tức "khẩu chiến" đã nổ ra vì chiếc gương có màu sắc sai sai, trông như phiên bản "fake" (nhái).

Sự ngông cuồng của Ngọc Trinh vì... hết thời?-3
Ngọc Trinh cũng đu trend sắm gương trăm triệu nhưng ai ngờ bị nói đây là chiếc gương có màu sắc lệch chuẩn so với bản real

Giữa bão tranh cãi, công ty Italian Atelier - đại diện thương mại của nhiều thương hiệu nội thất cao cấp châu Âu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, thông báo chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nhân vật trên. Đại diện Poltronova cho biết họ chưa từng sản xuất chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy.

Đến tháng 4/2022, Ngọc Trinh tiếp tục bị gọi tên trong ồn ào dùng "hàng fake". Cụ thể, cô bị nhãn hàng nước ngoài gọi thẳng tên vì cho rằng đã đạo nhái thiết kế dành riêng cho siêu mẫu thế giới Kendall Jenner. Sau đó, "nữ hoàng nội y" thừa nhận đã yêu cầu stylist làm "nguyên xi" bản gốc vì đợi đặt hàng quá lâu. Song, Ngọc Trinh nhất định không chịu xin lỗi nhãn hàng quốc tế này vì cho rằng thương hiệu thiết kế chiếc váy đó không tôn trọng mình. 

"Nếu như cách hành xử của nhãn hàng lịch sự và tôn trọng thì họ đã nhắn tin riêng, tôi sẽ xin lỗi và gỡ ảnh luôn. Nhưng họ không tôn trọng mình. Rồi xong tôi bị cả nước chửi luôn. Mấy ngàn bình luận chửi trên đầu trên cổ tôi, tôi đâu có xóa đâu, cứ để yên đó, kệ", Ngọc Trinh thản nhiên.

Sự ngông cuồng của Ngọc Trinh vì... hết thời?-4
Sở hữu cả gia tài đồ hiệu từ giày dép, quần áo đến túi xách, phụ kiện,... nhưng năm 2022, "Nữ hoàng nội y" bị gọi thẳng tên đạo nhái thiết kế của nhãn hàng nước ngoài. Đáng bàn luận là cô nhất định không chịu xin lỗi nhãn hàng sau sai lầm này

Ngọc Trinh và sự ngông cuồng vì... hết thời

Mới nhất, 8/10/2023, clip một cô gái điều khiển mô tô phân khối lớn với nhiều tư thế ngồi trên xe không được phép như: đứng trên xe, thả hai tay, có lúc quỳ gối trên yên... vô cùng nguy hiểm. Điều đáng nói, những hình ảnh trong clip có nhiều điểm trùng hợp với thông tin đăng tải được chính Ngọc Trinh khoe trên trang cá nhân.

Sau đó, chính chủ Ngọc Trinh đã chia sẻ video xác nhận mình trình diễn trên môtô và xảy ra tai nạn. Cô thản nhiên thừa nhận: "Khỏi đồn đoán nữa, tôi té thiệt. Có sức chơi có sức chịu". 

Theo video Ngọc Trinh, cô xác định chơi môtô là chấp nhận ngã. Cô thẳng thắn mô tả mong muốn nằm và ngồi một bên khi lái xe nhưng quyết định táo bạo khi không mặc đồ bảo hộ và thực hiện các động tác khó dẫn đến tai nạn.

"Bắt đầu tập chơi bất kỳ bộ môn nào cũng có va vấp, tai nạn để mình rút kinh nghiệm và giỏi hơn. Cái giá tôi phải trả cho lần này hơi đắt. Bữa đó tôi bắt thầy tập cho tôi một số tư thế nâng cao, biểu diễn trên xe", Ngọc Trinh nói.

Cùng ngày, cơ quan chức năng xác định, cô gái điều khiển mô tô thả 2 tay là người mẫu Ngọc Trinh và các địa điểm thực hiện cảnh quay trong clip là ở TP Thủ Đức. Công an đã mời Ngọc Trinh đến trụ sở làm việc và cô không xuất trình được giấy phép lái xe hạng A2.

Sự ngông cuồng của Ngọc Trinh vì... hết thời?-5
Hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh tạo dáng nguy hiểm khi điều khiển xe. Ảnh cắt từ clip.

Sự ngông cuồng của Ngọc Trinh vì... hết thời?-6

Ngày 9/10, CSGT đã lập biên bản đối với Ngọc Trinh về 2 lỗi vi phạm Luật giao thông đường bộ là nằm trên yên điều khiển xe mô tô, không có giấy phép lái xe. CSGT đã tạm giữ phương tiện là 1 mô tô mà Ngọc Trinh điều khiển, xuất hiện trong các clip lan truyền trên mạng xã hội. CSGT Công an TP Thủ Đức cũng ra quyết định xử phạt hành chính đối với Ngọc Trinh về 2 lỗi trên, mức phạt là 8,5 triệu đồng.

Với những hành động bất chấp và những phát ngôn này, Ngọc Trinh vấp phải phản ứng của dư luận cho rằng có thể gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ, thậm chí có ý kiến đề xuất đưa Ngọc Trinh vào "danh sách đen" của các cơ quan chức năng.

"Là người của công chúng thì cần có đạo đức để lan toả cho xã hội và làm gương cho giới trẻ chứ không phải cổ xuý cho hành động phản cảm, ảnh hưởng đến giới trẻ. Cần xử lý nghiêm, đưa vào 'danh sách đen' những con người này",

"U40 rồi mà hành động như con nít, đã làm sai còn phát tán lên mạng gây ảnh hưởng đến giới trẻ. Cần xử lý nghiêm"; "Ngọc Trinh xứng đáng bị phong sát, càng sớm càng tốt! Nếu các bác không muốn làng giải trí Việt thêm rối rắm, nhiễu nhương"; "Nên nhớ không ai được đứng trên pháp luật nhé!"…, là một số ý kiến của khán giả.

Sự ngông cuồng của Ngọc Trinh vì... hết thời?-7
Sau những động tác nguy hiểm trên xe moto, Ngọc Trinh bị té ngã. Ảnh cắt từ video

Xét theo góc nhìn khác, một số ý kiến cho rằng Ngọc Trinh đang cố tình dùng chiêu trò để gây chú ý bởi đang dần hết thời.

"Em ấy muốn tạo sóng để mọi người nhớ đến hoặc có thể chiêu trò PR cho một dự án mới nào đó"; "Quảng bá xe phân khối lớn hay lấy lại danh tiếng đang nhạt nhòa? Các cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm khắc"; "Có khi lại là thuyết âm mưu của em Trinh đấy. Đang chìm mất hút dưới vực sâu, bỗng chốc sáng lòa khắp cõi mạng rồi!";

"Mấy trò lố lăng này cũng chỉ là để Ngọc Trinh vật vã tìm lại thời hào nhoáng đầy tai tiếng"; "Bất luận là ai, nổi tiếng cỡ nào thì có học vẫn hơn, vẫn được tôn trọng. Cái mà mọi người tôn trọng là tri thức, là sự cống hiến, lan tỏa điều tốt đẹp chứ không phải tiền bạc, nhan sắc, chiêu trò để được nổi tiếng"..., nhiều ý kiến dư luận.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/su-ngong-cuong-cua-ngoc-trinh-vi-het-thoi-172231010124959639.htm

Showbiz Việt Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao