Sự tái xuất đáng mong chờ của 5 trai đẹp Hàn

(2Sao) - Màn ảnh Hàn nửa cuối 2015, đầu 2016 chào đón sự trở lại của nhiều mỹ nam đình đám.

1. So Ji Sub

Sau 2 năm kể từ bộ phim thành công vang dội Master's Sun, So Ji Sub mới quyết định trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim Oh My God của kênh KBS2. Phim là câu chuyện xoay quanh một cặp đôi từng quen biết khi còn bé. Lúc trưởng thành, hai người gặp lại và nảy sinh tình cảm sau khi cùng nhau trải qua một thử thách ăn kiêng.




Dự án phim Oh My God được đông đảo khán giả mong chờ bởi sánh cặp bên So Ji Sub là "nữ thần" Shin Min Ah. Hai người được đánh giá là rất xứng đôi vừa lứa.

2. Song Joong Ki

The Descendant of the Sun là dự án đầu tiên của Song Joong Ki sau khi xuất ngũ. Đây là bộ phim được đánh giá cao khi được Kim Eun Sook - biên kịch của hàng loạt bộ phim hot như Chuyện tình ở Paris, Khu vườn bí mật, Phẩm chất quý ông, Những người thừa kế... chắp bút. Dự án phim này càng thêm được mong chờ với sự góp mặt của người đẹp Song Hye Kyo.




Do Lee Eung Bok chỉ đạo thực hiện, The Descendant of the Sun kể về những người trẻ tuổi mơ ước về tình yêu và thành công trong những điều kiện khắc nghiệt. Bộ phim hứa hẹn lấy nhiều nước mắt khán giả với những câu chuyện cảm động.

3. Song Seung Hun

Không lâu sau khi "gây bão" cộng đồng mạng với thông tin hẹn hò người đẹp Hoa ngữ Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun tiếp tục thu hút sự chú ý khi nhận lời tham gia bộ phim truyền hình Saimdang, the Herstory, sánh cặp bên "Nàng Dae Jang Geum" Lee Young Ae. Sự kết đôi của hai ngôi sao Hayllu hàng đầu khiến dự án rất được kỳ vọng.




Trong Saimdang, the Herstory, Lee Young Ae đồng thời thể hiện hai nhân vật - một giảng viên đại học thời hiện đại và Shin Saimdang - một nghệ sĩ tài năng thời Joseon. Song Seung Hun vào vai Lee Gyeom - anh chàng có tài năng vẽ, viết văn và chơi nhạc cụ.

4. Park Hae Jin


Mỹ nam Park Hae Jin tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với vai diễn Yoo Jeong bộ phim Cheese in the Trap.Yoo Jeong là con trai một gia đình giàu có và mang trong mình rất nhiều bí mật. Anh là mỹ nam hoàn hảo tại trường đại học.




Sánh cặp bên Park Hae Jin trong phim là nữ diễn viên trẻ Kim Go Eun. Dự án phim này dự kiến ra mắt khán giả trong tháng 10 tới.

5. Jang Hyuk

Jang Hyuk từng được mệnh danh là "Ông hoàng phim cổ trang Hàn Quốc" với hàng loạt bộ phim ăn khách Chuno, Deep-rooted Tree và Shine or Go Crazy. Sắp tới, anh tiếp tục định danh hiệu này với bộ phim God of Trade - Innkeeper 2015.




God of Trade - Innkeeper 2015 kể về hành trình trở thành một thương nhân thành công của Cheon Bong Sam (Jang Hyuk). Phim sẽ lên sóng kênh KBS2 vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần, bắt đầu từ tháng 9 tới.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao