Sự thật đằng sau câu nói 'Ngày ấy, mình đã yêu' của Nhan Phúc Vinh dành cho Nhã Phương

Tin đồn Nhã Phương hẹn hò với Nhan Phúc Vinh đang gây xôn xao trong làng giải trí. Tuy nhiên có thật cả hai đang có tình ý?

Sau màn cầu hôn gây nhiều tranh cãi tại lễ trao giải Mai Vàng, mối quan hệ của Nhã Phương và Trường Giang trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Đặc biệt mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã chính thức lên tiếng ban tổ chức giải Mai Vàng vì những rắc rối mà họ phải gánh chịu.

Cùng với đó, tin đồn về việc cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt đã chia tay cũng lan truyền trên mạng xã hội. Theo nhiều nguồn tin, tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang đã rạn nứt từ trước màn cầu hôn tại lễ trao giải Mai Vàng. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng suy đoán rằng, đã có người thứ 3 xen vào mối quan hệ của cặp đôi. Bằng chứng là trên trang cá nhân của Nhan Phúc Vinh đã đăng tải 2 bức ảnh chụp cùng Nhã Phương với lời chia sẻ đầy ẩn ý.

Sự thật đằng sau câu nói Ngày ấy, mình đã yêu của Nhan Phúc Vinh dành cho Nhã Phương-1

Sự thật đằng sau câu nói Ngày ấy, mình đã yêu của Nhan Phúc Vinh dành cho Nhã Phương-2
Những hình ảnh thân thiết của Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương.

Vào ngày 27/12, nam diễn viên họ Nhan đã chia sẻ một bức ảnh chụp cùng ngôi sao Tuổi thanh xuân với lời nhắn: "Sắp về đích rồi, cố lên. Càng gần đích thì cảm giác càng xa". Sau đó gần 2 tuần, Nhan Phúc Vinh lại lần nữa đăng tải một bức hình cả hai chụp chung và tâm sự: "Tạm biệt các tình yêu, kết thúc một chặng đường, kết thúc một kỷ niệm đẹp. Miss u! Ngày ấy, mình đã yêu!".

Chính động thái này của nam tài tử đã khiến dư luận xôn xao và càng tin rằng mối tình giữa Nhã Phương và Trường Giang đã kết thúc bởi nữ diễn viên phải lòng người khác. Nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng khi Nhã Phương có niềm vui mới dù chia tay bạn trai chưa được bao lâu. Thế nhưng cũng có ý kiến ủng hộ Nhan Phúc Vinh khi tin rằng anh sẽ đem lại hạnh phúc cho người đẹp họ Trần.

Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, lời nhắn "Ngày ấy, mình đã yêu!" mà Nhan Phúc Vinh dành cho Nhã Phương thực chất không phải như mọi người vẫn nghĩ. Đó chính là tên bộ phim truyền hình mà cả hai hợp tác với nhau sẽ ra mắt trong tháng 5.

Sự thật đằng sau câu nói Ngày ấy, mình đã yêu của Nhan Phúc Vinh dành cho Nhã Phương-3
Nhan Phúc Vinh chia sẻ về dự án mới với người hâm mộ.

Sự thật đằng sau câu nói Ngày ấy, mình đã yêu của Nhan Phúc Vinh dành cho Nhã Phương-4
Hình ảnh cả hai chụp chung cùng các diễn viên khác. 

Trước đó vào tháng 10 năm 2017, Nhan Phúc Vinh cũng từng đăng tải một số hình ảnh trên phim trường của anh và Nhã Phương. Điều đó càng khẳng định, tin đồn yêu đương của cả hai là hoàn toàn không có cơ sở mà chỉ đơn giản là bạn diễn hợp tác cùng nhau trong một dự án mới.

Sự thật đằng sau câu nói Ngày ấy, mình đã yêu của Nhan Phúc Vinh dành cho Nhã Phương-5

Sự thật đằng sau câu nói Ngày ấy, mình đã yêu của Nhan Phúc Vinh dành cho Nhã Phương-6
Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh trên phim trường "Ngày ấy, mình đã yêu!".

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-that-dang-sau-cau-noi-ngay-ay-minh-da-yeu-cua-nhan-phuc-vinh-danh-cho-nha-phuong-n-146334.html

Nhan Phúc Vinh Nhã Phương

Tin tức mới nhất