Sự thật gây sốc về cô gái tuyên bố kết hôn với 'anh bảo mẫu' hồi nhỏ

Người dùng mạng đã phát hiện ra sự thật trong video 4 triệu lượt xem về cô gái chia sẻ chuyện kết hôn với "anh bảo mẫu" hồi nhỏ.

Một người phụ nữ đã khiến cộng đồng mạng chú ý sau khi tiết lộ rằng, cô đã kết hôn với một người đàn ông từng là người trông trẻ của cô.

Samantha Gizzle gặp bạn đời Johnathan khi cô mới 4 tuổi và anh 19 tuổi. Anh là người trông cô những lúc bố mẹ Samantha đi vắng. Đến khi cô gái bước sang tuổi 18, cả 2 chính thức "nâng cấp" mối quan hệ thành tình yêu.

Samantha đã chia sẻ tình yêu đặc biệt của mình trên mạng xã hội. Trong video, cô cho mọi người xem ảnh hai người trong quá khứ và hiện tại.

Đầu tiên là ảnh Johnathan đang bế cô trên tay trong lần gặp đầu tiên. Sau đó là hình ảnh cặp đôi trong ngày cưới khi cô 29 tuổi và Johnathan 44 tuổi, theo Nypost.

"Anh ấy là người trông trẻ tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Tôi rất vui vì được cùng với anh ấy nhìn lại quá khứ và tiếp tục đón nhận niềm vui trong chương mới cuộc đời", cô chia sẻ.

Sự thật gây sốc về cô gái tuyên bố kết hôn với anh bảo mẫu hồi nhỏ-1
Ảnh cưới của Samantha Gizzle và chồng

Video của Samantha có hơn 4 triệu lượt xem và 100 nghìn lượt yêu thích. Nhiều người chúc mừng hạnh phúc, bày tỏ hâm mộ cặp đôi.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng cô gái nói dối. Đáp lại lời chỉ trích, Samantha cho biết: "Không thể tin được tôi phải làm video để chia sẻ những điều này.

Tôi rất buồn khi nhiều người trẻ luôn cho rằng tình yêu chênh lệch tuổi tác là xấu. Chúng tôi ở bên nhau rất hạnh phúc.

Chúng tôi đến với nhau khi cả 2 đã trưởng thành. Không có chuyện gì xảy ra trong thời gian anh ấy làm người trông trẻ của tôi. Chúng tôi luôn ở bên nhau".

Tuy nhiên, mới đây, trên diễn đàn Reddit, người dùng mạng phát hiện câu chuyện trong video 4 triệu lượt xem là giả mạo. Hình ảnh cô bé 4 tuổi và người đàn ông 19 tuổi thực ra là 2 cha con. Hình ảnh xuất hiện trên một blog vào năm 2012, nhưng sau đó đã bị xoá.

"Hơn chục năm trước, tôi viết bài đăng trên blog để ủng hộ chiến dịch gây quỹ cho dự án phim của bố. Trong bài đăng, tôi chia sẻ bức ảnh chụp cùng bố. Không ngờ bức ảnh đã bị người ta đánh cắp và dùng vào mục đích khác", chủ bức ảnh chia sẻ.

Hiện tại, Samantha Gizzle đã khoá mọi video trên tài khoản TikTok của mình. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/su-that-ve-co-gai-tuyen-bo-ket-hon-voi-anh-bao-mau-hoi-nho-cua-minh-2234873.html

bảo mẫu kết hôn chuyện lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao