Mỹ nhân ngoại quốc bỏ bạn trai, kết hôn với người đàn ông đẹp nhất bộ lạc châu Phi

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi này đã được viết thành sách và sản xuất phim, thu hút nhiều sự chú ý.

Corinne Hofmann (63 tuổi), nữ tác giả người Đức, sinh sống ở Thụy Sĩ đã trở nên nổi tiếng trên thế giới khi bà ra mắt cuốn hồi ký kể lại cuộc hôn nhân đặc biệt của mình. Dù nó có một cái kết không mấy vui vẻ nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ đông đảo của công chúng.

Người phụ nữ có cha là người Đức, mẹ là người Pháp nên bà sở hữu vẻ đẹp quyến rũ. Say khi tốt nghiệp, bà sớm bắt đầu với công việc kinh doanh riêng ở tuổi 22 khi mở một cửa hàng quần áo. Công việc kinh doanh thuận lợi, mọi thứ đều suôn sẻ với người phụ nữ trong suốt 4 năm liền.

Mỹ nhân ngoại quốc bỏ bạn trai, kết hôn với người đàn ông đẹp nhất bộ lạc châu Phi-1
Câu chuyện về mỹ nhân ngoại quốc kết hôn với người đàn ông châu Phi đã được dựng thành phim.

Khi đã có trong tay tất cả mọi thứ, Corinne Hofmann đã nghĩ đến chuyện kết hôn với bạn trai Mark. Vào cuối năm 1986, cặp đôi đính hôn ở Kenya, một quốc gia nằm ở miền đông châu Phi. Bà rất yêu thích cảnh vật và con người nơi đây. Nhưng người phụ nữ không ngờ rằng chuyến đi này đã thay đổi cuộc đời của mình mãi mãi.

Tại đây, Corinne Hofmann đã vô tình gặp Lketinga Leparmorijo, thuộc bộ lạc Samburu. Đây là tộc người du mục, chăn thả gia súc từ nơi này đến nơi khác để kiếm sống. Vẻ đẹp hoang dã với bước nhảy đầy nóng bỏng của người đàn ông đã thu hút sự chú ý của mỹ nhân ngoại quốc.

Quyết định đầy táo bạo

Kể từ khi quay trở về quê hương cùng với bạn trai, Corinne Hofmann không thể nào quên được người đàn ông đẹp nhất bộ lạc Samburu. Nam nhân này có cơ thể vạm vỡ, khỏe khoắn, đầy nam tính, một sự hấp dẫn mà người phụ nữ chưa từng thấy trước đây. Chỉ trong vòng chưa đầy 6 tháng, bà đã bán phần lớn tài sản của mình, chia tay bạn trai và tạm biệt gia đình để lên đường đi tìm người đàn ông đã cướp mất trái tim bà.

Sau một thời gian tìm kiếm ở Kenya, cuối cùng Corinne Hofmann cũng tìm được Lketinga, người đàn ông mà bà coi là "một vị thần". Cả hai quấn quýt nhau không rời và nam nhân này đã đưa cô đến ngôi làng Barsaloi mà gia đình Lketinga Leparmorijo sinh sống. Kể từ đây, người phụ nữ dần nhận ra cuộc sống tiếp theo của mình không hề màu hồng như bà đã tưởng tượng.

Mỹ nhân ngoại quốc bỏ bạn trai, kết hôn với người đàn ông đẹp nhất bộ lạc châu Phi-2
Người phụ nữ đã yêu chàng trai châu Phi từ cái nhìn đầu tiên.

Người phụ nữ cố gắng thích nghi với cuộc sống nguyên sơ của bộ lạc, thiếu thốn trăm bề. Bà không thể giao tiếp bằng lời nói với họ mà chỉ có thể sử dụng ký hiệu bằng tay. Corinne Hofmann sống trong một căn lều rách nát, không có điện, nước sạch sinh hoạt hay nhà vệ sinh. Bà phải ngủ trên sàn đầy mùi phân bò, ăn uống kham khổ nhưng người phụ nữ khi ấy không bận tâm quá nhiều vì vẫn đang "say tình".

Về sau, Corinne Hofmann quen với việc nấu nướng thô sơ, thức ăn chủ yếu là cháo, sữa và thịt dê. Sau những thủ tục kéo dài lê thê tại địa phương, cuối cùng hôn lễ của cặp đôi cũng được diễn ra. Khi ấy, Corinne Hofmann hạnh phúc khoác lên mình chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi do chính tay bà chuẩn bị. Người phụ nữ tỏa sáng như một viên ngọc quý nhưng người bản xứ lại cho rằng màu trắng chỉ đem lại điều xui xẻo. 

Mỹ nhân ngoại quốc bỏ bạn trai, kết hôn với người đàn ông đẹp nhất bộ lạc châu Phi-3
Cuộc sống của bà vô cùng thiếu thốn, nghèo nàn.

Trốn thoát khỏi "ngục tù"

Dù đã kết hôn với người mình yêu nhưng Corinne càng ngày càng không thấy hạnh phúc. Người phụ nữ phải tuân theo nhiều hủ tục của bộ lạc và không ngừng đấu tranh với những khác biệt cùng định kiến văn hóa không thể xóa bỏ.

Người phụ nữ muốn mở một cửa hàng trong làng với các mặt hàng thực phẩm và vệ sinh cơ bản cho mọi người nhưng không ai ủng hộ bà. Người chồng không hiểu tại sao vợ mình luôn nghĩ ra đủ thứ "kỳ quái" trong khi cuộc sống của họ vẫn ổn định. Tuy nhiên, Corinne quyết không bỏ cuộc.

Bà đã lặn lội đặt mua một chiếc xe hơi để chở hàng hóa đem về bộ lạc bán. Lúc này, Lketinga thường xuyên nổi cơn ghen khi thấy vợ mình tiếp xúc với nhiều khách hàng là nam giới. Người đàn ông bắt đầu chán nản, cảm thấy tự ti và sa đà vào rượu chè.

Mỹ nhân ngoại quốc bỏ bạn trai, kết hôn với người đàn ông đẹp nhất bộ lạc châu Phi-4
Chồng người phụ nữ rất hay ghen tuông.

Mâu thuẫn ngày một lên cao khi con gái của cả hai chào đời. Người chồng vẫn không ngừng ghen tuông trong khi tài chính của gia đình bắt đầu vơi cạn. Tệ hơn nữa, sức khỏe của Corinne Hofmann ngày một giảm sút vì bị suy dinh dưỡng, mắc bệnh vàng da đồng thời bà phải chịu đựng những cơn sốt rét hành hạ.

Nhận thấy giữa mình và chồng không thể nào có tiếng nói chung, bà quyết định mang con gái rời Kenya để trở về Thụy Sĩ, đây mới là môi trường tốt nhất dành cho hai mẹ con. Để nuôi sống bản thân và con gái, Corinne Hofmann đã làm nhiều công việc khác nhau, rất may là người phụ nữ có mẹ đẻ ở bên hỗ trợ rất nhiều.

Việc ly hôn giữa bà và chồng Lketinga trở nên khó khăn khi người đàn ông đi lang thang khắp nơi, dùng hết số tiền mà bà để lại cho mình. Về sau, cuối cùng người đàn ông cũng đồng ý ly hôn. Từ năm 1995, Corinne Hofmann bắt đầu có cuộc sống khấm khá hơn, công việc kinh doanh đã có sự khởi sắc. Đây cũng là thời điểm bà biên soạn những ký ức của mình về châu Phi và cho ra mắt cuốn sách hồi ký.

Mỹ nhân ngoại quốc bỏ bạn trai, kết hôn với người đàn ông đẹp nhất bộ lạc châu Phi-5
Bà đã về thăm quê chồng sau 14 năm xa cách.

Cuốn sách gặt hái thành công không ngờ và Corinne viết thêm nhiều cuốn sách khác. Câu chuyện tình yêu lạ kỳ của người phụ nữ cũng đã được dựng thành phim với tựa đề "The White Massai", sản xuất năm 2005. Về sau, người phụ nữ có chuyến thăm Kenya sau 14 năm rời đi. Bà cũng đã gặp lại chồng cũ cùng gia đình ông. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ và chứa đựng nhiều cảm xúc.

Hiện tại, người phụ nữ có cuộc sống yên bình bên con gái của mình. Nữ nhà văn 63 tuổi giờ có mối tình ngọt ngào với một người đàn ông có cùng niềm đam mê về leo núi và du lịch. Bà Corinne Hofmann hiện đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, đầy màu sắc sau những biến cố của cuộc sống. 

Sách của bà Corinne Hofmann đã được dịch sang 23 thứ tiếng và được bán trên toàn thế giới. Con gái của cặp đôi, Napirai Hofmann, cũng đã về thăm quê hương cha mình vào năm 20 tuổi. Người phụ nữ cũng đã gặp lại cha, bà nội và các anh chị em cùng cha khác mẹ của mình. 

Mỹ nhân ngoại quốc bỏ bạn trai, kết hôn với người đàn ông đẹp nhất bộ lạc châu Phi-6
Hiện tại bà đã có tình yêu mới bình yên và vui vẻ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/my-nhan-ngoai-quoc-bo-ban-trai-ket-hon-voi-nguoi-an-ong-ep-nhat-bo-lac-chau-phi-a641269.html?fbclid=IwAR3Hhz5ccnL-33fPz32ZeESol0-KH6i6H1QGNEHfJz22FEsMwtZFCz__hvE

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao