Sự thật phía sau bức ảnh căn phòng bừa bộn kinh hoàng của nữ sinh đang gây tranh cãi

Tuy không phải là chủ đề mới, thế nhưng những hình ảnh chụp lại căn phòng bừa bộn, bẩn thỉu của sinh viên, đặc biệt là nữ sinh luôn thu hút sự tranh cãi.

Mới đây trong một group kín rất nổi tiếng với giới trẻ, cư dân mạng đang tích cực để lại bình luận và tranh cãi dưới những tấm hình chụp lại căn phòng trọ mà theo như chú thích là của nữ sinh ở. Thoạt nhìn qua ảnh, chắc sẽ có nhiều người giật mình vì căn phòng quá lộn xộn. Khi biết đây là phòng của 3 cô gái ở với nhau thì họ còn bất ngờ hơn.

Sự thật phía sau bức ảnh căn phòng bừa bộn kinh hoàng của nữ sinh đang gây tranh cãi-1

Căn phòng tuy không quá bẩn thỉu đến nỗi mọi thứ mốc meo như những hình ảnh từng được biết tới trước đây, tuy nhiên việc bày bừa đồ đạc lộn xộn, mỗi nơi một thứ, đến chỗ ngủ cũng không thể gọn gàng, chăn gối ở 1 nơi với nhiều cư dân mạng cũng thật khó chấp nhận.

Xem thêm hình, người xem cũng chỉ biết tặc lưỡi khi đồ dùng học tập, sách vở cũng không được chủ nhân căn phòng đối xử chỉn chu mà nằm lăn lóc ra giữa sàn nhà, lẫn lộn với những thứ khác. Cả căn phòng hầu như không còn lỗi đi vì quá bừa bãi.

Khỏi phải nói những tấm ảnh này đã nhận về lượng bình luận tiêu cực nhiều đến thế nào.


Sự thật phía sau bức ảnh căn phòng bừa bộn kinh hoàng của nữ sinh đang gây tranh cãi-2
Mọi thứ chắn hết lối đi.

Mặc dù cư dân mạng đang ra sức "ném đá" chủ nhân của căn phòng trọ lộn xộn kinh hoàng này, nhưng sự thật phía sau lại không như họ nghĩ. Trò chuyện với người đăng tải những tấm ảnh này, bạn N.X.G chia sẻ:

"Thực ra, tất cả chỉ là 1 vở kịch. Mình đã đến phòng bạn mình, bày bừa đồ ra để chụp ảnh rồi đăng lên xem ý kiến của mọi người như thế nào. Mình còn phải sang phòng khác mượn đồ đạc để bày cho nó bừa, ngoài đời thì phòng 3 đứa nó rất sạch.

Mình và cả 3 bạn kia cùng nhau tạo nên bức ảnh, đăng lên và đọc từng comment. Mình thấy vui vì phản ứng của các bạn giống như mình nghĩ. Chuyện có những ý kiến trái chiều là điều đương nhiên. Mình chấp nhận, đã dám đăng lên thì dám đối mặt.

Sự thật phía sau bức ảnh căn phòng bừa bộn kinh hoàng của nữ sinh đang gây tranh cãi-3Sự thật phía sau bức ảnh căn phòng bừa bộn kinh hoàng của nữ sinh đang gây tranh cãi-4

Mạng xã hội giống như bữa tiệc buffet, nhiều món, người thích món này người ghét món khác. Vậy mà lỡ ăn phải món không ngon, người ta lại quy chụp hết là bữa tiệc ấy dở. Cũng từ đây mình kết luận MXH là con dao hai lưỡi, nhưng lưỡi để "gọt hoa quả" (lợi ích) thì ít mà để "đứt tay" (nhược điểm) thì nhiều, cần cân nhắc khi sử dụng. Mình đang định tổ chức 1 buổi tọa đàm ở Khoa về vấn đề Tác động của mạng xã hội".

Theo Trí Thức Trẻ


nữ sinh Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất