Sự thật clip cô gái ở Huế bị đánh ngất chỉ vì đòi quà 8/3

Trong quá trình tranh cãi, chị N. bỏ chạy nên anh H. chạy theo giữ lại. Do chị N. có tiền sử bệnh huyết áp cùng với thời điểm cãi nhau trời nắng to, chị N. bị ngất.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 cô gái nằm ngất bên đường, đứng cạnh là 1 nam thanh niên đang kéo tay, lay người cố gắng giúp cô gái tỉnh dậy. 

Đoạn clip được cho là xảy ra ở Huế, ngay sau đó được chia sẻ rộng rãi. Nhiều người cho rằng cô gái bị chàng trai đánh ngất chỉ vì cố gắng đòi quà ngày 8/3.

Hiện, đoạn clip đã không còn xuất hiện trên một số tài khoản facebook cá nhân cùng các trang fanpage từng share link trước đó.

Thông tin ban đầu xác định, nữ chính trong đoạn clip là L.T.N. (22 tuổi, trú tại TP Đà Nẵng) và nam thanh niên đi cùng là anh T.V.H. (27 tuổi, trú huyện Phú Lộc, Thiên - Huế). 


Đoạn clip gây hiểu nhầm được chia sẻ tràn lan trên MXH trước đó

Chia sẻ với Người Đưa Tin Pháp Luật, anh H. cho biết vào ngày 6/3, anh và chị N. đi ăn tiệc ở nhà bà con về. Cả hai có uống bia. Đến trưa cùng ngày, anh H. đưa chị N. ra bến xe để về lại TP Đà Nẵng thì giữa 2 người xảy ra xích mích, tranh cãi. 

Trong quá trình tranh cãi, chị N. bỏ chạy nên anh H. chạy theo giữ lại. Hai bên có giằng co. Cũng theo lời anh H., do chị N. có tiền sử bệnh huyết áp cùng với thời điểm cãi nhau trời nắng to, chị N. bị ngất.

"Khi N. tỉnh lại, do cô ấy còn giận nên mới có hành động khua tay khiến nhiều người xem clip tưởng cô ấy đang đánh trả tôi. Một lúc sau, tôi giải thích cho N. hiểu và hai chúng tôi đi vào quán nước gần đó ngồi nghỉ", anh H. chia sẻ.

Sự thật clip cô gái ở Huế bị đánh ngất chỉ vì đòi quà 8/3-1
Theo 2 nhân vật chính, thông tin cô gái bị bạn trai đánh ngất vì đòi quà ngày 8/3 hoàn toàn sai sự thật

Sự thật là như vậy nên khi chứng kiến đoạn clip đăng tải lên MXH với nội dung sai lệch, anh H. vô cùng bức xúc. 

Sau sự việc, chị N. cho hay: "Giữa tôi và anh H. chỉ là xích mích nhỏ trong chuyện tình cảm và cả hai đã làm hòa. Tôi rất bức xúc khi những người không biết sự thật về câu chuyện lại cho rằng tôi bị đánh do đòi quà ngày 8/3. Tôi sẽ nhờ các cơ quan chức năng can thiệp để có biện pháp xử lý những hành vi chia sẻ thông tin, hình ảnh sai sự thật".

Được biết, anh H. và chị N. có mối quan hệ yêu đương, cả hai đã yêu nhau được 2 năm.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Ngày 8/3 tin đồn

Tin tức mới nhất