Sự thật về nam diễn viên bị Hồng Ánh tố giả mù PR bẩn cho Võ Hoàng Yên

Bùi Công Danh cho biết anh vô cùng giận Hồng Ánh, khi cho tới lúc này, đàn chị vẫn không có bất kỳ lời xin lỗi nào.

Thời gian qua, vụ "thần y" Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo hàng trăm tỷ đồng, không biết chữa bệnh câm, điếc, xương, khớp... như lời quảng cáo nhưng vẫn thu tiền người dân đã khiến cộng đồng xôn xao. 

Mới đây nhất, MXH lan truyền đoạn clip về một thanh niên cao to, ngồi yên cho Võ Hoàng Yên chữa bệnh. Nhiều người nhận ra đây là nam diễn viên Công Danh - người khá quen mặt trong các vai phụ phim truyền hình Việt Nam.

Trong thực tế, Công Danh hoàn toàn khỏe mạnh, không mắc bệnh bẩm sinh. Vì lẽ này, nhiều người cho rằng Công Danh cố tình "diễn tuồng," giả mù hòng giúp ông Võ Hoàng Yên thể hiện tài năng chữa bệnh... nói phét.

Là người theo dõi sự kiện, diễn viên Hồng Ánh tỏ ra vô cùng bức xúc. "Bạn nam diễn viên đóng vai mù thì tham gia diễn viên quần chúng có thoại không biết bao nhiêu phim rồi, nghĩ gì mà đồng ý làm những clip như thế này giúp người đàn ông đó gạt người bệnh nghèo, cái đó mới tạo nghiệp", Hồng Ánh để lại bình luận ngay dưới clip.

Sự thật về nam diễn viên bị Hồng Ánh tố giả mù PR bẩn cho Võ Hoàng Yên-1

Bùi Công Danh, Quán quân chương trình Sao Nối Ngôi đã bước vào môn nghệ thuật thứ 7 tròn 7 năm.

Chia sẻ về clip gây tranh cãi, nam diễn viên cho biết cách đây 3 năm, anh được đạo diễn mời đóng một vai trong phim Nhân Quả Cuộc Đời phần 3. Trong phim, ông Võ Hoàng Yên cũng góp mặt với một vai nhỏ. Phim quay năm 2018, ở thời điểm đó, ai cũng tung hô khả năng chữa bách bệnh của ông Võ Hoàng Yên mà chưa có nhiều kiểm chứng.

Sự thật về nam diễn viên bị Hồng Ánh tố giả mù PR bẩn cho Võ Hoàng Yên-2Sự thật về nam diễn viên bị Hồng Ánh tố giả mù PR bẩn cho Võ Hoàng Yên-3
Ảnh cắt từ clip gây tranh cãi

Nhân vật Công Danh thủ diễn là một cascadeur giỏi võ nhưng bị mù. Theo kịch bản, ông Võ Hoàng Yên không chữa được cặp mắt, nhân vật phải về tu nhân tích đức, rồi sau đó mới được người khác hiến giác mạc.

Đoạn clip sau đó được cắt ghép với mục đích hướng thiện, mong con người đừng làm ác. Tuy nhiên vì đoạn phim có ông Võ Hoàng Yên xuất hiện đúng thời điểm "thần y" bị bóc phốt lừa đảo nên khi thấy views nhảy vọt, Công Danh sợ mọi người hiểu lầm nên cố ra sức giải thích, đồng thời dẫn link full bộ phim để mọi người hiểu rõ. 

Theo lời kể của Công Danh, mọi công sức thanh minh của anh sau đó trở thành công cốc, bởi chỉ cần một comments, Hồng Ánh đã khiến dân mạng nghĩ anh cố tình tiếp tay "thần y" lừa đảo. 

Vợ nam diễn viên vì bức xúc đã gửi tâm thư qua Facebook cho Hồng Ánh, nhưng đáp lại là không một phản hồi. 

Sự thật về nam diễn viên bị Hồng Ánh tố giả mù PR bẩn cho Võ Hoàng Yên-4
Bùi Công Danh từng phải cầu cứu Hứa Minh Đạt nhờ đàn anh lên tiếng nhằm kêu gọi khán giả ngừng tấn công Facebook mình.

"Chị Hồng Ánh không hề có động thái gì. Tôi có theo dõi Facebook chị. Khi khán giả vào yêu cầu chị Hồng Ánh xin lỗi thì chị Ánh xóa luôn comment. Tôi nghĩ chắc chị Ánh biết nhưng im lặng, không lẽ tôi lại phải gọi điện hỏi", Công Danh chia sẻ trên Pháp Luật và Bạn Đọc.

Theo lời nam diễn viên, cuộc sống và công việc của anh sau đoạn clip cắt xén này đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tài khoản MXH bị nhiều người lạ tấn công dữ dội. 

Sự thật về nam diễn viên bị Hồng Ánh tố giả mù PR bẩn cho Võ Hoàng Yên-5
Dân mạng vào trang cá nhân diễn viên công kích

"Số điện thoại của tôi bị tung lên mạng, tôi liên tục nhận được những cuộc gọi đe dọa. Đồng nghiệp tôi cũng bị vạ lây. Tôi phải hủy kết bạn với bố, vợ và những người thân vì sợ cộng đồng mạng tìm đến. Vợ tôi vừa sinh, tôi lo lắng cô ấy lên máu sản hậu.

Đến giờ mở lên, thỉnh thoảng vẫn có người chửi 'mày hết mù rồi hả'. Ai chửi, tôi chặn người đó. Tôi được Quán quân, người ta cũng bảo 'mày được quán quân mà sao không đóng vai mù'. Tôi đăng hình tôi với con lên mạng, họ rủa con tôi mù luôn. Nói chung, đó là cột mốc tôi nhớ mãi", Bùi Công Danh kể trên Pháp Luật và Bạn Đọc.

Sự thật về nam diễn viên bị Hồng Ánh tố giả mù PR bẩn cho Võ Hoàng Yên-6

Hiện cuộc sống của nam diễn viên đã tạm thời ổn định, song khi nhắc về ồn ào vừa qua, anh vẫn bị ám ảnh. 

"Tôi làm việc luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. Tôi mong hiểu lầm này sẽ sớm qua đi. Tôi cũng không muốn dùng chiêu trò hay tự tạo scandal để khán giả biết tới", Bùi Công Danh bày tỏ trên Dân Việt.

Nhân Từ (Tổng hợp)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-ve-nam-dien-vien-bi-hong-anh-to-gia-mu-pr-ban-cho-vo-hoang-yen-n-267948.html

Võ Hoàng Yên hồng ánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao