Sự trở lại của Kim Woo Bin sau 5 năm chữa bệnh

Sau khi rời xa màn ảnh vào năm 2017 để chữa trị bệnh ung thư, nam diễn viên đã có màn quay trở lại đáng nhớ với loạt dự án phim mới.

Sự trở lại của Kim Woo Bin sau 5 năm chữa bệnh-1

Sau thời gian dài rời xa màn ảnh, Kim Woo Bin đã trở lại với rất nhiều dự án phim điện ảnh và truyền hình.

Nam diễn viên 33 tuổi buộc phải lùi lại sau ống kính vào tháng 5/2017, khi anh tiết lộ thông tin khủng khiếp rằng anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng.

Mùa hè năm nay, nam diễn viên hàng đầu đã chiến thắng bệnh tật và chính thức quay trở lại màn ảnh rộng trong Alienoid, Black Knight hay trước đó là phim truyền hình Our Blues vừa kết thúc trong tháng 6.

Chăm chỉ với nghề

Sự nghiệp của anh với tư cách là diễn viên bắt đầu như một sự tình cờ. Sau khi làm người mẫu, Kim Woo Bin nhanh chóng nhận được nhiều lời mời cho các quảng cáo thời trang. Từ đây đã mở ra cánh cửa cho anh xuất hiện trong các bộ phim truyền hình dài tập.

Vào năm 2011, anh có màn ra mắt diễn xuất trong loạt phim White Christmas. Thời điểm đó, Kim Woo Bin nổi bật trong dàn diễn viên tân binh bởi mái tóc nhuộm đỏ để vào vai Kang Mi Re.

Sự trở lại của Kim Woo Bin sau 5 năm chữa bệnh-2
Kim Woo Bin đang chăm chỉ quay trở lại sau thời gian trị bệnh. Ảnh: Wakwb.

Sau đó, Kim Woo Bin trở nên nổi tiếng hơn nữa khi đóng vai học sinh trong các bộ phim truyền hình School 2013 và The Heirs.

Năm 2016, Kim Woo Bin cuối cùng cũng có vai chính truyền hình đầu tiên trong Uncontrollably Fond. Cuối năm đó, anh đóng vai chính trong bộ phim kinh dị tội phạm Master - một tác phẩm thành công vang dội thu về hơn 52 triệu USD tại các rạp chiếu phim quốc tế.

Cuối tháng 7 năm nay, anh xuất hiện trong phim điện ảnh Alienoid, một bộ phim khoa học viễn tưởng ăn khách, mở ra cánh cổng giữa thời nay và triều đại Goryeo thế kỷ 14.

Kim Woo Bin đóng vai một cai ngục quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ. Khi được hỏi, anh thừa nhận nhân vật này là thử thách nhất mà anh từng thể hiện và hứa hẹn sẽ là bước đột phá khác của nam diễn viên.

Trong khi đó, Black Knight lấy bối cảnh năm 2071 ảm đạm, nơi mọi người phụ thuộc vào mặt nạ phòng độc để thở do ô nhiễm không khí nghiêm trọng.

Sự trở lại của Kim Woo Bin sau 5 năm chữa bệnh-3
Kim Woo Bin và Han Ji Min đóng vai chính trong phim Our Blues. Ảnh: TVN.

Tầm ảnh hưởng với các thương hiệu lớn

Một dấu hiệu khác cho thấy sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của Kim Woo Bin là mối quan hệ của anh với các thương hiệu xa xỉ.

Năm ngoái, nam diễn viên sinh năm 1989 được bổ nhiệm làm đại sứ cho hãng đồng hồ Thụy Sĩ Jaeger-LeCoultre. Hoạt động đại sứ đầu tiên của anh là xuất hiện tại Triển lãm Sound Maker của thương hiệu ở Seoul, vào tháng 7/2021. Tại đó, anh đã diện bộ vest màu xám phối với chiếc cà vạt đen, đeo đồng hồ Reverso Tribute Nonantième để hoàn thiện vẻ ngoài.

Ngay cả trước khi chính thức liên kết với thương hiệu này, Kim Woo Bin tuyên bố mình là người hâm mộ của các tác phẩm nhà Jaeger-LeCoultre. "Đó là một vinh dự lớn khi trở thành đại sứ. Trải nghiệm của tôi với đồng hồ Jaeger-LeCoultre đã cho tôi cái nhìn sâu sắc về lịch sử và nghệ thuật chế tác đồng hồ", Woo Bin chia sẻ.

Sự trở lại của Kim Woo Bin sau 5 năm chữa bệnh-4
Sự nổi tiếng ngày càng tăng của Kim Woo Bin được chứng minh trong các mối quan hệ đối tác thương hiệu mới nhất của anh. Ảnh: Jaeger Lecoultre.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/su-tro-lai-cua-kim-woo-bin-sau-5-nam-chua-benh-post1357522.html

Kim Woo Bin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao