Sự trở lại đáng mong chờ của 3 'nữ thần' trên màn ảnh Hàn

3 "nữ thần" của màn ảnh Hàn một thời - Kim Hee Sun, Go So Young và Son Tae Young - sắp tái ngộ khán giả phim truyền hình.

Kim Hee Sun, Go So Young và Son Tae Young là ba "nữ thần" nổi đình nổi đám trên màn ảnh Hàn cuối thập niên 1990, đầu những năm 2000. Hiện tại, cả ba đều đã lập gia đình và lên chức mẹ nhưng vẫn duy trì được nhan sắc cũng như tên tuổi. Năm 2017, cả ba người đẹp sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ, khiến các fan vô cùng vui mừng.

Kim Hee Sun với Lady with Class

Lady with Class đánh dấu sự trở lại của Kim Hee Sun sau bộ phim truyền hình Angry Mom năm 2015. Trong phim, Kim Hee Sun vào vai Woo Ah Jin - con dâu của một gia đình giàu có ở khu Cheongdamdong. Thế nhưng chỉ trong nháy mắt, Ah Jin mất tất cả khi bố chồng cô phá sản, còn chồng thì ngoại tình. 

Qua những hình ảnh đầu tiên đoàn phim công bố, khán giả đã rất ấn tượng với tạo hình sang chảnh và quyến rũ của nhân vật Woo Ah Jin do Kim Hee Sun thể hiện. Người đẹp chia sẻ rằng nhân vật của cô sẽ rất thú vị  khi thể hiện hai khía cạnh đối lập của cuộc sống. 

Go So Young với The Perfect Wife

Go So Young - bà xã của nam tài tử Jang Dong Gun - sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau đúng 10 năm vắng bóng với tác phẩm The Perfect Wife. Phim là câu chuyện kể về cuộc sống của Sim Jae Bok - một phụ nữ đã kết hôn và có hai con. Do những khó khăn trải qua trong cuộc sống, Jae Bok có tính cách khá dữ dội. Thế rồi, sau khi vướng vào một vụ việc bất ngờ, cô bắt đầu lấy lại con người thực của mình.

Go So Young chia sẻ rằng càng đọc kịch bản The Perfect Wife, cô càng cảm thấy nhân vật Jae Bok và cô có sự liên kết: "Tôi cảm thấy có sự liên kết với Sim Jae Bok và tình huống cô ấy gặp phải. Chúng tôi  giống nhau ở khía cạnh đã kết hôn và có con nên tôi có thể thể hiện nhân vật tự nhiên hơn. Hy vọng khán giả sẽ chờ đón tác phẩm này".


Son Tae Young với You're Too Much

Son Tae Young - vợ của mỹ nam Kwon Sang Woo tái xuất với vai diễn Hong Yoon Hee trong bộ phim truyền hình You're Too Much. Hong Yoon Hee là cháu gái hiệu trưởng một trường đại học. Cô lớn lên trong sung túc nhưng lại mang trong mình nỗi đau lớn.

You're Too Much đánh dấu sự trở lại của Son Tae Young sau 4 năm kể từ tác phẩm You're the best Lee Soon Shin. Được biết, người đẹp đã dành rất nhiều tâm huyết cho tác phẩm mới lần này.

>>> Tan chảy với những lời thoại ngọt lịm về tình yêu trong phim Hàn

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-tro-lai-dang-mong-cho-cua-3-nu-than-tren-man-anh-han-n-109988.html

Son Tae Young Go So Young Kim Hee Sun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao