Suboi gây sốc vào vai gái mại dâm

- Phim kinh dị Đoạt Hồn rò rỉ tình tiết bắt gái nhà lành làm mại dâm thu hút khán giả.

Suboi là một Rapper được các bạn trẻ vô cùng yêu thích bởi phong cách cá tính, mạnh mẽ, sẽ tham gia vào phim điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp. Sinh năm 1990 nhưng Suboi đã sớm khẳng định tên tuổi với nhiều bài hit trong dòng nhạc Rap “Under Ground” (Rap ẩn danh). Từng nhận mình không xinh đẹp lung linh, nhưng chính sự tự tin, lạc quan và tinh thần dám chấp nhận thử thách, bức phá hết mình đã tạo nên cá tính rất riêng của Suboi.



Lần đầu tiên tham gia dự án phim nhựa, Suboi cũng khá là lo lắng và lưỡng lự vì sợ ... làm hỏng phim người ta. Diễn thử với bao nhiêu đèn rọi vào mình và phải tưởng tượng ra không gian, rồi phải nhập tâm, Suboi cảm nhận rất khác với ánh đèn sân khấu và diễn bài hát do chính cô viết. “Đó là một buổi thử vai thú vị”, Suboi tâm sự. Trước giờ Suboi cũng chỉ đóng video ca nhạc nên cô cũng khá hồi hộp. Chính câu chuyện của cô gái trong phim cũng làm Suboi hồi tưởng những nỗi sợ mà chính cô phải đương đầu khi còn ở tuổi mới lớn.



Suboi tâm sự: “Có lẽ khi mình hiểu được tính chất của nhân vật, và vai trò của họ thì tất cả sẽ trở nên dễ dàng hơn. Dựa vào sự giúp đỡ của đạo diễn và mọi người trong đoàn làm phim để chia sẽ tính cách nhân vật, giúp mình có sự quan sát về xung quanh nên tự tin diễn xuất hơn. Chẳng hạn như Suboi bình thường có tập boxing, nhưng cô gái quê này không thể nào những cú đấm kỹ thuật được nên cũng phải điều chỉnh cho phù hợp nội dung và giữ nguyên hình ảnh nhân vật.”


Nhân vật của Suboi là một cô gái có nhiều sự tức giận trong nội tâm, đấu tranh trốn
thoát khỏi nhà chứa để về lại quê. Sự tức giận này đối với Suboi không khó diễn,
và không cần nói nhiều, chính vì những điều này mà Suboi vui vẻ nhận vai.


Từ một cô gái mạnh mẽ và cá tính Suboi hóa thân thành cô gái quê, mộc mạc
và ngây thơ trong ‘Đoạt hồn’.


Cô bị đánh đập, bị bắt đến nhà chứa để làm gái, trong cô lúc nào cũng mang
 một sự giận dữ muốn thoát ra khỏi cuộc sống hiện tại.


Tạo hình của Suboi khác hẵn cô ngoài đời,
và lúc nào trong cô cũng có một nỗi buồn chất chứa.

Đây là vai diễn để lại nhiều ấn tượng và kỹ niệm cho Suboi. Cô phải đóng các cảnh hành động đánh nhau, chèo xuồng, trong đó có một cảnh quay với máu me đầy mình mà tối khuya mặc áo ướt rất là lạnh, nhất là khi người cô cũng đã mệt. Trong lúc các diễn viên khác đang đang đóng cảnh đánh nhau, họ dẫm lên tóc, té vào đầu mà cô thì không được cử động, trước đó Suboi cũng đã hứng một cú đấm vào đầu do anh diễn viên đóng cùng bị vuột tay, nên đêm quay đó có lẽ rất là thê thảm với cô.


Và điều đặc biệt là tham gia phim Đoạt Hồn Suboi bị đánh đập te tua trên phim trường.
Có lẽ đây là vai diễn đáng nhớ và để lại nhiều ấn tượng cho cô.

Mặc dù thế Suboi vẫn vui vẻ và hào hứng sau mỗi cảnh quay, thậm chí cô còn ngẫu hứng hát rap và đọc rap để làm dịu đi căng thẳng của đoàn nữa.

Loan Nguyễn


Tin tức mới nhất