Suzy bị chê diễn xuất tệ hại, "Uncontrollably Fond" không được lòng người xem

(2Sao) - Phim mới của Kim Woo Bin và Suzy tuy có rating lên đến 2 chữ số nhưng lại nhận được rất nhiều phàn nàn từ người xem.

Dự án mới nhất của KBS2 là "Uncontrollbably Fond" đã có một màn khởi đầu thuận lợi vào đêm hôm qua. Theo thống kê của Nielsen Hàn quốc, tập 1 đạt rating trung bình 12.5%, đô thị đạt 13.8% và Seoul lên tới 15.4%. Con số này cao hơn rất nhiều so với tập cuối của bộ phim tiền nhiệm "God of Noodles" chỉ đạt 8.2%. Với sự tham gia của 2 diễn viên nổi tiếng Kim Woo Bin cùng Suzy, bộ phim được dự đoán sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.


Tuy nhiên bộ phim này lại không được lòng người xem. Nguyên nhân được đưa ra là motif tình yêu của "Uncontrollably Fond" không có gì mới mẻ khi vẫn kể về câu chuyện tình cảm của một anh chàng giàu có, có tính cách ngông cuồng với một cô gái không lấy làm khá giả, tính tình nhẹ nhàng, yếu đuối. Bên cạnh đó, diễn xuất của hai diễn viên chính cũng là nguyên nhân khiến các cư dân mạng "ném đá" thậm tệ. Đặc biệt là Suzy với khuôn mặt thiếu cảm xúc và cách đọc thoại như đang trả bài. Còn vai diễn của Kim Woo Bin thì bị chê là na ná vai Choi Young Do trong "The Heirs".


[+978, -169] Cốt truyện thì tệ hại còn diễn xuất thì vô vọng.

[+106, -19] Diễn xuất của Suzy thật ba chấm. Đây là một bộ phim tiền sản xuất mà cổ diễn vậy, vô vọng.

[+98, -26] Cả 2 đều đang đọc to từ những cuốn sách giáo khoa. Bộ phim này chẳng có cơ hội chống lại W.

[+88, -7] Suzy, hãy dừng lại diễn xuất "không thể kiểm soát", cứ đi chụp hình tạp chí đi.

[77, -12] Đã rất lâu từ 'Dream High', thật đáng ngạc nhiên khi diễn xuất của cổ chẳng cải thiện chút nào.

[+1,205, -203] Suzy cần luyện tập nhiều hơn, chẳng có cảm xúc nào khi diễn.

[+162, -17] Tại sao Suzy chỉ tập khi đóng phim... từ điện ảnh tới truyền hình. Tài năng thì không có mà mọi thứ lại đến với cô quá dễ dàng.

[+155, -16] Truyền thông đưa thông tin về bộ phim tiền sản xuất, về phản ứng hóa học của họ cả tháng và giờ thì... Tôi biết những bộ phim PR mạnh thì chẳng thể tin được tới lúc chiếu.

[+127, -20] Tôi đã rất mong chờ nhưng diễn xuất của cả hai thật khủng khiếp.

[+102, -15] Diễn thì tệ, đây là một bộ phim thất bại. Môi của cô ấy quá dày làm tồi tệ hơn "khả năng diễn xuất dở hàng đầu" của cổ.

[+92, -15] Khi Suzy đọc thoại, cứ nghe như những đứa trẻ trung học mà có thể gặp dễ dàng ở tàu điện ngầm.

[+65, -7] Cốt truyện nhàm chán và khả năng diễn xuất của Suzy thì quá tệ. Một phong thái diễn xuất có khả năng phá hoại hoàn toàn mạch phim.

[+55, -10] Đã lâu rồi tôi chưa xem một bộ phim chán đến thế.


May
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao