Suzy trong hậu trường 'Doona' vẫn rất xinh dù toàn mặc đồ kín bưng

Khác với loạt outfit long lanh trên phim, Suzy trong hậu trường "Doona" lại nhất mực cưng chiều những trang phục cực đơn giản.

Quay trở lại đường đua phim ảnh sau thành công của Anna, Suzy tiếp tục gây ấn tượng với màn hoá thân vào nàng idol với phong thái thu hút theo kiểu "bad girl" trong Doona. Chưa bàn tới nội dung kịch bản, chỉ riêng loạt trang phục trendy cùng mái tóc Hime sang chảnh của nữ chính đã đủ khiến dân tình xiêu lòng. Ở hậu trường phim, Suzy tuy chẳng ăn vận long lanh nhưng vẫn ghi điểm bởi sự dễ thương khiến cư dân mạng khắp nơi phải "thả tim" lia lịa.

Suzy trong hậu trường Doona vẫn rất xinh dù toàn mặc đồ kín bưng-1
Tạo hình ấn tượng của "Doona" là một trong những yếu tố giúp phim thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Suzy trong hậu trường Doona vẫn rất xinh dù toàn mặc đồ kín bưng-2
Thời điểm Suzy quay "Doona" cũng là lúc Hàn Quốc đã bước vào mùa đông lạnh giá, tuyết rơi tứ bề nên "bạn thân" của cô khi đó đa phần là các mẫu áo khoác trơn có mũ cùng quần nỉ, legging giữ ấm hay boots lông "béo tròn". Nhìn chung những mẫu cardigan mỏng manh hay áo dạ kiểu cách đều không phải sự lựa chọn của Suzy.

Suzy trong hậu trường Doona vẫn rất xinh dù toàn mặc đồ kín bưng-3
Thậm chí, mẫu áo phao to sụ màu pastel của K2 còn liên tục xuất hiện trong loạt ảnh hậu trường do chính Suzy đăng tải. Đây chính là item nữ diễn viên cưng nhất, diện nhiều nhất lúc ấy nhờ độ tiện dụng và khả năng giữ ấm tuyệt đối.

Suzy trong hậu trường Doona vẫn rất xinh dù toàn mặc đồ kín bưng-4
Dù không diện bất cứ một item tôn dáng hay có khoảng hở táo bạo nào, Suzy vẫn khiến cư dân mạng khen vì visual thu hút cùng làn da căng mịn. Bên cạnh đó, chính màu tóc đen như gỗ mun và cách chọn màu son tươi tắn đã giúp cô ghi điểm

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/suzy-trong-hau-truong-doona-van-rat-xinh-du-toan-mac-do-kin-bung-20231024161820513.htm?fbclid=IwAR2Yz64SdATVQYvWXJPHm5krvyqBOd1mbCa5BS7NCKVWDXAFt_WPO7R-Yrs

Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao