Tạ Đình Phong và Vương Phi xuất hiện cùng nhau ở sân bay, tình tứ ra sao mà 'gây bão' mạng xã hội?

Theo truyền thông đưa tin, Tạ Đình Phong và Vương Phi đã cùng nhau xuất hiện tại sân bay vào ngày 27/2.

Mới đây, Vương Phi và Tạ Đình Phong bị bắt gặp đang thoải mái trò chuyện và ký tặng cho người hâm mộ tại sân bay. Vương Phi thỉnh thoảng quay sang nói chuyện với Tạ Đình Phong một cách thân mật. Hai ngôi sao trở về Trung Quốc sau chuyến du lịch đầu năm tại Nhật Bản. Họ che kín gương mặt với mũ và khẩu trang.

Dù không có lịch trình công việc nhưng Vương Phi vẫn đi theo bạn trai trong chuyến công tác này. Khác với hình ảnh ngọt ngào trước đó, trong lần xuất hiện này cả hai đều không nắm tay nhau. Tuy nhiên, cặp sao đã có cuộc trò chuyện vui vẻ cũng cử chỉ thân mật khi di chuyển, điều này cho thấy mối quan hệ của họ rất tốt.

Tạ Đình Phong và Vương Phi xuất hiện cùng nhau ở sân bay, tình tứ ra sao mà gây bão mạng xã hội?-1

Nhiều năm qua, chuyện tình cảm của Vương Phi - Tạ Đình Phong luôn được khán giả quan tâm. Mối quan hệ giữa cặp chị em cách nhau 11 tuổi từng gây chấn động showbiz.

Vương Phi kết từng hôn với Lý Á Bằng, trong khi Tạ Đình Phong cũng lập gia đình với Trương Bá Chi. Sau khi cả hai ly hôn, họ nối lại tình xưa. Có nguồn tin cho biết sở dĩ Tạ Đình Phong rất yêu Vương Phi là bởi bạn gái luôn để anh có không gian riêng.

Tạ Đình Phong và Vương Phi xuất hiện cùng nhau ở sân bay, tình tứ ra sao mà gây bão mạng xã hội?-2

Trong khi đó, ở thời điểm còn yêu Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong thường xuyên bị kiểm tra điện thoại hoặc nữ diễn viên gọi anh đến mức hết pin. Trương Bá Chi cũng được cho là gây ảnh hưởng đến những nhân viên xung quanh chồng. Vì vậy, sau 3 năm kể khi ly hôn (tức năm 2014), Tạ Đình Phong quyết định nối lại mối quan hệ với Vương Phi.

Tháng 3/2014, Tạ Đình Phong tới Paris đóng phim Thập nhị hương cùng Phạm Băng Băng, Triệu Vy. Vương Phi cũng có mặt tại Paris vào thời điểm đó. Cuối tháng 10/2014, giới truyền thông chụp ảnh hai người bên nhau.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ta-inh-phong-va-vuong-phi-xuat-hien-cung-nhau-o-san-bay-tinh-tu-ra-sao-ma-gay-bao-mang-xa-hoi-652510.html

Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao