Tạ Đình Phong xuất hiện với gương mặt buồn bã sau khi Vương Phi vướng tin đồn có tình mới?

Bức ảnh vừa được tiết lộ đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Gần đây, một cư dân mạng tình cờ gặp Tạ Đình Phong bên Hồ Tây. Lúc đó Tạ Đình Phong đang ngồi trong gian hàng nghe người qua đường ca hát, vừa nghe nhạc vừa đung đưa đầu, trông rất nhàn nhã.

Từ bức ảnh này có thể thấy Tạ Đình Phong ngày hôm đó mặc đồ rất giản dị, đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang che kín mặt, mặc áo khoác đen và quần jeans rách. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét trông Tạ Đình Phong ngồi một mình lủi thủi trông khá cô đơn.

Tạ Đình Phong xuất hiện với gương mặt buồn bã sau khi Vương Phi vướng tin đồn có tình mới?-1
Tin tức được đăng tải trên Sohu.

Ngay sau khi bức ảnh được hé lộ, nó đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Đây là lần đầu tiên Tạ Đình Phong xuất hiện sau khi Vương Phi vướng tin đồn có tình mới.

Tạ Đình Phong xuất hiện với gương mặt buồn bã sau khi Vương Phi vướng tin đồn có tình mới?-2Tạ Đình Phong xuất hiện với gương mặt buồn bã sau khi Vương Phi vướng tin đồn có tình mới?-3
Tạ Đình Phong xuất hiện tại Hồ Tây.

Vài ngày trước, một số phương tiện truyền thông Hoa ngữ đã đăng tải những bức hình ghi lại khoảnh khắc Vương Phi cùng hai người khác xuất hiện tại sân bay. Trong ảnh, Vương Phi đội mũ và mặc áo khoác dài kín người. Đi cùng cô có trợ lý và một người đàn ông bí ẩn.

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện, người đàn ông này từng vô số lần xuất hiện bên cạnh Vương Phi, nhất là sau khi nữ ca sĩ cùng Tạ Đình Phong rộ tin đồn chia tay. Một cư dân mạng tiết lộ, người đàn ông này có tên tiếng Anh là Ryan, sở hữu ngoại hình khá điển trai.

Tạ Đình Phong xuất hiện với gương mặt buồn bã sau khi Vương Phi vướng tin đồn có tình mới?-4

Trước đó, khi Vương Phi cùng một nhóm bạn đi hát karaoke, nữ ca sĩ cũng bị phát hiện ngồi bên cạnh người đàn ông tên Ryan này. Trong ảnh, cả hai đã hát một bài sôi nổi, không khí trông rất tự nhiên và thoải mái. Từ những hình ảnh này, nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn rằng, Vương Phi và Tạ Đình Phong quả thật đã "đường ai nấy đi" từ lâu. Nữ ca sĩ hiện tại đã có tình mới.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ta-dinh-phong-xuat-hien-voi-guong-mat-buon-ba-sau-khi-vuong-phi-vuong-tin-don-co-tinh-moi-162200411170002408.htm

Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất