Tai họa chưa hết, Indonesia báo tin buồn trước trận gặp tuyển Việt Nam

Indonesia chắc chắn sẽ không thể có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Ivar Jenner vì cầu thủ này không kịp khỏi ốm để sang Hà Nội thi đấu với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2026.

"Tôi không thể ra sân trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Hẹn gặp lại các bạn", Ivar Jenner chia sẻ trên trang Instagram cá nhân. Bên cạnh đó, tiền vệ này chia sẻ bức hình ở trong phòng bệnh.

Tai họa chưa hết, Indonesia báo tin buồn trước trận gặp tuyển Việt Nam - 1
Ivar Jenner thông báo không thể sang Việt Nam vì bị ốm (Ảnh: Bola).

Trước đó, Ivar Jenner được cho là nằm trong danh sách 5 cầu thủ bị ốm trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Muhammad Riyandi, Yakob Sayuri, Nadeo Argawinata và Rafael Struick nằm trong danh sách này.

Dù sao, tin vui với đội tuyển Indonesia là Rafael Struick đã kịp hồi phục để sang Việt Nam thi đấu trận chiến quyết định. Tuy nhiên, rõ ràng, tiền đạo gốc Hà Lan không có thể trạng tốt nhất trước trận đấu.

Trưởng đoàn bóng đá Indonesia, ông Sumardji, xác nhận: "Tình trạng sức khỏe của một vài cầu thủ chưa ổn định. Chúng tôi vẫn cử người túc trực bên các cầu thủ từng giờ. Nhiều cầu thủ vẫn còn yếu và cảm thấy chóng mặt.

Ivar Jenner vẫn đang bị ốm. Điều may mắn Rafael Struick đã kịp hồi phục và có thể ra sân trong trận đấu tới".

Tai họa chưa hết, Indonesia báo tin buồn trước trận gặp tuyển Việt Nam - 2
Ivar Jenner kịp bình phục và sẽ sang Việt Nam hội quân cùng Indonesia (Ảnh: Bola).

Sự thiếu vắng Ivar Jenner là tổn thất lớn với đội tuyển Indonesia. Bởi lẽ, tiền vệ 20 tuổi này là trụ cột của Garuda (biệt danh của đội tuyển Indonesia). Sự năng động của cầu thủ khoác áo CLB Utrecht (Hà Lan) mang tới sức sống cho tuyến giữa của Indonesia.

Bên cạnh đó, Ivar Jenner còn được biết tới với khả năng điều phối bóng ở khu vực giữa sân với kỹ năng chuyền bóng tốt. Thậm chí, trong trận đấu với Nhật Bản, Ivar Jenner từng khiến ngôi sao Wataru Endo của Liverpool gặp khó khăn.

Tuyến giữa của Indonesia sẽ được bổ sung Thom Haye, cầu thủ trụ cột của CLB Heerenveen (Hà Lan). Tiền vệ sinh năm 1995 mới hoàn thành thủ tục nhập tịch Indonesia.

Anh không kịp góp mặt ở trận lượt đi với đội tuyển Việt Nam nhưng đã có mặt cùng toàn đội sang Hà Nội trong đợt này.

Trên hàng công, Indonesia cũng được tăng cường Ragnar Oratmangoen, người thi đấu ở CLB Fortuna Sittard. Đẳng cấp của Thom Haye và Ragnar Oratmangoen đã được kiểm chứng nhưng họ vẫn bị nghi ngờ với khả năng thích nghi bởi chưa có nhiều thời gian tập luyện cùng toàn đội Indonesia.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 26/3. Sau trận thua ở Bung Karno, đội bóng của HLV Troussier cần phải giành chiến thắng trong trận tái đấu này nếu không muốn mất quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/tai-hoa-chua-het-indonesia-bao-tin-buon-truoc-tran-gap-tuyen-viet-nam-20240325190107674.htm

Đội tuyển Indonesia đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao