Tại sao lại khỏa thân đến Met Gala?

Những hình ảnh khoe “da thịt” không giới hạn tại Met Gala 2024 khiến mạng xã hội tràn ngập lời chê bai.

Met Gala là một trong những sự kiện thời trang được mong chờ nhất năm. Đến hẹn lại lên, vừa qua, Met Gala 2024 đã diễn ra sáng 7/5 (giờ Việt Nam) tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York, quy tụ hàng loạt tên tuổi lớn của Hollywood xuất hiện trong những bộ cánh rực rỡ.

Sự kiện Met Gala 2024 tôn vinh buổi triển lãm sắp tới của Viện trang phục với chủ đề “Sleeping Beauties: Reawakening Fashion” (tạm dịch: Những vẻ đẹp say ngủ: Thời trang thức tỉnh. Quy định về trang phục chính thức là 'The Garden of Time' - Khu vườn thời gian).

Khoảng 250 trang phục mặc và phụ kiện kéo dài bốn thế kỷ sẽ được trưng bày tại triển lãm Mùa xuân năm 2024 của Viện Trang phục.

Kết thúc Met Gala 2024, những gì đọng lại là hàng loạt ngôi sao chọn trang phục xuyên thấu hoặc gần như khỏa thân trên thảm đỏ danh giá bậc nhất thế giới thời trang cao cấp. 

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/tham-do-met-gala-2024-dan-sao-mac-xuyen-thau-doja-cat-nhu-buoc-ra-tu-nha-tam-n-380126.html

Tại sao lại khỏa thân đến Met Gala?-1
Zendaya xuất hiện ấn tượng với đôi môi sẫm màu và đội mũ lông vũ. Người chủ trì sự kiện được ví như con công với các sắc thái xanh lá cây, tím và xanh lam. Chiếc váy mang phong cách cổ điển của Christian Dior, từ bộ sưu tập thời trang mùa xuân năm 1999 do John Galliano thiết kế

Tại sao lại khỏa thân đến Met Gala?-2
Kendall Jenner hồi sinh chiếc đầm Givenchy của Alexander McQueen, từ bộ sưu tập mùa thu 1999. Bộ đầm gợi cảm của cô có chi tiết xuyên thấu, cổ đứng và tua rua buông xuống từ vai. Trang phục được làm bằng vải tuyn, bao phủ bởi hơn 100.000 hạt cườm và sequin, được thêu tay trong hơn 500 giờ. Nữ siêu mẫu là người đầu tiên diện bộ đầm này. “Nó đã ngủ yên suốt 25 năm qua. Đúng nghĩa đen là 'người đẹp ngủ trong rừng'” - nhà tạo mẫu của Jenner cho biết

Tại sao lại khỏa thân đến Met Gala?-3
Người đẹp ngủ trong rừng ngoài đời thực, Elle Fanning, diễn viên đóng vai Aurora trong Maleficent (2014) xuất hiện. Chiếc váy của cô tựa thủy tinh mang hàm ý về sự mong manh
.

Tại sao lại khỏa thân đến Met Gala?-4
Diện mạo của Kim Kardashian trong bộ trang phục váy ánh kim của Maison Margiela

Tại sao lại khỏa thân đến Met Gala?-5
Jennie (BlackPink) chọn chiếc váy Alaïa mini màu xanh lam do Pieter Mulier thiết kế. Cô tối giản phụ kiện, đeo đôi bông tai ngọc trai đơn giản và chiếc dây chuyền ở bụng

Bên cạnh những bộ cánh độc đáo, hút mắt mang đúng tinh thần của chủ đề thì cũng có những thiết kế gây tranh cãi. Thực tế là trần trụi hơn nhiều, theo đúng nghĩa đen. Hàng loạt ngôi sao như Rita Ora, Emily Ratajkowski, Doja Cat, Jennifer Lopez… chọn trang phục xuyên thấu hoặc gần như không có gì trên người. 

Daily Mail nhận xét thay vì lấy cảm hứng từ khu vườn tươi đẹp trong truyện ngắn năm 1962 của JG Ballard, một số người đẹp dường như bị bối rối và chọn trang phục cho Khu vườn địa đàng - nơi Adam và Eva sống mà không cần quần áo.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/tai-sao-lai-khoa-than-den-met-gala-n-380303.html

Tại sao lại khỏa thân đến Met Gala?-6
Rita Ora gần như khỏa thân trên thảm đỏ Met Gala

Tại sao lại khỏa thân đến Met Gala?-7
Giới chuyên môn không đánh giá cao chiếc váy xuyên thấu lấp lánh của Jennifer Lopez.

Tại sao lại khỏa thân đến Met Gala?-8
Doja Cat như bước ra từ phòng tắm. Tại bữa tiệc sau Met Gala, cô thay bộ đồ khác táo bạo gấp bội, chỉ gồm tất quần và nội y.

Thảm đỏ Met Gala 2024 chứng kiến không ít khoảnh khắc xuất thần của các ngôi sao hạng A. Tuy nhiên, không phải bộ cánh nào cũng đẹp mắt và đáng nhớ.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/bo-vay-tham-hoa-tai-met-gala-2024-n-380136.html

Tại sao lại khỏa thân đến Met Gala?-9
Ngôi sao Game of Thrones Gwendoline Christie được ví như "ảo thuật gia điên cuồng" nhờ chiếc áo choàng kỳ quái và kiểu tóc bồng bềnh khó hiểu, không có chút thời trang cao cấp nào trong đó.

Tại sao lại khỏa thân đến Met Gala?-10
Ngôi sao Broadway J. Harrison Ghee diễn giải chủ đề khu vườn theo đúng nghĩa đen khi hóa trang thành một con bọ khổng lồ.

Tại sao lại khỏa thân đến Met Gala?-11
Nữ diễn viên và người có ảnh hưởng Jessica Serfaty đáp ứng được quy định về trang phục khi biến mình thành vườn hoa di động. Tuy nhiên, tổng thể trông rối mắt, kệch cỡm và không có chút nào sang trọng hay cao cấp.

Tại sao lại khỏa thân đến Met Gala?-12
Nhà sản xuất sân khấu Jordan Roth cũng mắc lỗi tương tự Jessica Serfaty, quá nhiều hoa và thiết kế không hề đẳng cấp. Kiểu trang điểm cũng gây khó hiểu.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tai-sao-lai-khoa-than-den-met-gala-post1635383.tpo

Met Gala khỏa thân

Tin tức mới nhất