Tai tiếng tình ái hủy hoại sự nghiệp của Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát vừa vướng vào mối quan hệ tình cảm nhập nhằng của Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái. Vụ việc khiến cô tiếp tục mất điểm trong mắt công chúng.

Ngày 24/8, truyền thông Trung Quốc đưa tin về nghi vấn Cổ Lực Na Trát hẹn hò Từ Khai Sính. Hình ảnh nam diễn viên nhiều lần đến nhà mỹ nhân Tân Cương qua đêm được đăng tải.

Mối quan hệ giữa Cổ Lực Na Trát và Từ Khai Sính lập tức vướng tranh cãi bởi tài tử sinh năm 1990 được cho là đang hẹn hò nữ diễn viên Trương Thiên Ái. Điều này khiến dư luận hoài nghi Từ Khai Sính ngoại tình, Cổ Lực Na Trát chen chân vào cuộc tình của đàn chị.

Không thể vươn tầm vì đời tư tai tiếng

Theo 163, Cổ Lực Na Trát và Từ Khai Sính bắt đầu mập mờ tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim Lưu Luyến Hồng Trần hồi đầu năm. Trang tin cho biết trên phim trường Từ Khai Sính luôn cố gắng chiều lòng người đẹp 30 tuổi.

Nam diễn viên còn bị phát hiện tài khoản mạng xã hội phụ chỉ theo dõi một mình Cổ Lực Na Trát. Trước đó, anh theo dõi Trương Thiên Ái, nhưng hiện tại đã xóa liên hệ và các bài đăng liên quan đến nữ diễn viên.


Tai tiếng tình ái hủy hoại sự nghiệp của Cổ Lực Na Trát-1
Việc bị cuốn vào ồn tình cảm của Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái khiến hình ảnh Cổ Lực Na Trát bị ảnh hưởng. Ảnh: Sina.

Cánh săn ảnh cho biết Từ Khai Sinh lui tới nhà riêng của Cổ Lực Na Trát từ cuối tháng 7. Tuy nhiên, từ giữa tháng 8, tài khoản mạng xã hội của nam diễn viên và mẹ ruột vẫn tương tác với Trương Thiên Ái. Từ Khai Sinh và Trương Thiên Ái hẹn hò từ năm 2019, nhưng không công khai. Năm 2020, họ chuyển về sống chung nhà.

Giữa những nghi vấn tiêu cực về mối quan hệ giữa Cổ Lực Na Trát và Từ Khai Sính, người đại diện Trương Thiên Ái chia sẻ bài viết có tiêu đề "10 cách nhận biết những gã trai đểu". Đại diện của nữ diễn viên còn đăng dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân: "Mùa hè này, các cô gái lương thiện hãy rửa mắt".

Động thái của đại diện Trương Thiên Ái khiến công chúng tin rằng Từ Khai Sính ngoại tình với Cổ Lực Na Trát. Trên mạng xã hội, mỹ nhân Tân Cương hứng chỉ trích là kẻ thứ ba, cướp bạn trai của đàn chị. Trong khi Từ Khai Sính bị cho là người lăng nhăng, "bắt cá hai tay".

Chiều 25/8, Trương Thiên Ái tung file ghi âm bóc trần nhân phẩm tệ bạc của Từ Khai Sính. Nữ diễn viên tố cáo bạn trai ngoại tình khi say rượu. Sau đó, Cổ Lực Na Trát lên tiếng bác bỏ thông tin bản thân là cô gái được nhắc đến trong file ghi âm.

Qua lời của mỹ nhân Tân Cương, Từ Khai Sính theo đuổi cô suốt thời gian qua. Nữ diễn viên không hay biết về cách hành xử tồi tệ của bạn diễn với Trương Thiên Ái.

"Đối diện với những lời chỉ trích làm người thứ ba khắp mạng xã hội, tôi vẫn luôn không dám tin rằng anh ta là kẻ lừa gạt. Đoạn ghi âm này giúp tôi mở mang tầm mắt, hiểu rõ gã đàn ông ấy là loại người thế nào", Cổ Lực Na Trát viết.

Lùm xùm tình ái với Từ Khai Sính khiến danh tiếng Cổ Lực Na Trát ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo Sina, ở showbiz Trung Quốc, người đẹp Tân Cương là minh tinh hiếm hoi liên tục mất điểm vì cuộc sống riêng tai tiếng. Từ khi bước chân vào ngành giải trí, cô không dưới 5 lần dính thị phi tình cảm vấy bẩn danh tiếng.

Từ năm 2012 đến 2018, nữ diễn viên từng 3 lần bị phát tán ảnh và clip nóng với những người đàn ông khác nhau. Không chỉ vậy, cô còn bị công chúng ghét bỏ khi chen vào chuyện tình cảm của Trương Hàn và Trịnh Sảng.

Năm 2018, các trang tin Trung Quốc đăng tải ảnh Cổ Lực Na Trát bên Huỳnh Hiểu Minh ở Nhật Bản. Một blogger có tiếng tuyên bố mối quan hệ của 2 diễn viên là bạn tình. Vụ việc gây xôn xao dư luận thời gian dài vì lúc này Huỳnh Hiểu Minh vẫn còn mặn nồng với Angelababy.

Những rắc rối đời tư liên tiếp đưa Cổ Lực Na Trát vào danh sách sao nữ bị ghét bỏ tại Trung Quốc. Công chúng cho rằng Cổ Lực Na Trát có cuộc sống phóng túng dù bề ngoài dịu dàng, nhu mì.

Vì để ồn ào tình ái lấn lướt sự nghiệp, Cổ Lực Na Trát gặp nhiều lận đận. Hai năm qua, nữ diễn viên cố gắng cứu lấy hình ảnh bằng việc làm trong sạch đời tư, tập trung phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, hình ảnh chưa gợn trong được bao lâu, cô lại vướng vào mối quan hệ tình cảm nhập nhằng khác.

Theo Sina, rắc rối tình ái lần này với Từ Khai Sính dập tắt giấc mơ vươn lên sao hạng A của Cổ Lực Na Trát.

Diễn xuất luôn gây thất vọng

Theo Sohu, Cổ Lực Na Trát là mỹ nhân vừa bất tài, vừa nhiều thị phi ở showbiz Trung Quốc. Tài năng nghệ thuật của cô chưa bao giờ được đánh giá cao. Người đẹp được xếp vào nhóm diễn viên đi lên nhờ nhan sắc, không có nổi một bộ phim tạo dấu ấn lớn. Hơn 10 năm vào nghề, ngoài vai phụ Tiểu Tuyết trong Hiên Viên Kiếm, cô không còn vai diễn nổi bật và ghi dấu ấn với khán giả.

Theo Sina, nguyên nhân xuất phát từ năng lực hạn chế của mỹ nhân Tân Cương. Hoạt động chính với cương vị diễn viên và được đào tạo bài bản, song kỹ năng thể hiện trước ống kính của cô ngày càng thụt lùi. Người đẹp bị mỉa mai đóng đạt duy nhất cảnh ngủ trên màn ảnh.

Tai tiếng tình ái hủy hoại sự nghiệp của Cổ Lực Na Trát-2
Cổ Lực Na Trát có diễn xuất và thành tích phim kém nổi bật. Ảnh: Sohu.

Tháng 2 vừa qua, cô lấn sân sang màn ảnh rộng với tác phẩm tình cảm Đừng Quên Rằng Em Yêu Anh, đóng cùng Lưu Dĩ Hào. Phim bị đánh giá "khó xem" với phần nội dung nhạt, diễn xuất của hai nhân vật chính đơ cứng và thiếu cảm xúc. Trên Douban, tác phẩm được chấm 3/10 điểm chất lượng.

Năm 2021, mỹ nhân Tân Cương có 3 dự án phim lên sóng, nhưng tỷ lệ người xem ảm đạm, thậm chí bị xếp vào top những tác phẩm truyền hình dở nhất năm. Phong Khởi Nghê Thường chỉ được chấm 4,2 điểm, Thập Nhị đàm 5,2 điểm và mới nhất là Phong Bạo Vũ nhận vỏn vẹn 4,8/10 điểm chất lượng trên Douban.

Theo Sohu, những tai tiếng trong chuyện tình cảm, cùng thành tích phim không tốt khiến vị thế của Cổ Lực Na Trát ngày càng lung lay. Cô được cho là khó thoát khỏi hàng ngũ sao hạng B trong ngành giải trí dù được ca tụng là mỹ nhân đẹp nhất Tân Cương.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tai-tieng-tinh-ai-huy-hoai-su-nghiep-cua-co-luc-na-trat-post1349089.html

Từ Khai Sính Sao Hoa Ngữ Cổ Lực Na Trát Trương Thiên Ái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao