Tài tử mắt xanh cuốn hút, đánh bật cả Leonardo DiCaprio nhờ đâu?

Nam tài tử duy trì một cuộc sống khoa học và lành mạnh.

Cillian Murphy (47 tuổi) đang là nam tài tử được chú ý nhất hiện nay. Mới đây, anh đã xuất hiện trong danh sách đề cử cho hạng mục nam chính xuất sắc nhất tại Oscar 2024 nhờ vai diễn ấn tượng trong bộ phim "Oppenheimer". Trong khi đó, tài tử hàng đầu Leonardo DiCaprio lại vắng mặt ở danh sách này. 

Đây là bộ phim làm về "cha đẻ của bom nguyên tử" và đã được đề cử ở nhiều hạng mục quan trọng tại Oscar. Nhờ hóa thân vào nhân vật một cách xuất sắc, để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc cho người xem nên Murphy hiện là một trong những nam tài tử nổi bật nhất hiện nay. Nhờ bộ phim này mà Cillian Murphy đã giành giải "Nam diễn viên phim chính kịch xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Quả cầu vàng mới đây.

Tài tử mắt xanh cuốn hút, đánh bật cả Leonardo DiCaprio nhờ đâu?-1
Cillian Murphy là nam tài tử có đôi mắt xanh quyến rũ.

Anh gây ấn tượng mạnh mẽ với gương mặt góc cạnh, cuốn hút nhất là đôi mắt xanh đẹp không tỳ vết cùng diễn xuất tự nhiên, mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Dù đã có hơn 2 thập kỷ hoạt động trong ngành nhưng ngôi sao Hollywood này lại lựa chọn cuộc sống kín tiếng, khiêm tốn. 

Cillian Murphy không chỉ có gương mặt điện ảnh cuốn hút mà body cũng nam tính, hấp dẫn. Mặc dù vậy, nam tài tử từng thừa nhận rằng cơ thể bẩm sinh của anh không đẹp một chút nào. Trong cuộc trò chuyện với The Radio Times vào năm 2022, Murphy chia sẻ rằng: "Tôi không phải là người có vóc dáng quá ấn tượng. Chính vì vậy, tôi phải ăn thật nhiều đạm, nâng tạ nhiều lần và làm vô số việc khác nữa để có thân hình như ý muốn".

Nam diễn viên nổi tiếng luyện tập 5 ngày trong một tuần và có hai ngày nghỉ ngơi hoàn toàn. Mỗi một ngày luyện tập, anh sẽ tập trung vào từng bộ phận cơ thể khác nhau để tạo nên sự cân đối, hài hòa.

Tài tử mắt xanh cuốn hút, đánh bật cả Leonardo DiCaprio nhờ đâu?-2
Nam tài tử chăm chỉ luyện tập cơ bắp.

Anh thường nghỉ luyện tập vào thứ 4 và Chủ nhật. Riêng ngày thứ 7, Cillian Murphy có thói quen đi bộ đường dài ở ngoài trời để cải thiện sức khỏe tinh thần lẫn thể chất. Đi bộ đường dài cũng là một trong những cách tốt nhất để luyện tập toàn thân, góp phần giảm nguy cơ mắc bệnh tim, giảm lo lắng và trầm cảm. 

Về chế độ ăn uống, Cillian Murphy chủ yếu tăng cường đạm để cho cơ săn chắc. Ngoài ra, anh cũng tích cực bổ sung chất xơ và uống thêm các thực phẩm chức năng bổ trợ khác. Một thực đơn điển hình của anh ấy gồm bữa sáng ăn phô mai, trứng, trái cây. Bữa trưa là cá, gạo lứt, rau củ quả. Bữa tối là thịt thăn mềm, khoai lang và salad rau xanh. 

Nhờ sự kiên trì và bền bỉ của mình mà Cillian Murphy giờ đây có một vóc dáng lý tưởng, được nhiều người yêu thích. Người hâm mộ hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới, nam diễn viên sẽ có thêm nhiều tác phẩm để đời khác và ngày càng tỏa sáng hơn nữa. 

Tài tử mắt xanh cuốn hút, đánh bật cả Leonardo DiCaprio nhờ đâu?-3
Nam tài tử hiện nay đang có cuộc sống hạnh phúc.

Anh hiện đang có cuộc sống viên mãn với nữ nghệ sĩ xinh đẹp Yvonne McGuinness. Cặp đôi đã song hành với nhau trong nhiều sự kiện. Cô và chồng đều là những người thích cuộc sống giản dị, kín tiếng.

Nam tài tử cảm thấy hạnh phúc khi có một người vợ tào khang, cô luôn chăm lo cho gia đình chu đáo khi Murphy đi công tác. Do đó, anh không tiếc lời khen ngợi vợ trên truyền thông.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tai-tu-mat-xanh-cuon-hut-anh-bat-ca-leonardo-di-caprio-nho-au-a647428.html

Sao hollywood

Tin tức mới nhất