Tài tử 'Người tình ánh trăng' cùng nhiều sao Hàn bất ngờ gặp tai nạn xe hơi trong quân ngũ

Mỹ nam Kang Ha Neul, Sung Gyu (Infinite) và một vài ngôi sao khác đã bị tai nạn xe hơi khi chuẩn bị tham gia một vở nhạc kịch trong quân đội.

Tối 26/3, truyền thông Hàn đưa tin các ngôi sao như Kang Ha Neul, Sung Gyu (nhóm Infinite), Go Eun Sung, Hong Seo Young, Lim Chan Min gặp phải tai nạn xe hơi khi đang đi chuyển đến địa điểm biểu diễn nhạc kịch.

Được biết, chiếc xe bus chở các diễn viên thuộc đoàn nghệ thuật của Học viện quân sự Shinheung đã xảy ra va chạm nhỏ trên đường đi. Ngay lập tức các nghệ sĩ đã được đưa đến bệnh viện gần nhất và buổi biểu diễn hôm đó buộc phải hủy bỏ.

Tài tử Người tình ánh trăng cùng nhiều sao Hàn bất ngờ gặp tai nạn xe hơi trong quân ngũ-1
Kang Ha Neul và trưởng nhóm Infinite Sung Gyu.

Công ty quản lý của Kang Ha Neul đã lên tiếng trấn an người hâm mộ và cho biết nam diễn viên không bị thương nặng: "Buổi nhạc kịch đã được huỷ bỏ để các diễn viên vào viện kiểm tra các chấn thương có thể ảnh hưởng từ vụ tai nạn".

Về phía Woollim Entertainment - công ty quản lý Sung Gyu cho biết: "Chúng tôi đã nhận được thông tin về vụ tai nạn từ quân đội. May mắn rằng không có vấn đề gì nghiêm trọng với sức khoẻ của Sung Gyu".

Tài tử Người tình ánh trăng cùng nhiều sao Hàn bất ngờ gặp tai nạn xe hơi trong quân ngũ-2Tài tử Người tình ánh trăng cùng nhiều sao Hàn bất ngờ gặp tai nạn xe hơi trong quân ngũ-3
Hai ngôi sao tham gia diễn xuất nhạc kịch trong thời gian nhập ngũ.

Kang Ha Neul sinh ngày 21/2/1990, anh là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của showbiz Hàn khi từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như To the Beautiful You, Người thừa kế, Người tình ánh trăng... Trong khi đó, Sung Gyu là trưởng nhóm của Infinite, một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng hàng đầu xứ Kim Chi.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-tu-nguoi-tinh-anh-trang-bi-tai-nan-trong-quan-ngu-n-179500.html

Kang Ha Neul INFINITE

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao