Tân binh hot nhất Cbiz: Yêu Hứa Khải, sắp nổi như Bạch Lộc

Vu Chính liên tục quảng cáo về tân binh Triệu Tình bằng cách lợi dụng tên tuổi của gà cưng Hứa Khải, Bạch Lộc.

Thời gian gần đây, biên kịch Vu Chính liên tục đăng bài về Triệu Tình - nghệ sĩ mới ký hợp đồng. Tên tuổi của cô nàng đứng đầu No1 Hot search Weibo bởi hình ảnh bí mật hẹn hò với Hứa Khải. 

Tân binh hot nhất Cbiz: Yêu Hứa Khải, sắp nổi như Bạch Lộc-1

Cặp đôi bị paparazzi chụp ảnh nắm tay, ôm ấp ngọt ngào. Hứa Khải còn đến đón Triệu Tình ở ga xe lửa và cùng đến khách sạn lãng mạn. 

Tân binh hot nhất Cbiz: Yêu Hứa Khải, sắp nổi như Bạch Lộc-2

Vu Chính đăng dòng trạng thái: "Đợi cả buổi mà chỉ thế này thôi á? Thôi đi xem mĩ nhân nè, vừa xinh đẹp lại diễn hay" kèm theo bộ ảnh mới của Triệu Tình.

Biên kịch nói thêm: "Nam diễn viên tuyến 1 thì cũng là người, ở trên cao không tránh khỏi lạnh giá, cho phép tuyến 1 này thỉnh thoảng hạ phàm". 

Với danh "bạn gái tin đồn Hứa Khải", Triệu Tình nhanh chóng trở thành cái tên được tìm kiếm hàng đầu, trở nên quen mặt với khán giả. 

Tân binh hot nhất Cbiz: Yêu Hứa Khải, sắp nổi như Bạch Lộc-3

Gần đây, Vu Chính tiếp tục lợi dụng danh tiếng Bạch Lộc để PR cho "gà" mới. Ông nói hiện tại Triệu Tình có rất nhiều phim để quay, chỉ đứng sau Bạch Lộc. 

Hiện Bạch Lộc đang là sao nữ 9x bận rộn hàng đầu làng giải trí, liên tục vào đoàn làm phim. Hiện cô đang có 3 phim chờ phát sóng là Trêu Nhầm, Trường Tẫn Nguyệt Minh, Ninh An Như Mộng. 

Hành động của biên kịch này khiến cư dân mạng tức giận, chỉ trích Vu Chính lợi dụng cả Hứa Khải và Bạch Lộc để tạo đề tài cho người mới. 

Tân binh hot nhất Cbiz: Yêu Hứa Khải, sắp nổi như Bạch Lộc-4

Những ý kiến bình luận: 

- Nhan sắc không có gì nổi bật để khoe như vậy đâu. 

- Chưa có tác phẩm gì mà kêu nhiều phim đóng.

- Vu Chính còn nhớ mình còn là nghệ sĩ tên là Ngô Cẩn Ngôn không. 

- Đến mức này thì tôi tin mấy bức ảnh hẹn hò với Hứa Khải chỉ là sắp xếp để PR thôi. 

- Vu Chính giỏi nhất là chiêu trò tạo scandal cho nghệ sĩ. 

Tân binh hot nhất Cbiz: Yêu Hứa Khải, sắp nổi như Bạch Lộc-5

Triệu Tình là người mẫu Hán phục nổi tiếng ở Trung Quốc, sinh năm 2000. Theo QQ, Triệu Tình được nhận xét có vẻ đẹp lai trộn giữa Vương Sở Nhiên, Tống Tổ Nhi và Triệu Lệ Dĩnh. 

Hiện, Triệu Tình có 3 bộ phim chiếu mạng đang chờ phát sóng và kỹ năng diễn xuất vẫn bị chê non kém do thiếu kinh nghiệm.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tan-binh-hot-nhat-cbiz-yeu-hua-khai-sap-noi-nhu-bach-loc-n-333596.html

Sao Hoa Ngữ Bạch Lộc Hứa Khải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao