Tân Hoa hậu Quốc tế 2023 thừa nhận thẩm mỹ

Tân Hoa hậu Quốc tế 2023 (Miss International 2023), người đẹp Venezuela Andrea Rubio thừa nhận đã qua thẩm mỹ để có nhan sắc hoàn mỹ.

Tân Hoa hậu Quốc tế 2023 thừa nhận thẩm mỹ-1
Tân hoa hậu Quốc tế 2023

Người đẹp Venezuela Andrea Rubio đã đăng quang hoa hậu tại đêm chung kết cuộc thi Miss International 2023 (Hoa hậu Quốc tế 2023) vừa diễn ra tối 26-10 tại Nhật Bản. Andrea Rubio 24 tuổi, cao 1m71, đăng quang Miss International Venezuela 2023 và trở thành thí sinh Venezuela tại Miss Intercontinental 2023. Cô là cử nhân ngành Truyền thông xã hội và là một người mẫu chuyên nghiệp, nhà sáng tạo nội dung. Hiện tại, người đẹp đến từ Venezuela có khoảng 560.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Danh hiệu Á hậu 1 là đại diện của Colombia – Sofia Osio, Á hậu 2 là Camila Daneri đến từ Peru, Á hậu 3 là đại diện của Philippines - Nicole Borromeo, Á hậu 4 là Vanessa Hayes đại diện Bolivia.

Ngay từ những ngày đầu có mặt tại cuộc thi, người đẹp Venezuela đã được dự đoán là người chiến thắng. Và khi tên cô được gọi trên sân khấu, với khán giả theo dõi cuộc thi, kết quả đó hoàn toàn không có gì bất ngờ.

Sở hữu nét đẹp Latinh đặc thù, người đẹp Venezuela thu hút mọi ánh nhìn. Andrea Rubio sở hữu thân hình săn chắc gợi cảm, cùng gương mặt sắc sảo. Tân hoa hậu từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để được hoàn hảo hơn.

Tân Hoa hậu Quốc tế 2023 thừa nhận thẩm mỹ-2
Người đẹp sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ trên mạng xã hội

Ngoài ra, cô có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ, từng theo đuổi các bộ môn: thể dục dụng cụ, nhảy flamenco, múa ballet… Bên cạnh vẻ đẹp sắc sảo, cá tính, Andrea còn sở hữu thân hình nóng bỏng và quyến rũ.

Người đẹp dành nhiều thời gian luyện tập các bài tập như chạy bộ, nâng tạ và leo núi. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường, khoe hình thể khỏe mạnh cùng lối sống tích cực.

Tân Hoa hậu Quốc tế 2023 thừa nhận thẩm mỹ-3
Người đẹp sở hữu vẻ đẹp Latinh đặc trưng

Chia sẻ về danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Venezuela, Andrea Rubio cho biết: "Trở thành Hoa hậu Quốc tế Venezuela không chỉ là một nữ hoàng sắc đẹp mà còn là để tôn vinh bản sắc của Venezuela. Người phụ nữ Venezuela mạnh mẽ, ấm áp, thông minh và toàn diện.

Tôi không chỉ muốn được công nhận là hoa hậu mà còn muốn được nhớ đến là người phụ nữ dám chiến đấu để thực hiện ước mơ và làm việc để bảo vệ lý tưởng, giúp đỡ những người phụ nữ khác, thúc đẩy họ phát triển bản thân nhiều hơn".

Đối với Andrea, thành công lớn nhất là gia đình đoàn kết, luôn nỗ lực cùng nhau và hạnh phúc khi có cuộc sống tràn đầy sức khỏe, vui vẻ và có thể giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Tân Hoa hậu Quốc tế 2023 thừa nhận thẩm mỹ-4
Cô được dự báo là hoa hậu ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi

Tân hoa hậu từng sống và làm việc gần 10 năm tại Colombia. Tại đây, người đẹp chiến thắng cuộc thi 'La Agencia - Cuộc chiến của những người mẫu' năm 2019. Bạn thân của Andrea là Á hậu Hoàn vũ 2017 Laura Barjum.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/tan-hoa-hau-quoc-te-2023-thua-nhan-tham-my-20231027105732997.htm

Hoa hậu Quốc tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao