'Mẹ' Triệu Lộ Tư gây sốt với nhan sắc trẻ đẹp đến ngỡ ngàng

Nhan sắc xinh đẹp của Tăng Lê luôn là chủ đề được cư dân mạng bàn tán mỗi lần xuất hiện.

Sau màn hợp tác trong Tinh Hán Xán Lạn, không chỉ Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi trở nên nổi tiếng. Ngay cả Tăng Lê - người vào vai mẹ ruột Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư thủ vai) cũng được đông đảo khán giả chú ý đến.

Dù xuất hiện không nhiều, nhưng mỗi lần nhân vật này xuất hiện là người xem ấn tượng vô cùng, không chỉ bởi do thiết lập nhân vật mà còn xuất phát từ chính diễn xuất tốt và nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của Tăng Lê. Sau Tinh Hán Xán Lạn, nữ diễn viên U50 còn tiếp tục vào vai mẹ Triệu Lộ Tư trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. Ngoài đời, Triệu Lộ Tư và "người mẹ màn ảnh" cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Khán giả cũng hi vọng cả hai sẽ sớm hợp tác trong một dự án phim khác.

Mẹ Triệu Lộ Tư gây sốt với nhan sắc trẻ đẹp đến ngỡ ngàng-1Mẹ Triệu Lộ Tư gây sốt với nhan sắc trẻ đẹp đến ngỡ ngàng-2Mẹ Triệu Lộ Tư gây sốt với nhan sắc trẻ đẹp đến ngỡ ngàng-3
Tăng Lê - người vào vai mẹ ruột Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư thủ vai) cũng được đông đảo khán giả chú ý đến.
Mẹ Triệu Lộ Tư gây sốt với nhan sắc trẻ đẹp đến ngỡ ngàng-4
Triệu Lộ Tư và "người mẹ màn ảnh" cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết ngoài đời.

Vừa qua, khi tham gia một sự kiện thương hiệu, cô đã khiến cộng đồng mạng được một phen 'rần rần', khiến dân tình xuýt xoa không thôi khi có nhan sắc mặn mà, thần thái cuốn hút, sang trọng của Tăng Lê  Ở tuổi U50 Tăng Lê vẫn là đại mỹ nhân khiến bao người không thể rời mắt mỗi lần xuất hiện.

Mẹ Triệu Lộ Tư gây sốt với nhan sắc trẻ đẹp đến ngỡ ngàng-5

Mẹ Triệu Lộ Tư gây sốt với nhan sắc trẻ đẹp đến ngỡ ngàng-6
Nhan sắc mặn mà, thần thái cuốn hút, sang trọng của Tăng Lê khiến dân tình xuýt xoa không thôi.

Mẹ Triệu Lộ Tư gây sốt với nhan sắc trẻ đẹp đến ngỡ ngàng-7
Ở tuổi U50 Tăng Lê vẫn là đại mỹ nhân.

Sinh năm 1976, Tăng Lê từng theo học Trung Hý, cùng khoá với các mỹ nhân như Chương Tử Di hay Tần Hải Lộ. Tuy vậy, nhan sắc của Tăng Lê khi ấy dễ dàng toả sáng, trở thành hoa khôi của trường. Dù chỉ đóng vai phụ, thậm chí là mẹ của dàn nhân vật chính nhưng Tăng Lê vẫn gây sốt. Cô từng trải qua 3 mối tình và đến nay, họ đều trở thành những gương mặt điện ảnh nổi bật là Trần Khôn, Phú Đại Long và Lý Dịch Tường. Đến nay, nữ diễn viên vẫn độc thân.

Một số dự án nổi bật mà Tăng Lê góp mặt như Vụng Trộm Không Thể Giấu, Ngọc Cốt Dao, Phù Đồ Duyên, Dù Gió Có Thổi, Tôi Mộng Giữa Ban Ngày, Tiên Kiếm, Bội Nhi Thích Anh, Đầu Bếp Cuối Cùng và gần đây nhất là Phồn Thành Chi Hạ.

Mẹ Triệu Lộ Tư gây sốt với nhan sắc trẻ đẹp đến ngỡ ngàng-8
 Nhan sắc của Tăng Lê khi ấy dễ dàng toả sáng, trở thành hoa khôi của trường.
Mẹ Triệu Lộ Tư gây sốt với nhan sắc trẻ đẹp đến ngỡ ngàng-9
Dù chỉ đóng vai phụ, thậm chí là mẹ của dàn nhân vật chính nhưng Tăng Lê vẫn gây sốt.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/me-ruot-trieu-lo-tu-gay-sot-voi-nhan-sac-tre-ep-en-ngo-ngang-cuc-pham-the-nao-ma-dan-tinh-khen-het-loi-642470.html

Tăng Lê Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao