Sau Zero 9, Tăng Nhật Tuệ lại nhận đỡ đầu cho một ca sĩ và lần này, gà YG tiếp tục là đối tượng để anh 'đạo nhái'

Tương ứng, Vpop vừa đón nhận thêm một ca sĩ có nghệ danh gần giống Taeyang và MV tái xuất của anh cũng na ná bản hit cũ của thành viên Big Bang.

Là Á quân mùa giải cuối cùng của Vietnam Idol, Việt Thắng từng gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài chân chất, gương mặt hot boy cùng những bài hát ballad buồn. Thế nhưng, suốt từ cuối năm 2016 đến nay, anh chàng không có bất cứ hoạt động nghệ thuật gì nổi bật, thậm chí có người còn tưởng Việt Thắng đã rời làng giải trí. 

Đầu tháng 3 năm nay, Việt Thắng bất ngờ tái xuất Vbiz với hình tượng mới, nam tính và gai góc hơn. Không chỉ thay đổi về ngoại hình mà anh còn đổi luôn nghệ danh từ cái tên thuần Việt sang T-Yong, cùng với đó là kế hoạch trở lại với MV Ai Nô (I Know).

Sau Zero 9, Tăng Nhật Tuệ lại nhận đỡ đầu cho một ca sĩ và lần này, gà YG tiếp tục là đối tượng để anh đạo nhái-1
Từ một hot boy hiền lành, Việt Thắng Idol đã tái xuất với hình ảnh cool ngầu hơn

Ít ai biết, Tăng Nhật Tuệ chính là người đỡ đầu giúp Việt Thắng có sự thay đổi bất ngờ như ngày hôm nay. Theo tiết lộ của Á quân Vietnam Idol 2016, anh từng gõ cửa rất nhiều nhân vật có tên tuổi để tìm "cái tôi" mới nhưng chỉ có Tăng Nhật Tuệ mới nhìn ra được tiềm năng của anh. Cũng chính ông bầu của Zero 9 là người đã gợi ý cho Việt Thắng nghệ danh mới - T-Yong.

Sau Zero 9, Tăng Nhật Tuệ lại nhận đỡ đầu cho một ca sĩ và lần này, gà YG tiếp tục là đối tượng để anh đạo nhái-2

"Để đi đến quyết định thay đổi nghệ danh là một việc vô cùng khó khăn khi khán giả đã quen tên gọi là Việt Thắng Idol. Thế nhưng ở lần trở lại này, tôi muốn mình trở thành một con người mới. Không còn hình tượng là một chàng trai có gương mặt trẻ con hát nhạc buồn mà sẽ là một ca sĩ T-Yong trưởng thành với âm nhạc cá tính, Kpop hơn". Việt Thắng chia sẻ

Về ý nghĩa tên T-Yong, nam ca sĩ cho biết, "T" là chữ viết tắt từ tên thật Việt Thắng, còn "Yong" trong tiếng Nhật nghĩa là "người dũng cảm". Với Việt Thắng, sự trở lại này thật sự là một cú mạo hiểm nhưng cũng là cơ hội để anh khẳng định cái tôi trên con đường mới.

Bởi thế, thay vì lựa chọn tên bài hát theo hướng thuần Việt hoặc sính ngoại thông thường, ê-kíp của anh đã quyết định lấy tên phiên âm tiếng Việt từ "I Know" để gây chú ý. Ngoài ra, đó còn là kỷ niệm vui, cũng là cách sửa sai cho tật nói ngọng "l", "n" của nam ca sĩ.

Sau Zero 9, Tăng Nhật Tuệ lại nhận đỡ đầu cho một ca sĩ và lần này, gà YG tiếp tục là đối tượng để anh đạo nhái-3
"Ai Nô" là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Việt Thắng dưới phiên bản T-Yong

Vấn đề nằm ở chỗ, vì được đỡ đầu bởi Tăng Nhật Tuệ nên Ai Nô mang phong cách đặc sệt Kpop. Đặc biệt, phần âm nhạc của ca khúc còn khiến khán giả liên tưởng đến bản hit Love Scenario của iKON, đồng thời phần vũ đạo cuối MV lại na ná Ringa Linga của Taeyang.

Điểm khác biệt lớn nhất là thành viên Big Bang nổi tiếng với body chuẩn 6 múi cùng vũ đạo mạnh mẽ, cuốn hút, mà cả 2 yếu tố này, T-Yong của Việt Nam đều thiếu. 


Trong khi phần âm nhạc của "Ai Nô"


bị đặt lên bàn cân so sánh với "Love Scenario"

Sau Zero 9, Tăng Nhật Tuệ lại nhận đỡ đầu cho một ca sĩ và lần này, gà YG tiếp tục là đối tượng để anh đạo nhái-4
thì phân cảnh T-Yong bán khoả thân, khoe vũ đạo cuối MV

Sau Zero 9, Tăng Nhật Tuệ lại nhận đỡ đầu cho một ca sĩ và lần này, gà YG tiếp tục là đối tượng để anh đạo nhái-5
lại hao hao hình ảnh của Taeyang trong "Ringa Linga"


MV "Ringa Linga".

Theo Tin nhạc


zero 9 Tăng Nhật Tuệ đạo nhái

Tin tức mới nhất